Sau khi nhận được câu hỏi của độc giả, Ban biên tập website evn.com.vn đã liên hệ tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh và nhận được trả lời như sau:
- [CHI TIẾT] Cách làm câu hỏi trắc nghiệm trên Powerpoint nhanh và mới nhất
- 8 Cách định vị số điện thoại để theo dõi định vị tìm trí chính xác thành công 100%
- Những phím tắt Photoshop giúp bạn thao tác nhanh hơn
- Bật mí cách tìm iPhone bị mất khi tắt nguồn cực hiệu quả
- 3 cách chuyển chữ thường thành chữ hoa trong Excel và ngược lại
Hiện nay, Tổng Công ty Điện lực TP.HCM đã thực hiện triển khai hóa đơn điện tử cho các khách hàng sử dụng điện. Khi Quý khách hàng thanh toán tiền điện sẽ nhận được biên nhận, không nhận được hóa đơn dạng giấy như trước đây. Khi khách hàng cần xem chi tiết hóa đơn, Quý khách có thể thực hiện các bước sau để xem hoặc in hóa đơn điện tử.
Bạn đang xem: Khác
Bước 1. Quý khách hàng vào trang thông tin điện tử http://cskh.hcmpc.vn
Bước 2: Quý Khách hàng đăng nhập bằng thông tin tài khoản:
Xem thêm : Mã PIN là gì? Cách đổi mã PIN thẻ ATM
– Tên đăng nhập là mã khách hàng (bắt đầu bằng PE..) hoặc tên đăng nhập trước đây khách hàng đã đăng ký.
– Mật khẩu là : cmis2012 (nếu trước đây khách hàng chưa thay đổi).
Bước 3: Tại phần thông tin khách hàng, khách hàng nhấp chuột vào phần hóa đơn điện tử.
Bước 4: Tiếp theo, chọn phần hóa đơn cần tra cứu: Chọn Đợt và tháng tiền điện mà khách hàng cần in hoặc xem hóa đơn. Sau đó bấm vào nút Tìm kiếm.
4.1 Trường hợp Quý khách chưa đóng tiền (hoặc chưa đến kỳ thu điện), thông tin sẽ thể hiện như sau: Không có hóa đơn hoặc chỉ có mục [Xem thông báo]
Xem thêm : Top ngân hàng cho học sinh dưới 18 tuổi mới nhất năm 2023
4.2. Trường hợp Quí khách đã đóng tiền, Quý khách vui lòng bấm vào nút [Xem hóa đơn]. Thông tin sẽ được thể hiện hình ảnh 1 hóa đơn. Quý khách hàng có thể bấm Ctrl+P để in trực tiếp hóa đơn.
Ghi chú: Trường hợp nhấn vào mục xem thông báo hoặc xem hóa đơn nhưng không có tín hiệu gì, Quý khách vui lòng kiểm tra tính năng blockings pop-up của trình duyệt web Quý khách hàng đang sử dụng.
Khi có các yêu cầu về điện, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực Tp. HCM qua số 1900545454 để được hướng dẫn trực tiếp hoặc gửi yêu cầu qua website CSKH http://cskh.hcmpc.vn, email:
[email protected], ứng dụng Chăm sóc Khách hàng trên thiết bị di động (EVNHCMC CSKH).
Trân trọng kính chào.
Nguồn: https://thegioiso.edu.vn
Danh mục: Thủ Thuật