Nên đặt vé máy bay Tết của hãng hàng không nào?

Tết Bính Thân 2016 chỉ còn ít tháng nữa là đến rồi, nếu bạn đã có kế hoạch về quê ăn Tết cùng gia đình hoặc có dự định đi du lịch thì những thông tin về vé máy bay Tết là điều mà bạn không thể nào bỏ qua. Hiện nay, các hãng hàng không Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và VietJet Air đã mở bán vé máy bay Tết 2016 với mức giá hấp dẫn. Nếu quý khách đang phân vân không biết nên lựa chọn hãng hàng không nào để đồng …

Tết Bính Thân 2016 chỉ còn ít tháng nữa là đến rồi, nếu bạn đã có kế hoạch về quê ăn Tết cùng gia đình hoặc có dự định đi du lịch thì những thông tin về vé máy bay Tết là điều mà bạn không thể nào bỏ qua. Hiện nay, các hãng hàng không Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và VietJet Air đã mở bán vé máy bay Tết 2016 với mức giá hấp dẫn. Nếu quý khách đang phân vân không biết nên lựa chọn hãng hàng không nào để đồng hành trong mùa Tết năm nay thì hãy cân nhắc và đưa ra quyết định dựa trên những thông tin hữu ích sau đây.

Bạn đang xem: Nên đặt vé máy bay Tết của hãng hàng không nào?

3 hãng hàng không nội địa Việt Nam

Vietjet đi tiên phong trong việc mở bán vé máy bay Tết 2016

Vietjet là hãng hàng không đi tiên phong trong việc mở bán vé máy bay Tết giúp những khách hàng có nhu cầu có thể nhanh chóng lựa chọn cho mình hành trình bay sớm nhất có thể.

Ngay từ ngày 19/05/2015 Vietjet đã tung vé máy bay Tết đợt 1 và đợt 2 được Hãng tiếp tục mở bán từ ngày 04/09/2015 để đáp ứng nhu cầu đặt vé sớm của khách hàng. Vé Tết được Vietjet bán áp dụng cho các ngày bay: trước tết từ 01/02/2016 – 07/02/2016 và sau tết từ 11/02/2016 – 21/02/2016.

Bảng giá vé máy bay Tết 2016 được Vietjet đưa ra trên một số hành trình trọng điểm

Với mức thu nhập bình quân của nhiều người dân Việt Nam thì Vietjet luôn dành được những ưu tiên đặc biệt nhất là trong mùa Tết khi giá vé của tất cả các hãng bị đẩy lên mức cao. Tuy nhiên, theo đánh giá thì năm nay vé máy bay Tết của Vietjet có mức giá ưu đãi hơn trên nhiều hành trình so với giá vé Tết năm ngoái.

Vé máy bay Tết 2016 được Vietjet Air bán cho rất nhiều giờ bay khác nhau. Nhờ vậy mà bạn dễ dàng hơn trong việc hoạch định thời gian về quê ăn Tết phù hợp nhất. Giá vé tết Vietjet giao động theo 3 thời kỳ, mới tung bán khoảng thời gian đợt một giá vé máy bay ở mức trung bình, khoảng thời gian gần nữa tháng sẽ tết thì giá vé sẽ khá cao, nhưng bước sang vé vào các ngày trong Tết thì giá vé rất rẻ. Do đó, tùy thuộc vào tính chất công việc và lịch trình nghỉ Tết và khả năng tài chính của mình mà quý khách hàng có thể tiến hành đặt vé máy bay Tết vào thời điểm sao cho thích hợp.

Jetstar mở bán vé máy bay Tết với giá cạnh tranh

Những tấm vé máy bay Tết đầu tiên của Jetstar được mở bán trong đợt 1 từ ngày 04/06/2015. Trong đợt mở bán đầu tiên, Jetstar đã mở bán vé máy bay Tết 2016 cho chặng giữa Tp.Hồ Chí Minh và Hà Nội/Hải Phòng.

Xem thêm : Tết miền Bắc: Nét đặc trưng văn hóa, phong tục ngày Tết

Jetstar bán vé tết gần như Viettet vì đây là hai hãng hàng không giá rẻ, hướng đi của họ luôn song song nhau, chính vì thế nó tạo nên sự cạnh tranh giá rẻ để khách hàng có thể lựa chọn giá vé tốt.

Bảng giá vé máy bay Tết 2016 được Jetstar đưa ra trên một số hành trình trọng điểm

Tuy nhiên, trên một số hành trình Jetstar hiện vẫn chưa phục vụ các chuyến bay. Do đó, bạn cần nắm rõ lịch trình khai thác từ phía hãng và không nên chủ quan, thiếu sự chuẩn bị.

Lưu ý: trên đây là giá vé 1 chiều, chưa bao gồm thuế và phụ phí. Tùy vào thời điểm đặt vé mà mức giá cao hơn có thể được áp dụng.

