Top 10+ phim Hàn Quốc 2024 đang chiếu hay nhất

Video những bộ phim mới hay nhất của hàn quốc

Tổng hợp danh sách những bộ phim Hàn Quốc 2024 đang chiếu hay nhất hiện nay. Từ phim tình cảm lãng mạn, hài hước đến phim kinh dị, trinh thám, báo thù đều đầy được cập nhật đầy đủ, cùng Điện thoại Giá Kho khám phá ngay nhé!

Marry My Husband

Vào ngày 1/1/2024, bộ phim truyền hình Hàn Quốc lãng mạn và giả tưởng Marry My Husband (tựa Việt: Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi) đã chính thức lên sóng.

Phim được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên, kể về câu chuyện trả thù của Kang Ji Won (Park Min Young). Ji Won là một cô gái xinh đẹp, tài năng và thành đạt. Cô có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với anh chồng Yoo Ji Hyeok (Na In Woo). Tuy nhiên, mọi thứ sụp đổ khi Ji Won phát hiện ra mình mắc bệnh nan y. Nỗi đau của cô càng tăng lên gấp 10 khi chứng kiến người bạn thân nhất và chồng mình ngoại tình với nhau. Trong lúc xô xát, Ji Won bị chính người chồng mà mình yêu thương sát hại.

Thế nhưng, một điều kỳ diệu đã xảy ra. Ji Won bất ngờ được sống lại và quay trở về 10 năm trước. Cô quyết tâm trở thành người phụ nữ mạnh mẽ để trả thù người chồng bội bạc và cô bạn thân năm xưa.

Ji Won bắt đầu kế hoạch trả thù của mình bằng cách tiếp cận Yoo Ji Hyeok. Cô giả vờ yêu anh ta và khiến anh ta yêu mình. Tuy nhiên, Ji Won không hề quên mục đích thực sự của mình. Cô vẫn luôn tìm kiếm cơ hội để trả thù cho những gì mà mình đã phải chịu đựng.

Phim Marry My Husband hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút hồi hộp, kịch tính và cảm động. Với câu chuyện trả thù hấp dẫn, cùng dàn diễn viên tài năng, phim hứa hẹn sẽ là một trong những bộ phim Hàn Quốc hot nhất năm 2024.

Chào Mừng Đến Samdalri – phim hàn quốc 2024 đang chiếu

Chào Mừng Đến Samdalri là bộ phim truyền hình Hàn Quốc của đài JTBC. Phim kể về câu chuyện của Sam Dal (Shin Hye Sun), một nhiếp ảnh gia tài năng nhưng gặp phải scandal bắt nạt cấp dưới và buộc phải trở về quê hương Samdalri. Tại đây, cô gặp lại Yong Pil (Ji Chang Wook), thanh mai trúc mã và tình yêu đầu của mình.

Phim được đánh giá cao bởi cốt truyện nhẹ nhàng, dung dị, đậm chất Hàn Quốc. Câu chuyện về những người trẻ từng có ước mơ, khát vọng nhưng rồi sau cùng lại trở về quê hương để tìm kiếm sự bình yên và hạnh phúc là một đề tài quen thuộc trong điện ảnh Hàn Quốc. Tuy nhiên, Chào Mừng Đến Samdalri vẫn mang đến cho khán giả những cảm xúc mới mẻ nhờ lối kể chuyện tinh tế và diễn xuất nhập vai của dàn diễn viên.

Shin Hye Sun và Ji Chang Wook đã có màn tái hợp đầy ăn ý sau thành công của bộ phim My Love from the Star (2013). Shin Hye Sun hóa thân thành Sam Dal, một cô gái mạnh mẽ, kiên cường nhưng cũng rất đỗi yếu mềm. Ji Chang Wook vào vai Yong Pil, một người đàn ông ấm áp, chân thành và luôn ở bên cạnh Sam Dal.

Chàng Quỷ Của Tôi (My Demon)

Chàng Quỷ Của Tôi (My Demon) là một bộ phim lãng mạn giả tưởng kể về câu chuyện tình yêu giữa một cô tiểu thư tài phiệt kiêu kỳ và một anh chàng quỷ có cái “mỏ hỗn”.

