Ngũ cốc Calbee trắng (Low-Carb ít đường) Giảm cân 600g

Ngũ cốc Calbee trắng dòng Low-carb giảm tới 30% lượng đường (Carbohydrate) trong khẩu phần so với ngũ cốc calbee đỏ dành riêng cho người ăn kiêng low-carb

Ngũ cốc Calbee giảm cân ít đường màu trắng có sự kết hợp của nhiều loại hạt và các nguyên liệu giàu Vitamin, khoáng chất, tốt cho cơ thể.

Sản phẩm đã cắt giảm 30% đường phù hợp để giảm cân, có thể dùng làm bữa sáng, bữa phụ hoặc kết hợp với các loại kem, sữa, sinh tố, vô cùng tiện lợi.

Giới thiệu ngũ cốc Nhật màu trắng

Calbee trắng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản với nguồn nguyên liệu chọn lọc, đảm bảo an toàn, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Mỗi túi sản phẩm chứa 600g ngũ cốc, được đóng túi zip tiện lợi, dễ dàng bảo quản.

Bên cạnh đó,

Ngũ cốc Nhật màu trắng là dòng Calbee Granola dành riêng cho nhóm khách hàng không muốn ăn ngọt hoặc có nhu cầu cắt giảm lượng đường (carb) để giảm cân hoặc ăn theo chế độ ăn low carb, keto.

Rất phù hợp với xu hướng ăn uống lành mạnh hiện nay.

Nguyên liệu / thành phần ngũ cốc Calbee trắng

Thành phần chính của ngũ cốc Calbee trắng giảm cân với 100% các loại trái cây tự nhiên ít carb giàu dinh dưỡng.

Bên cạnh thành phần ngũ cốc calbee như:

  • Ngũ cốc nguyên hạt: Yến mạch, lúa mạch đen, hạt giống lúa, ngô, hạt bí, hạnh nhân, lúa mì, gạo nâu, gạo lức.
  • Trái cây xấy khô: Đu đủ, nho, táo, dâu tây, dừa.
  • Các loại Vitamin: Vitamin A, vitamin B1, vitamin B3, vitamin B5, vitamin B6, vitamin B9, vitamin B12, vitamin D

Các nguyên liệu chính làm nên Cabee trắng bao gồm:

Protein đậu nành (không biến đổi gen)

Protein đậu nành là một nguồn protein thực vật giàu chất dinh dưỡng và có ít chất béo.

Sử dụng đậu nành để bổ sung protein giúp tăng cường sự no lâu hơn và giúp kiểm soát cảm giác đói, đồng thời giảm lượng calo cung cấp vào cơ thể.

Protein đậu nành cũng giúp tăng cường sự đốt cháy chất béogiảm mỡ thừa trong cơ thể.

Bên cạnh đó, đậu nành còn chứa các chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa sự lão hóa và giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, ung thư.

Yến mạch

Yến mạch được gọi là “nữ hoàng ngũ cốc” bởi vì nó chứa rất nhiều chất xơ và chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe của cơ thể.

Yến mạch cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể, bao gồm:

  • 389 kcal Calo,
  • 2 mg Natri,
  • 429 mg Kali,
  • 66,27g Carbohydrate,
  • 10,6g Chất xơ,
  • 16,89g Protein,
  • Canxi (5%), sắt (26%).

Ngoài ra, yến mạch còn chứa nhiều beta-glucan và các chất chống oxy hóa, giúp phòng ngừa bệnh tiểu đường, tăng cường sức khỏe cho hệ tiêu hóa và hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Lúa mạch đen

Lúa mạch đen là một thực phẩm giàu dinh dưỡng, có lợi cho sức khỏe và được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm dành cho bệnh nhân tiểu đường và hỗ trợ phục hồi sức khỏe.

Lúa mạch đen có hàm lượng chất xơ cao, giàu đạm và nhiều khoáng chất dinh dưỡng như vitamin B, E, A,… Điều này giúp kiểm soát đường và hỗ trợ giảm cân hiệu quả hơn.

Ngô/ Bắp

Hạt ngô là một trong những loại ngũ cốc lâu đời nhất của con người, có chứa nhiều chất xơ, protein, cùng với các loại khoáng chất và vitamin như vitamin A, B, D,… giúp hỗ trợ tăng cường hệ tiêu hóa và cải thiện tình trạng thiếu máu, đặc biệt là cho những người có sức khỏe yếu.

