Số 1 và số lặp 1, số cô lập 1 trong biểu đồ ngày sinh thần số học cần biết

Video thiếu số 1 trong biểu đồ ngày sinh

Trong biểu đồ ngày sinh thần số học, việc đầu tiên là chúng ta là tìm ra những con số trong biểu đồ và xem mỗi con số đừng một mình hay đứng thành cụm (số lặp). Sự hiện diện của những con số trong biểu đồ ngày sinh cũng có nhiều ý nghĩa y như sự vắng vặt của nó vậy. Bên cạnh đó, sự có mặt của một con số đơn lẻ sẽ có ý nghĩa khác với khi con số đó xuất hiện theo cụm.

ý nghĩa của các con số và cụm số trong biểu đồ ngày sinh

Con số 1

Một con số 1

Bạn có những cá tính không được thể hiện đậm nét, bạn cần thể hiện rõ ràng hơn để thúc đẩy cuộc sống của mình theo hướng tích cực hơn. Từ bước này trở đi, bạn đã có thể nhìn bản thân dễ dàng hơn thông qua sự sắp xếp của những con số và điều này thật sự thú vị. Bạn có biểu đồ ngày sinh có 1 số 1 thường gặp 1 chút khó khăn trong việc thể hiện bản thân thông qua ngôn ngữ. Điều này không có nghĩa là bạn không thể nói chuyện một cách suôn sẻ, mà là bạn khó diễn đạt được cảm xúc nội tâm của mình.

Đôi khi bạn sẽ cố ý nói ra những lời hoàn toàn trái ngược với suy nghĩ thật sự của mình như một kiểu phản ứng tự vệ – tức là bạn cố ý làm tổn thương hoặc xúc phạm người khác để tự bảo vệ bản thân mình. Điều này khiến vấn đề ban đầu trở nên nghiêm trọng hơn và gây ra những cuộc tranh cãi gay gắt.

Hai con số 1

Bạn là người may mắn nhất trong cả nhóm, bởi sự cân bằng trời cho trong việc diễn tả nội tâm. Đây là một đặc điểm nên được sử dụng một cách khôn ngoan – không bao giờ lạm dụng nó cho mục đích thao túng người khác. Đồng thời hãy nhớ đừng mất kiên nhẫn với những người không may mắn có hai số 1 giống bạn, đặc biệt nếu đó là người yêu hoặc người bạn đời của bạn.

Ảnh 2 con số 1

Ba con số 1

Do có 3 số 1 trong biểu đồ ngày sinh nên bạn sẽ có hai khả năng khá đối lập xảy ra trong thực tế. Khả năng thường gặp nhất là bạn thuộc dạng nói rất nhiều, thường có mặt trong rất nhiều cuộc trò chuyện sôi nổi mà trong đó bạn trở nên nổi bật và thú vị. Nhìn chung bạn thấy cuộc sống dễ chịu và thường cố gắng chia sẻ điều đó với những người xung quanh. Nhóm thứ hai là bạn là người khá im lặng, hướng nội, bẽn lẽn đặc biệt với người lạ.

Tuy nhiên bạn có thể hoạt bát và nói chuyện khi trò chuyện với bạn bè thân thiết hoặc người thân trong nhà – đó là những lúc bạn cảm thấy thoải mái. Bạn thường dễ diễn đạt cảm xúc hay nội tâm của mình bằng cách viết, vì khi đó dòng suy nghĩ của bạn liền mạch hơn, không bị cản trở bởi sự nhạy cảm quá mức của mình.

Bốn con số 1

Bạn có bốn số 1 trong ngày sinh thường gặp rắc rối với vấn đề diễn đạt bằng lời và vì vậy, rất dễ bị người khác hiểu lầm mình. Nhưng cuộc sống nhanh chóng dạy bạn giấu đi những cảm xúc rối rắm bằng một nụ cười, cho dù bạn có khuynh hướng vẫn tiếp tục chịu đựng bên trong cho đến khi tự có ý thức giải tỏa những cảm xúc đó và sống nhẹ nhàng hơn.

Ảnh 4 con số 1

Nói một cách dễ hiểu, bạn thường tự làm mình khổ tâm. Số 1 mang đặc tính về “cái tôi” của mỗi người, vậy nên hãy tưởng tượng một người có đến 4 lần “cái tôi” như vậy sẽ như thế nào. Bạn có “cái tôi” rất mạnh, nhưng khó diễn đạt những cảm giác sâu, đậm như vậy về bản thân mình.

Từ năm số 1 trở lên

Với năm hay sáu số 1 trên Biểu đồ ngày sinh, cái tôi thường bị đè nén để giảm bớt các khó khăn trong việc diễn đạt cảm xúc cá nhân. Những người trẻ tuổi thuộc nhóm này thường cảm thấy buồn vì bị mọi người xung quanh hiểu lầm. Điều này dẫn đến sự tách rời, từ đó gây ra sự cô độc. Bạn có thể phát triển theo hướng bị ám ảnh với ngoại hình và hành động của mình.

Số 1 bị cô lập

Trong trường hợp bạn có một số 1 và rất nhiều con số 3, 6,7,8 hoặc 9 lặp lại, số 1 của bạn sẽ bị cô lập trên Biểu đồ ngày sinh. Đây là một trường hợp đặc biệt, cần lưu ý. Cụ thể, nếu xung quanh con số 1 của bạn thiếu số 2, số 5, số 4, thì tự nhiên con số 1 của bạn trở thành “ốc đảo cô đơn” (xem lại các trường hợp ở Hình 12, Hình 13, lưu ý những chỗ trống không xung quanh số 1).

Ảnh con số 1 cô lập

Điều này thể hiện rõ nét vì sao những người có Biểu đồ ngày sinh như thế thường cảm thấy cô độc và không ai hiểu mình. Bạn thường có nhiều con số ở hàng ngang ở trên cùng hơn (trục Trí não, tức số 3, 6 hoặc 9), hoặc có hẳn một Mũi tên Hoạt động (7-8-9) như Hình 11. Đối với những trường hợp này, bạn rất dễ bị hiểu lầm trong những điều họ nói, những việc bạn làm, hoặc thấy khó giải thích được cho rõ, cho đúng những lời nói hay hành động của mình.

Mocin

This post was last modified on Tháng ba 10, 2024 9:40 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268