Do Do Hee (Kim Yoo Jung) là người thừa kế của tập đoàn Mirae. Cô là một cô gái xinh đẹp, thông minh và tài giỏi, nhưng lại có tính cách kiêu ngạo, đanh đá. Do tranh đấu với anh chị em trong nhà, Do Do Hee không tin tưởng bất kỳ ai. Cô là người nghiện công việc và không hề có hứng thú với yêu đương.

Jung Koo Won (Song Kang) là một ác quỷ 200 tuổi đang lang thang trên nhân gian tìm kiếm con mồi. Anh là một con quỷ mạnh mẽ, nhưng lại có cái “mỏ hỗn”. Koo Won luôn coi con người là những kẻ yếu đuối và đáng thương.

Một ngày nọ, Do Do Hee bị một người đàn ông lạ mặt đuổi giết. Trong lúc nguy cấp, Koo Won xuất hiện và cứu cô. Nhưng không hiểu vì lý do gì mà dấu ấn quỷ của Koo Won lại chạy sang người Do Hee. Dẫn theo đó là Koo Won mất hết sức mạnh của quỷ. Chỉ khi nào anh chạm vào dấu ấn quỷ trên tay Do Hee đủ lâu thì sức mạnh mới tạm thời quay lại.

Từ đây, Koo Won phải bảo vệ Do Hee vì mạng sống hai người đã bị buộc vào nhau. Nếu Do Hee gặp nguy hiểm thì Koo Won cũng sẽ gặp nguy hiểm theo. Hai người từ cặp đôi oan gia dần trở thành người yêu, tạo nên tình yêu người – quỷ.

Ngày Đẹp Trời Để Trở Thành Cún – phim hàn quốc 2024 đang chiếu hay nhất

Dựa trên webtoon ăn khách cùng tên, Ngày Đẹp Trời Để Trở Thành Cún là một bộ phim lãng mạn giả tưởng, vừa ngọt ngào, vừa vui nhộn. Câu chuyện xoay quanh Han Hae Na (Park Gyu Young), một giáo viên dạy Văn tại một trường trung học. Hae Na mang trong mình một lời nguyền gia truyền: mỗi khi cô hôn một người, cô sẽ bị biến thành chó từ 12 giờ đêm đến 6 giờ sáng hôm sau. Trong vòng 100 ngày, nếu Hae Na không hóa giải được lời nguyền, cô sẽ trở thành chó vĩnh viễn.

Trong một lần say rượu, Hae Na đã hôn nhầm đồng nghiệp của mình, Jin Seo Won (Cha Eun Woo), một giáo viên dạy Toán điển trai và tài giỏi. Hae Na vô cùng hoảng sợ khi phát hiện ra mình đã biến thành chó. Cô biết rằng cách duy nhất để hóa giải lời nguyền là hôn lại Seo Won, nhưng điều này lại vô cùng khó khăn bởi Seo Won rất sợ chó.

Hành trình hóa giải lời nguyền của Hae Na bắt đầu từ đây. Cô phải cố gắng tìm cách tiếp cận Seo Won mà không bị anh phát hiện. Cô cũng phải học cách sống như một chú chó, với những thói quen và sở thích của loài vật này. Hae Na và Seo Won dần dần thấu hiểu và yêu nhau. Họ cùng nhau trải qua những khó khăn và thử thách trong hành trình hóa giải lời nguyền.

Đại chiến mai mối

Vào thời triều đại Joseon, Shim Jung Woo là học giả trẻ tài năng, đứng đầu bảng trong kỳ thi quan trọng nhất. Chàng được công chúa nhắm trúng, trở thành phò mã. Thế nhưng, vào ngày cưới, công chúa đột ngột qua đời, Jung Woo trở thành góa phu ở tuổi 17. Ở Joseon, góa phụ không được làm quan, không được tái hôn.

Suốt 8 năm, Jung Woo dâng sớ xin hủy hôn ước, nhưng đều bị từ chối. Một ngày, quốc vương đồng ý hủy danh hiệu phò mã và trả tự do cho chàng, với nhiệm vụ: mai mối cho góa phụ. Jung Woo gặp Jung Soon Deok, góa phụ hành nghề mai mối hàng đầu tại thành Hanyang. Cô là con dâu của gia tộc tể tướng, nhưng sống với danh tính bí mật là bà mối Yeo Joo.

Cùng nhau, Jung Woo và Jung Soon Deok mai mối cho những người góa phụ, và cũng tìm thấy tình yêu của chính mình.

