Sau khi nhận được câu hỏi của độc giả, Ban biên tập website: evn.com.vn đã liên hệ tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC), và nhận được trả lời như sau:
Thưa Quý khách!
Bạn đang xem: Ngừng cấp điện
Để có thể tra cứu thông tin mất điện kế hoạch, Quý khách hàng có thể xem thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng, trang tin điện tử của Tổng Công ty Điện lực Tp.HCM (http://hcmpc.com.vn), trang tin điện tử Chăm sóc khách hàng dùng điện (http://cskh.hcmpc.vn), hoặc liên hệ trực tiếp với tổng đài CSKH 1900545454 để được hướng dẫn trực tiếp.
Hiện nay, để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, kể từ ngày 01/9/2014, Tổng công ty Điện lực TP.HCM mở thêm một đầu số nhắn tin chăm sóc khách hàng là 8655. Khách hàng khi đăng ký dịch vụ thành công, nhà mạng viễn thông sẽ thu phí 10.000 đồng/1 lần đăng ký sử dụng trong vòng 6 tháng. Trong 6 tháng đó, Quý khách hàng sẽ nhận được các tin nhắn từ Tổng công ty Điện lực TP.HCM thông báo về các dịch vụ điện phát sinh bao gồm:
Xem thêm : Giá xăng dầu hôm nay 1/4/2024 có xu hướng tăng cao
– Thông báo tiền điện;
– Thông báo nợ tiền điện;
– Thông báo lịch mất điện kế hoạch;
– Thông báo thời gian tạm dừng cung cấp điện;
Xem thêm : Sonic 2024
– Và các dịch vụ về điện khác.
Cú pháp đăng ký: DKTTD˽MAKH gửi về tổng đài 8655
Ngoài ra Quý khách hàng có thể xem thông tin lịch mất điện qua ứng dụng CSKH Mobile (Quý khách hàng vui lòng cung cấp địa chỉ Email Trung tâm CSKH sẽ gửi hướng dẫn cài đặt đến Quý khách hàng để tham khảo, cài đặt và tra cứu các thông tin về dịch vụ điện hoàn toàn miễn phí).
Quý khách hàng cần hỗ trợ, tư vấn về dịch vụ Điện, vui lòng liên hệ TTCSKH Tổng công ty Điện lực TP.HCM theo tổng đài 1900545454, hoặc qua email [email protected],hoặc đăng ký qua Website http://cskh.hcmpc.vn, hoặc qua ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động hoặc tại bất kỳ phòng giao dịch của các Công ty Điện lực trực thuộc Tổng công ty Điện lực TP.HCM để được hướng dẫn
Chân thành cám ơn.
Nguồn: https://thegioiso.edu.vn
Danh mục: Hôm Nay