Ứng dụng biến đổi phần mềm đổi đuôi trên điện thoại Android

Tải và cài đặt ứng dụng biến đổi đuôi trên điện thoại Android như Mp3 Media Converter hoặc Vid2mp3 – Video Mp3 Converter giúp bạn chuyển đổi file nhạc, video sang nhiều định dạng khác nhau để đáp ứng nhu cầu công việc, học tập, hãy cùng xem xét ưu điểm và nhược điểm của những ứng dụng biến đổi đuôi trên Android này để đưa ra quyết định cuối cùng cho bản thân bạn nhé.

Thay vì thực hiện việc biến đổi đuôi nhạc, video trên máy tính, hãy sử dụng chiếc điện thoại thông minh của bạn để thực hiện công việc này. Hãy cùng tham khảo và đánh giá Top 3 ứng dụng biến đổi đuôi trên điện thoại Android mà trang Mytour.vn đã tổng hợp và liệt kê trong nội dung dưới đây nhé.

1. Mp3 Media Converter cho Android

Một ứng dụng nổi tiếng không thể không nhắc đến là Mp3 Media Converter. Đây là ứng dụng giúp bạn chuyển đổi các định dạng file nhạc và video như: flv, 3gp, mp4, mp3,… và nhiều định dạng khác. Với những tùy chọn để biến đổi đuôi trên điện thoại, bạn không còn cần chuyển đổi file nhạc trên máy tính rồi sao chép vào điện thoại như trước đây nữa.Ứng dụng có những tùy chọn nâng cao hỗ trợ thiết lập vị trí bắt đầu và kết thúc, cho phép bạn trích xuất âm thanh từ một đoạn phim ngắn để tạo ra nhạc chuông cá nhân của mình.

Tải về Mp3 Media Converter cho Android tại đây

2. Media Converter cho Android

Ứng dụng thứ hai chính là Media Converter, cho phép bạn biến đổi mọi loại định dạng phương tiện truyền thông thành các định dạng phổ biến như: mp3, mp4 (mpeg4, aac), ogg (Theora, flac), avi (mpeg4, mp3), mpeg (MPEG1, mp2), flv (flv, mp3) và wav. Ngoài ra, cấu hình âm thanh như: m4a (âam thanh chỉ aac), 3ga (âm thanh chỉ aac), OGA (âm thanh chỉ flac) cũng có sẵn để sử dụng một cách thuận tiện. Bạn sẽ không gặp vấn đề không mở được các file nhạc mà điện thoại không hỗ trợ nữa.

Một điểm đặc biệt nữa ở ứng dụng này là khả năng cắt ghép các file nhạc, tập tin với nhau và điều chỉnh các thông số tỷ lệ một cách dễ dàng, đây là một trong những ứng dụng biến đổi đuôi video trên Android được nhiều người quan tâm và sử dụng.

Tải về Media Converter cho Android tại đây

3. Vid2mp3 – Video Mp3 Converter cho Android

Cuối cùng là Vid2mp3 – Video Mp3 Converter. Việc biến đổi các tập tin trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi bất kỳ tập tin video nào (Mp4, .3 Gp, .WebM, vv) thành các tập tin âm thanh (mp3 hoặc wav) chỉ trong vài giây. Chuyển đổi bất kỳ định dạng nào với tốc độ nhanh để đạt được chất lượng âm thanh với bitrate mp3 (8Kbit /s, 128Kbit /s, 192Kbit /s, 256Kbit /s). Áp dụng cho video tải về từ máy hoặc từ các ứng dụng khác. Đây cũng là ứng dụng miễn phí giúp bạn quản lý các tập tin âm thanh trong các tab riêng biệt cũng như biến đổi đuôi tập tin trên điện thoại.

Tải về Vid2mp3 Video Mp3 Converter cho Android ngay tại đây

https://Mytour.vn/phan-mem-doi-duoi-tren-android-321n.aspx Trong bài viết Top 3 phần mềm đổi đuôi trên điện thoại Android, tôi tin rằng sau khi đọc xong, độc giả sẽ có thể chọn được ứng dụng phù hợp nhất. Cá nhân tôi thích ứng dụng Vid2mp3 – Video Mp3 Converter vì nó rất dễ sử dụng. Còn bạn thì sao? Để biết, hãy tải về những ứng dụng miễn phí này và trải nghiệm để tự đánh giá cũng như thưởng thức những bộ phim tuyệt vời mà không cần lo lắng về định dạng file nhé.

This post was last modified on Tháng ba 9, 2024 8:02 chiều

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268