Một chương hạnh phúc

Một chương hạnh phúc (My happy ending) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý, giật gân, được phát sóng vào năm 2024. Phim do Kim Yoon Ji đạo diễn, với sự tham gia của Jang Nara, Choi Jin Hyuk, Kim Ji Soo, và Kim Dong Wook.

Phim kể về câu chuyện của Seo Jae Won (Jang Nara), một CEO thành công của một thương hiệu nội thất. Tuy nhiên, cuộc sống của cô hoàn toàn bị đảo lộn khi cô phát hiện ra chồng mình, Kang In Wook (Choi Jin Hyuk), đang ngoại tình với người bạn thân nhất của mình, Han Seo Jin (Kim Ji Soo).

Jae Won quyết định trả thù chồng và Seo Jin. Cô bắt đầu kế hoạch của mình bằng cách tiếp cận với Seo Jin, người đang hối hận vì những gì mình đã làm. Jae Won dần dần chiếm được lòng tin của Seo Jin và khiến cô trở thành đồng minh của mình.

Trong quá trình trả thù, Jae Won cũng gặp gỡ Han Joon Hyuk (Kim Dong Wook), một luật sư tài năng và quyến rũ. Joon Hyuk bị thu hút bởi Jae Won và muốn giúp cô tìm ra sự thật.

Gyeongseong Creature 2

Gyeongseong Creature 2 là bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại kinh dị, hành động, được phát sóng trên Netflix vào năm 2024. Đây là phần tiếp theo của bộ phim Gyeongseong Creature (2023).

Bộ phim kể về Jang Tae Sang (Park Seo Joon), một người đàn ông giàu có, ông chủ của Hoàng Bảo Trang – một cửa tiệm cầm đồ đầy những món quý giá, đắt tiền. Jang Tae Sang cũng là người sở hữu nguồn tin số một ở Gyeongseong, nếu muốn thứ gì đều phải qua tay anh, dù là tiền, đồ đạc hay con người. Tình cờ, anh chạm mặt Yoon Chae Ok (Han So Hee) – một điệp viên chuyên đi tìm những người bị mất tích. Cả hai đều không có ấn tượng tốt với nhau vì tính cách khác biệt. Song, khi Gyeongseong xuất hiện ngày càng nhiều vụ mất tích, cả hai buộc phải bắt tay để giải mã bí ẩn của thành phố. Cuộc điều tra của Jang Tae Sang và Yoon Chae Ok vô tình đẩy họ bước vào trận chiến với những sinh vật vô cùng tàn ác.

Doctor Slump – phim hàn quốc 2024 đang chiếu hay nhất

Doctor Slump (Bác Sĩ Suy Sụp) là bộ phim hài lãng mạn về đề tài y khoa của đài tvN, lên sóng vào đầu năm 2024. Phim có sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng Park Hyung Sik và Park Shin Hye.

Phim kể về hành trình tìm lại ý nghĩa cuộc sống của Yeo Jung Woo (Park Hyung Sik) và Nam Ha Neul (Park Shin Hye) sau khoảng thời gian rơi vào tình trạng suy sụp. Cặp đôi nữ chính luôn đối đầu và xem thường nhau. Tuy nhiên, họ lại va vào nhau trong thời điểm khó khăn nhất của cuộc đời và trở thành điểm tựa vững chắc cho đối phương.

Yeo Jung Woo là một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Vốn là học sinh xuất sắc, Jung Woo sau khi ra trường liền trở thành bác sĩ nổi tiếng với kỹ năng chuyên môn vô cùng nổi bật. Tuy nhiên, sau một tai nạn y tế, cuộc sống lẫn sự nghiệp của anh bỗng rơi vào bế tắc.

Nam Ha Neul là một bác sĩ gây mê, từ nhỏ cô nàng đã sống một cuộc sống tẻ nhạt, không có niềm vui nào khác ngoài học tập và làm việc. Tuy vậy, từ hai cuộc đời bế tắc, họ tình cờ chạm mặt và dần trở thành một phần của nhau.

Death’s Game

Trò chơi tử thần (Death’s Game) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại hành động, giật gân, giả tưởng được chuyển thể từ webtoon cùng tên. Phim xoay quanh 12 vòng lặp cuộc đời khác nhau của nam chính Choi Yi Jae (Seo In Guk).

