GIẢI ĐÁP ” QUẢ ÓC CHÓ ĂN SỐNG ĐƯỢC KHÔNG ? “

Video hạt óc chó ăn sống được không

Khi lần đầu tiên mua quả óc chó về dùng, mọi người thắc mắc Quả óc chó ăn sống được không? hay phải chế biến và chế biến quả óc chó như thế nào? Hôm nay, Hùng sẽ giải đáp thắc mắc này cho mọi người.

  1. Quả óc chó ăn sống được không?

Thực tế, quả óc chó khi chín cây thì lớp vỏ mềm màu xanh sẽ khô và nứt ra, lộ ra quả óc chó vỏ cứng màu vàng nâu. Khi tách lớp vỏ cứng này thì chúng ta có thể lấy phần nhân của quả óc chó và ăn sống trực tiếp được, không cần chế biến.

Ở Mỹ, vào các vườn, mình sẽ thấy được toàn diện quả óc chó. Từ lớp vỏ ngoài mềm, đến lớp vỏ cứng rồi đến nhân quả óc chó.

quả óc chó ăn sống được không

Còn khi quả óc chó nhập về Việt Nam hay xuất khẩu các nước thì quả óc chó đã được tách lớp vỏ mềm bên ngoài nên mọi người thường thấy lớp vỏ cứng rồi đến nhân óc chó, nhiều người không biết cứ nghĩ quả óc chó chỉ có lớp vỏ cứng rồi đến nhân óc chó.

Nhân Quả óc chó có thể ăn sống trực tiếp được mà không ảnh hưởng gì sức khoẻ. Nên khi mua quả óc chó về, bà bầu có thể tách vỏ và ăn nhân quả óc chó ngay. Vậy là, thắc mắc Quả óc chó ăn sống được không của mọi người rồi nha.

P/s: Quả óc chó sống ở đây là quả óc chó chín trên cây và thu hoạch về thì ăn liền được, còn quả óc chó sống còn xanh, chưa chín thì không ăn được nha!

Tuy nhiên, chúng ta có thể sơ chế hay chế biến quả óc chó thành những món ăn hấp dẫn, hay tăng mùi vị của quả óc chó và hấp thụ tối đa chất dinh dưỡng của hạt dinh dưỡng này. Sau đây Hùng sẽ gọi ý hơn 4 cách ăn quả óc chó Hấp dẫn hơn, không lo bị ngán.

2. Gợi ý Một số cách ăn quả óc chó:

– Quả óc chó nướng hay rang: Chúng ta có thể để nguyên vỏ hay tách vỏ quả óc chó và rang hoặc nướng quả óc chó trong lò vi sống để tăng độ ngon, thơm, giòn, bùi của quả óc chó

quả óc chó ăn sống được không

– Làm sữa óc chó: Chúng ta có thể lấy nhân quả óc chó còn sống để làm sữa óc chó hoặc có thể kết hợp thêm hạnh nhân, mắc ca hay các loại hạt khác để làm sữa các loại hạt thơm, ngon, bổ dưỡng.

quả óc chó ăn sống được không

– Làm sinh tố quả óc chó với chuối, sữa chua,…

– Chế biến các món ăn khác từ quả óc chó, xem quả óc chó như đậu phộng như trộn với salad, làm món tôm sốt mật ong và hạt óc chó

quả óc chó ăn sống được không

– Và nhiều món ăn khác hấp dẫn từ quả óc chó, tuỳ vào khả năng nấu nướng và sáng tạo của bạn, hihi…

Mong rằng những chia sẻ của Hùng sẽ giúp mọi người giải đáp “ QUẢ ÓC CHÓ ĂN SỐNG ĐƯỢC KHÔNG ? “. Quả óc chó là hạt dinh dưỡng rất tốt cho sức khoẻ, đặc biệt các phụ nữ mang thai, trẻ em hay người lớn tuổi, cần sử dụng nhiều hằng ngày.

Nếu có thắc mắc hay bất kỳ câu hỏi nào về quả óc chó cứ liên hệ các thông tin bên dưới, Hùng sẽ dành thời gian trả lời hết cho mọi người.

——————————-

Tư vấn MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

https://www.m.me/VuaQuaOcCho

HotLine: 0969 44 77 52 ( SMS/ Zalo / Viber )

Đến Shop 254/11/3 Thái Phiên P.8, Q.11, TPHCM

Website: VuaQuaOcCho.com

Email: buivanhung2105@gmail.com

FaceBook cá nhân: https://www.facebook.com/BuiVanHungBigBoss

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268