Hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Dậu 1993 hợp phong thủy

Hướng bàn làm việc tuổi Quý Dậu hợp phong thủy là một yếu tố cần thiết để quyết định sự bình an, tài lộc trong cuộc đời và sự nghiệp của người sinh năm 1993. Theo quan niệm phương Đông, hướng ngồi hợp tuổi hợp mệnh sẽ mang lại sự suôn sẻ trong sự nghiệp và bình an cho chủ mệnh. Do đó, Office Saigon đã tổng hợp chi tiết thông tin về hướng ngồi làm việc hợp tuổi Quý Dậu 1993 trong bài viết bên dưới.

1. Tổng quan về tuổi Quý Dậu 1993

  • Năm sinh: Quý Dậu 1993
  • Năm sinh dương lịch: Từ 23/01/1993 đến 09/02/1994
  • Tương sinh: mệnh Thổ
  • Tương khắc: mệnh Hỏa
  • Ngũ hành: Kiếm Phong Kim (Vàng đầu mũi kiếm)
  • Quẻ mệnh: Nam: thuộc cung Đoài, Tây Tứ mệnh Nữ: thuộc cung Cấn thổ, Tây Tứ mệnh

Người tuổi Quý Dậu 1993 có tính cách nổi bật là trung thành và chăm chỉ. Cầm tinh con gà nên trong công việc người tuổi Qúy Dậu luôn tận tụy, thận trọng, tỉ mỉ trong từng việc nhỏ. Họ là người sống lý trí, thích tranh luận, khá tỉnh táo trong suy nghĩ và xử lý vấn đề.

Người tuổi Quý Dậu phù hợp để kế bạn vì họ là người tốt bụng, bạn sẽ tìm thấy nơi để tin tưởng và sự giúp đỡ cùng những lời khuyên có ích từ họ.

2. Hướng ngồi làm việc nữ tuổi Quý Dậu 1993

Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Quý Dậu là ở phía chính Nam của văn phòng làm việc. Hướng bàn làm việc tuổi Quý Dậu nữ 1993 nên quay về một trong các hướng Tây; Tây Nam; Đông Bắc; Tây Bắc chi tiết như sau:

  • Hướng Tây (Diên niên): củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu là chỗ dựa vững chắc cho bạn toàn tâm, toàn ý phát triển công danh sự nghiệp.
  • Hướng Tây Nam (Sinh khí): tăng cường thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Hướng Đông Bắc (Phục vị): củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong sự nghiệp càng làm cho sự nghiệp tiến xa hơn nữa.
  • Hướng Tây Bắc (Thiên y): cải thiện sức khỏe, tăng trường thọ vì sức khỏe ảnh hưởng rất nhiều đến năng suất làm việc.

3. Hướng ngồi làm việc Nam tuổi Quý Dậu 1993

Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người nam sinh tuổi Quý Dậu là ở phía chính Nam của văn phòng làm việc. Hướng làm việc tuổi Quý Dậu nam nên quay về một trong các hướng Đông Bắc; Tây Bắc; Tây; Tây Nam, chi tiết như sau:

  • Hướng Đông Bắc (Diên niên): giúp củng cố các mối quan hệ trong gia đình nên bản thân yên tâm làm việc.
  • Hướng Tây Bắc (Sinh khí): giúp gia chủ sớm thành đạt và trở nên phú quý, giàu sang.
  • Hướng Tây (Phục vị): Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.
  • Hướng Tây Nam (Thiên y): Sức khỏe dồi dào nên làm việc tốt hơn, năng suất hơn.

4. Các hướng xấu tuổi Quý Dậu 1993 nên tránh khi đặt bàn làm việc

Nữ Quý Dậu 1993 khắc với những hướng:

  • Hướng Bắc: Nhiều rủi ro trước mắt, có thể gặp thất bại, tinh thần bị uể oải
  • Hướng Đông Nam: Công việc, cuộc sống có nhiều trở ngại, ngăn căn sự may mắn đến với bạn: bênh tật, tình duyên, tiền bạc,…
  • Hướng Nam: Nguy hiểm đến tính mạng, chứng kiến chết chóc
  • Hướng Đông: Mang đến nhiều điều xấu, dễ bị lợi dụng, gặp phải kẻ tiểu nhân chống phá trong mối quan hệ, làm ăn,…

Nam Quý Dậu 1993 khắc với những hướng:

  • Hướng Bắc: Nhiều rủi ro trước mắt, có thể gặp thất bại, tinh thần bị uể oải
  • Hướng Đông Nam: Công việc, cuộc sống có nhiều trở ngại, ngăn căn sự may mắn đến với bạn: bênh tật, tình duyên, tiền bạc,…
  • Hướng Nam: Nguy hiểm đến tính mạng, chứng kiến chết chóc.
  • Hướng Đông: Mang đến nhiều điều xấu, dễ bị lợi dụng, gặp phải kẻ tiểu nhân chống phá trong mối quan hệ, làm ăn,…

5. Cách lựa chọn và trang trí bàn làm việc cho người tuổi Quý Dậu 1993

Màu sắc bàn làm việc: Người tuổi Quý Dậu thuộc mệnh Kim nên màu sắc phù hợp để chọn làm bàn làm việc nên thuộc hai mảng màu chính là mảng màu Thổ và mảng màu Kim: màu vàng, màu nâu đất, màu trắng, màu xám, màu ghi,..

Chất liệu bàn làm việc: Nên sử dụng các chất liệu chính là: sắt, inox,.. kết hợp với một số chất liệu khác: gỗ, kính,…

Hình dáng bàn làm việc: Nên chọn theo hình vuông, hình vuông có bo góc, hình chữ nhật có bo góc của hành Thổ, hình vòng cung, hình tròn, hình oval, hình elip, đường kẻ thẳng của hành Kim.

Cây phong thủy: Cây phong thủy hợp với người mệnh Kim là lựa chọn dành cho tuổi Qúy Dậu, để được bổ trợ may mắn người sinh năm 1993 nên đặt trên bàn làm việc các loại cây như: Cây Trầu Bà, Cây Lưỡi Hổ, Cây Bạch Mã Hoàng Tử, cây lan ý,… Bạn có thể tham khảo thêm các loại cây phù hợp với người mệnh Kim ở: Cây phong thủy cho người mệnh Kim

Nếu bạn có nhu cầu tìm văn phòng làm việc, bao gồm gói thiết kế nội thất văn phòng tại tòa nhà văn phòng quận 1, văn phòng tại quận 3, văn phòng chuyên nghiệp tại quận 4… hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi ngay vào số Hotline: 0987 110011 để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Đọc thêm về phong thủy tại đây:

** Chọn hướng bàn làm việc tuổi Mậu Thìn 1988 chuẩn phong thủy ** Chọn hướng ngồi hợp phong thủy với tuổi Kỷ Tỵ 1989 ** Hướng ngồi hợp phong thủy dành cho tuổi Canh Ngọ 1990 ** Tuổi Tân Mùi 1991 nên chọn hướng ngồi nào?

This post was last modified on Tháng mười hai 7, 2023 2:28 chiều

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268