Choi Yi Jae là một chàng trai trẻ lớn lên trong nghèo khó nhưng lại là người lương thiện, tốt bụng, luôn hướng về cuộc sống tốt đẹp. Cuộc đời Yi Jae thật bi thảm khi 7 năm dài đằng đẵng không thể tìm được một công việc tử tế. Sau 7 năm chật vật, thường xuyên thất nghiệp, bị bạn gái bỏ rơi, bị lừa hết tiền tiết kiệm, không nơi nương tựa… từ một chàng trai đầy nhiệt huyết, Yi Jae trở nên tuyệt vọng và quyết định tìm đến cái chết.

Hành động coi thường cái chết này của Yi Jae đã khiến Thần Chết (Park So Dam) nổi giận và quyết định trừng phạt anh. Thần Chết thử thách Choi Yi Jae bằng cách cho anh tham gia trò chơi nếm trải mùi vị tử vong thêm 12 lần nữa ở 12 thân phận khác nhau.

Ở 12 cuộc đời trải nghiệm khác nhau này, anh phải tìm ra cách sống sót trước cái chết sắp xảy đến với mình. Nếu sống sót, anh sẽ được sống hết cuộc đời đó. Nếu không, anh sẽ bị đày ải ở địa ngục.

Bản tình ca ảo mộng

Thái tử Seo Hyun là một người có hai nhân cách trái ngược nhau. Nhân cách thứ nhất là một người nhân hậu, hiền lành, yêu thích nghệ thuật và có tài năng thiên bẩm về thiết kế thời trang. Nhân cách thứ hai là một người lạnh lùng, tàn nhẫn và có tính chiếm hữu cao.

Yeon Wol là một nữ sát thủ xinh đẹp, tài năng nhưng lại mang trong mình nỗi đau mất gia đình và khát khao trả thù. Cô quyết định ám sát nhà vua, người đã gây ra những đau khổ cho gia đình mình.

Tình cờ, Yeon Wol gặp gỡ Seo Hyun và nhận ra rằng anh chính là người cô đang tìm kiếm. Cô lên kế hoạch ám sát anh nhưng lại bị cản trở và vô tình trở thành vợ lẽ của anh.

Cuộc sống của Seo Hyun và Yeon Wol bắt đầu thay đổi khi họ gặp nhau. Seo Hyun dần dần chữa lành vết thương tâm lý trong quá khứ nhờ sự giúp đỡ của Yeon Wol. Yeon Wol cũng bắt đầu thay đổi và trở thành một người tốt hơn.

Tình yêu của họ bị ngăn cản bởi nhiều thế lực thù địch, nhưng họ vẫn kiên định với tình cảm của mình. Họ cùng nhau vượt qua mọi khó khăn và thử thách để bảo vệ tình yêu của mình.

Doona – phim hàn quốc 2024 đang chiếu hay nhất

Diễn viên chính: Bae Suzy, Yang Se-Jong

Lee Doo-Na (thủ vai bởi Bae Suzy) là một cựu thành viên nhóm nhạc nữ thần tượng. Cô đã tuyên bố giải nghệ và sống tĩnh lặng trong căn nhà trọ gần trường đại học. Trong khi đó, Lee Won-Joon (thủ vai bởi Yang Se-Jong) là một sinh viên đại học bình thường và tốt bụng. Anh đã chuyển đến ở cùng ngôi nhà chung với Lee Doo-Na và tạo nên mối quan hệ đặc biệt giữa họ.

Các bộ phim Hàn Quốc luôn khiến người xem bị thu hút bởi cốt truyện hấp dẫn, những bước ngoặt bất ngờ và cả ngoại hình của diễn viên. Nếu bạn đang tìm một bộ phim hay để giải trí sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng thì hãy xem ngay danh sách phim Hàn Quốc 2024 đang chiếu hay nhất trên đây nhé! Đừng quên theo dõi Trang Tin Công Nghệ để cập nhật thêm nhiều tin mới mỗi ngày.

Đọc thêm:

  • Những phim về điều tra phá án Hàn Quốc hay nhất hiện nay
  • Top 10+ phim cổ trang trung quốc hay nhất mọi thời đại
  • Top 10+ phim Trung Quốc hay nhất mọi thời đại đáng xem

This post was last modified on Tháng Một 22, 2024 4:03 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268