Hạnh nhân

Hạnh nhân là một loại hạt hạt dinh dưỡng quen thuộc với hàm lượng chất xơ, protein và chất béo cao cùng với hàm lượng vitamin E, vitamin B2.

Hạnh nhân có khả năng hỗ trợ ổn định huyết áp và loại bỏ cholesterol xấu trong cơ thể, giúp phòng ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch và máu não, tốt cho nhưng ai đang có nhu cầu cắt giảm mỡ trong cơ thể.

Gạo lứt

Gạo lứt không thể thiếu trong mọi thực phẩm hỗ trợ giảm cân vì chứa nhiều loại khoáng chất và vitamin như vitamin E, vitamin B3, B6, B1, B15,.. giúp phòng ngừa bệnh tim mạch, giảm xơ vữa động mạch, hỗ trợ kiểm soát cân nặng tốt và giảm cảm giác thèm ăn cho những người đang có nhu cầu giảm cân.

Trái cây khô (nho khô và dâu tây)

Trái cây khô đã được chứng minh có nhiều lợi ích cho sức khỏe cũng như giảm cân, và đây là một số tác dụng của trái cây khô trong ngũ cốc calbee trắng:

  1. Cung cấp chất xơ: Trái cây khô có chứa nhiều chất xơ, giúp cảm giác no lâu hơn, hạn chế việc ăn quá nhiều. Chất xơ cũng giúp tăng cường chức năng tiêu hóa, giảm nguy cơ táo bón.
  2. Thay thế các loại đồ ngọt: Trái cây khô thường có hương vị ngọt tự nhiên, có thể thay thế các loại đồ ngọt như kẹo, chocolate, bánh kẹo. Điều này giúp giảm lượng đường và calo hấp thụ vào cơ thể, giúp giảm cân hiệu quả.
  3. Giúp giảm cảm giác thèm ăn: Những loại trái cây khô như nho khô, quả mơ hay dâu tây có chứa chất chống oxy hóa, giúp giảm cảm giác thèm ăn và hạn chế sự tích tụ mỡ trong cơ thể.

Công dụng của ngũ cốc Calbee trắng

Bạn cạnh tác dụng đã được nhà sản xuất giới thiệu rõ là giảm carb trong tổng khẩu phần ăn thì ngũ cốc calbee trắng còn có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe như sau:

  • Bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.
  • Hỗ trợ giảm cân an toàn và hiệu quả bằng cách cung cấp hàm lượng chất xơ lớn, giúp kéo dài cảm giác no trong thời gian dài.
  • Cải thiện chức năng tiêu hóa và giảm các triệu chứng khó chịu như đau bụng, đầy hơi, táo bón,…
  • Có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao như Vitamin A, B6, B12, Acid Folic, Canxi và Chất Xơ, giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú.
  • Điều đặc biệt là ngũ cốc Calbee trắng không gây tăng cân, do đó, người đang ăn kiêng vẫn có thể sử dụng sản phẩm này.

Ai nên ăn ngũ cốc calbee trắng?

Mặc dù Calbee trắng là sản phẩm ngũ cốc giảm cân,

Nó phù hợp với hầu hết mọi đối tượng sử dụng, bởi vì tác dụng bổ sung hàm lượng dinh dưỡng cao, tăng cường sức khỏe.

Do đó, sản phẩm này thích hợp cho cả người già, trẻ nhỏ, và những người mới ốm dậy.

Đặc biệt,

Ngũ cốc trái cây Calbee trắng cũng có thể được sử dụng bởi các bà mẹ đang mang thai và những người bị tiểu đường trong thai kỳ.

Vì vậy,

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giàu dinh dưỡng phù hợp cho cả gia đình, bạn có thể mua ngay ngũ cốc calbee trắng và thêm vào thực đơn bạn hoặc của cả nhà.

