Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong bảo quản được bao lâu và sử dụng hiệu quả tốt nhất là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Bởi sâm Ngọc Linh là loại sâm chất lượng hàng đầu, có giá trị cao về mặt kinh tế. Bảo quản sâm Ngọc Linh không đúng cách không chỉ tốn kém tiền bạc mà còn tổn hại cho sức khỏe người dùng. Cùng Linasa tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong bảo quản được bao lâu?

Sâm là một dược liệu quý trong tứ đẳng: Sâm – Nhung – Quế – Phụ, có công dụng tuyệt vời trong chăm sóc sức khỏe. Thế nhưng nếu mua sâm Ngọc Linh về mà không biết cách bảo quản thì rất dễ bị mất đi thành phần dinh dưỡng, sâm Ngọc Linh sẽ không phát huy được hết công hiệu của nó hoặc có thể gây hại nếu ngâm cùng mật ong không đúng cách.

Sâm Ngọc Linh tươi ngâm mật ong không chỉ sở hữu những tác dụng đặc biệt của loại sâm tốt nhất thế giới, mà sản phẩm còn là sự hòa quyện với mật ong sẽ tạo ra một sản phẩm tuyệt vời cho việc chăm sóc và bồi bổ cơ thể.

Nhưng sâm Ngọc Linh ngâm mật ong để được bao lâu và cách bảo quản như thế nào?

Trong mật ong chứa nhiều thành phần có tác dụng kháng khuẩn, giống như một chất bảo quản tự nhiên. Khi ngâm sâm Ngọc Linh với mật ong sẽ không cần thêm bất kỳ chất bảo quản hóa học nào khác. Thường sâm Ngọc Linh ngâm mật ong thường có thể bảo quản được trong 1 năm.Với điều kiện để nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào, tránh nơi có độ ẩm quá cao.

Hướng dẫn ngâm sâm Ngọc Linh mật ong

Để sâm ngâm mật ong bảo quản được lâu thì cần chế biến đúng cách. Linasa sẽ hướng dẫn thêm cho bạn sau đây:

Rửa sạch sâm Ngọc Linh, lưu ý không nên nhúng sâm vào hẳn trong chậu nước, mà dùng khăn mềm thấm nước để rửa sạch đất bám trên củ sâm. Để củ sâm ráo nước, sau đó thái từng lát mỏng, vừa ăn, cho vào bình thủy tinh và đổ mật ong vào (mật ong rừng là tốt nhất), đậy kín nắp bình. Khoảng sau thời gian 1 tháng trở lên sẽ dùng được. Khi ăn sâm ngâm với mật ong sẽ tiện hơn, vì ta có thể lấy 1 vài lát sâm để ăn rất dễ dàng, mùi thơm của sâm hòa quyện với vị ngọt của mật ong rất dễ ăn và rất tốt cho sức khỏe.

Ngâm sâm Ngọc Linh với mật ong bạn cũng nên chú ý là thường hay bị nổi bọt, nên nhớ hớt bọt khi cần, tránh bị chua. Mật ong vừa là chất bảo quản chống mốc, mọt, vừa giữ cho nhân sâm không bị biến chất do độ ẩm của không khí, lại vừa là phương thuốc bồi bổ cho sức khỏe. Người bị bệnh tiểu đường cũng dùng được mật ong với liều không quá 10 gam mật ong/lần/ngày.

Sâm Ngọc Linh ngâm càng lâu sẽ càng tốt vì các tinh chất trong sâm tiết ra và mật ong thấm vào sâm lúc đó nó sẽ có mùi vị thơm ngon và bổ dưỡng hơn sâm tươi, ăn ít cảm giác đắng hơn. Khi sử dụng sâm ngâm mật ong thì bạn dùng một chiếc đũa sạch gắp lấy miếng sâm ra, có thể ngậm trực tiếp hoặc cho thêm một ít nước ấm hòa với mật ong để uống. Cách sử dụng này vừa giúp làm giảm vị đắng của sâm vừa giúp bảo quản được lâu dài. Dùng bao nhiêu gắp ra bấy nhiêu, tránh trường hợp gắp ra nhiều không dùng hết lại bỏ vào bình.

Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong Linasa giúp đẹp da, đẹp dáng, bồi bổ cơ thể cường tráng và rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị một số loại bệnh tật. Quý khách muốn đặt mua đúng sâm Ngọc Linh thật ngâm mật ong rừng hãy liên hệ Linasa nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN NẤM LINH CHI QUẢNG NAM

Địa chỉ: 84 Lê Lợi, P. An Mỹ, Tp. Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam

Open daily: 8 a.m – 8 p.m

Hotline: (0235).370.4444 – (0235).360.7999

Email hợp tác: quangnamlingzhi@gmail.com

Website:www.namlinhchiquangnam.vn

This post was last modified on Tháng ba 8, 2024 1:57 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268