Hướng dẫn tải Driver máy in Brother HL-L2321D

Video tải driver máy in brother hl l2321d

Hướng dẫn tải Driver Brother HL-L2321D

Bước 1: Truy cập trang chủ Brother: https://www.brother.com.vn/vi-vn

Bước 2: Kích chọn vào tab hỗ trợ & tải về như hình minh họa.

Bước 3: Tích chọn mục chọn sản phẩm của bạn

Website trang chủ Brother Việt Nam sẽ chuyển sang trang hỗ trợ tổng.

Giao diện Tiếng Việt.

Giao diện Tiếng Anh.

Bước 4: Bạn tích chọn vào ô tìm kiếm sản phẩm (Product Search) rồi nhập mã sản phẩm cần tải Driver về (Lưu ý nên nhập mã ngắn gọn để hệ thống website trả về nhanh chóng). Ở ô này chúng ta chỉ cần nhập L2321D hoặc 2321D đều được, sau đó nhấn Search (tìm kiếm)

Website sẽ đưa bạn đến giao diện mới như sau.

Bước 5: Kích chọn vào nút Dowloads để tiếp tục quá trình tải Driver Brother HL-L2321D

Do mình đang thao tác tải Driver Brother 2321D trên máy tính windows 10(64bit) nên Website Brother sẽ trả về kết quả tìm kiếm đúng bản driver của hệ điều hành hiện tại, tiếp đến chúng ta nhấp chọn vào nút Ok.

Bước 6: Lựa chọn bản Driver đầy đủ theo như hình minh họa để cài đầy đủ tính năng cho Brother HL-L2321D.

Bước 7: Kéo xuống phía dưới của trang kết quả trả về sau khi kích chọn vào Full Driver & Software Package (Recommended) bạn sẽ thấy biểu tượng màu xanh nổi lên với dòng chữ Agree to the EULA and Download (như hình minh họa) kích vào để hoàn thành việc tải Driver Brother 2321D.

Với dung lượng file cài đặt khoản 45MB phải phải chờ vài phút tùy vào tốc độ mạng văn phòng của bạn để hoàn thành việc tải về, sau khi kết thúc file cài đặt sẽ nằm ở góc trái màn hình của trang website. Kích vào file tải về để cài đặt Driver Brother HL-L2321D (Nếu bạn không thành thạo việc cài đặt bạn có thể tham khảo thêm các bài viết hướng dẫn cài đặt ở đây https://truongthinhphat.net.vn/dich-vu/huong-dan-cai-dat-may-in-brother-2321d-75)

Bạn có thể tham khảo lại thông tin chi tiết sản phẩm máy in Brother tại trang sản phẩm để nắm rõ hơn các tính năng sản phẩm giúp bạn cài đặt và sử dụng đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất: Máy in laser Brother HL-L2321D

Chúc các bạn thành công!

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268