Thêm sự lựa chọn với loạt vé máy bay Tết của Vietnam Airlines

Sau Vietjet Air, Vietnam Airlines cũng đã chính thức mở bán vé máy bay Tết 2016 cho các chặng bay Nội địa thuộc hệ thống của hãng. Theo thông tin được công bố, Vietnam Airlines sẽ mở bán khoảng 600.000 vé máy bay Tết 2016 cũng như tăng cường thêm chuyến cho các chặng bay Nội địa có nhu cầu cao. Như vậy khách hàng sẽ có rất nhiều lựa chọn khi tìm mua vé máy bay Tết 2016.

VietNam Airlines luôn tung ra 2 đợt bán vé, đợt một giá vé luôn rẻ với mức giao động 2.000.000 đến 2.500.000đ cho các hành trình trong điểm khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh. Quý khách lưu ý cho các hành trình Đồng Hới (Quảng Bình), Tuy Hòa (Phú Yên), Chu Lai (Tam kỳ) các hành trình này chỉ có VietNam Airlines bán vé tết nên khi đợt một tung ra sẽ không còn vé cho đợt hai. Nếu quý khách đi hành trình trên nên đặt vé sớm để tránh tình trạng “cháy vé”.

Bảng giá vé máy bay Tết 2016 được Vietnam Airlines đưa ra trên một số hành trình trọng điểm

Đợt 2 hãng VietNam Airlines tung các vé bán còn lại với mức giá trên 3 triệu, và số lượng có hạng nhất là các hành trình mà Hãng độc quyền khai thác luôn hết vé rất nhanh trong đợt bán này.

Mức giá vé Tết được Vietnam Airlines đưa ra luôn cao hơn từ 200.00đ – 5.00.000đ so với 2 hãng hàng không Vietjet và Jetstar. Tuy nhiên, với độ “phủ sóng” các chuyến bay dày đặc, ít bị trễ hay hủy chuyến và dịch vụ hàng không chất lượng tốt chính là những điểm cộng đáng kể và tương xứng với mức giá mà bạn phải chi trả.

Xem thêm : 10+ những việc nên kiêng vào mùng 2 cho cả năm may mắn, thuận lợi

Đặc biệt, cả 02 thế hệ tàu bay hiện đại nhất của Vietnam Airlines là Boeing 787-9 Dreamliner và Airbus 350 đều được sử dụng để khai thác cho chặng bay giữa Tp.Hồ Chí Minh và Hà Nội trong dịp Tết 2016. 2 dòng máy bay hiện đại hàng đầu với không gian bên trong của cả hai thế hệ tàu bay này đều rất rộng rãi nhiều tiện nghi hiện đại sẽ giúp quý khách hàng có được những phút trải nghiệm tuyệt vời trên hành trình Tết.

Liên hệ ABAY.vn để có được những tấm vé máy bay Tết giá tốt

Năm qua đã có rất nhiều khách hàng không đặt được vé máy bay Tết do không nắm được lịch trình mở bán của các Hãng hàng không, một số khác phải mua vé với mức giá quá cao do đặt muộn, bên cạnh đó có không ít khách hàng mua phải vé máy bay giả từ một số địa chỉ bán vé lừa đảo. Do đó, nhằm đảm bảo cho một hành trình Tết 2016 thật an toàn và trọn vẹn niềm vui, ngay từ bây giờ khi đã bố trí được lịch trình phù hợp bạn nên liên hệ ABAY.vn để đặt vé.

Sẵn sàng mọi công tác chuẩn bị thật chu đáo để phục vụ cho nhu cầu đi lại của khách hàng trong mùa Tết, ABAY.vn cam kết sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Với nỗ lực của mình, ABAY không ngừng nâng cấp dịch vụ, tiến hành chuẩn bị nhân lực hỗ trợ khách hàng 24/24, mở rộng hệ thống truyền thông, cung cấp đến khách hàng những tin tức mới nhất về tình hình vé…

An tâm khi đặt vé máy bay Tết tại ABAY.vn

Để sớm nhận được những tấm vé máy bay Tết giá tốt quý khách hàng có thể thông tin, liên hệ với ABAY qua các hình thức đơn giản như:

– Website: http://www.abay.vn/ hoặc địa chỉ mobile: http://m.abay.vn lựa chọn hành trình và khung thời gian bay trong dịp Tết đúng với kế hoạch của mình. Hệ thống tìm kiếm giá và đặt vé thông minh với chức năng tối ưu của chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoảng thời gian tối đa với những thao tác tìm và đặt vé dễ dàng.

– Liên hệ tổng đài 1900.4749 hoặc số điện thoại hiển thị trực tuyến tại website: http://www.abay.vn/ đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình của chúng tôi sẽ nhanh chóng giúp quý khách đặt thành công những tấm vé máy bay giá hợp lý cùng hành trình bay ưng ý nhất.

ABAY.vn hân hạnh đồng hành cùng quý khách trên những chuyến bay Tết an toàn và tiết kiệm!

T.Sáu, 22/04/2016 16:23

Nguồn: https://thegioiso.edu.vnDanh mục: Ngày Tết

This post was last modified on Tháng ba 8, 2024 11:39 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268