Tham khảo thêm: Thực đơn giảm cân với ngũ cốc calbee

Cách ăn ngũ cốc Calbee trắng giảm cân

  • Mỗi sáng, bạn có thể ăn ngũ cốc calbee trắng kết hợp với sữa tươi có đường hoặc sữa tươi không đường để có một bữa sáng đầy dinh dưỡng và năng lượng. Điều này rất đơn giản và dễ thực hiện.
  • Có thể sử dụng ngũ cốc Calbee giảm cân kết hợp với sữa tươi không đường, sữa chua và đường ăn kiêng để đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể, đồng thời giúp giảm cân một cách hiệu quả và duy trì làn da khỏe mạnh.
  • Ngoài ra, bạn có thể sử dụng ngũ cốc Calbee Nhật Bản để làm nguyên liệu cho các món ăn khác như bánh mì, bánh quy, hay một số món tráng miệng khác mà bạn thích. Điều này giúp bạn tận dụng tối đa ngũ cốc để cung cấp dinh dưỡng và giảm cân một cách hiệu quả hơn.

Tham khảo thêm: 9 cách ăn ngũ cốc calbee giảm cân an toàn

So sánh ngũ cốc Calbee trắng và đỏ

Có thể bạn đang phân vân và muốn biết thêm,

So sánh sự khác biệt giữa ngũ cốc Calbee trắng và đỏ để cùng tìm hiểu các đặc điểm của hai sản phẩm này.

Về nguồn gốc, xuất xứ:

Cả hai sản phẩm đều được sản xuất tại Nhật Bản và được nhiều người tiêu dùng trên thế giới yêu thích sử dụng

Về bảng thành phần:

Sản phẩm ngũ cốc Calbee trắng được bổ sung thêm nhiều loại hạt ngũ cốc khác như hạt ngô, hạt hạnh nhân, hạt gạo lứt,… nên có phần đa dạng hơn loại ngũ cốc Calbee đỏ. Sản phẩm ngũ cốc Calbee đỏ thi được tổng hợp chủ yếu từ các loại hạt trái cây tự nhiên được sử dụng phương pháp sấy khô.

Về công dụng:

Điểm chung của hai sản phẩm Calbee trắng và đỏ là đều có công dụng giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Tuy nhiên, sản phẩm ngũ cốc Calbee đỏ thì không được đánh giá ao lắm về công dụng giảm cân. Còn sản phẩm ngũ cốc Calbee trắng thì lại làm được tốt công việc đó vì bảng thành phần chứa thêm hạt gạo lứt, gạo nâu giúp kiểm soát cân nặng cho người sử dụng.

Về hương vị:

Hương vị Calbee đỏ có vị thơm ngon, đậm đà hơn Calbee trắng.

Tham khảo thêm: Ngũ cốc Calbee trắng và đỏ khác nhau như thế nào?

Một số câu hỏi về calbee trắng

Ngũ cốc Calbee trắng có giảm cân không?

Trả lời: Có. Để giảm cân một cách hiệu quả, việc sử dụng ngũ cốc giảm cân Calbee trắng phải kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh và thường xuyên tập luyện.

Có rất nhiều hiểu nhầm về ngũ cốc hiện nay, khi nghĩ rằng đó là loại tinh bột giống như cơm trắng và có khả năng gây tăng cân. Tuy nhiên, loại tinh bột có trong ngũ cốc Calbee trắng không gây tích mỡ và cung cấp đủ lượng calo cho người dùng.

Ngoài ra,

Bảng thành phần của ngũ cốc Calbee trắng cũng rõ ràng ghi lại hàm lượng chất xơ cao là 4.5g, bên cạnh đó còn chứa nhiều loại hạt ngũ cốc như hạnh nhân, hạt ngô và gạo lứt giàu khoáng chất canxi, vitamin thiết yếu. Vì vậy, nếu sử dụng đúng cách, ngũ cốc Calbee trắng thực sự có hiệu quả giảm cân.

Ngũ cốc Calbee trắng bao nhiêu calo?

Theo nhà sản xuất, mỗi 100g ngũ cốc Calbee trắng chứa khoảng 223 calo, giúp tạo cảm giác no lâu và kiểm soát cân nặng hiệu quả hơn. Hơn nữa, ngũ cốc Calbee trắng không gây tăng cân hoặc béo, do đó nếu bạn đang lo lắng về tác dụng của sản phẩm này đối với cân nặng của mình, bạn có thể yên tâm sử dụng.

Bên cạnh đó,

Ngũ cốc Calbee màu trắng được sản xuất từ các hạt ngũ cốc tự nhiên, không chứa đường hóa học hay các chất độc hại cho sức khỏe, do đó chúng tôi muốn khẳng định rằng ngũ cốc Calbee trắng không chứa đường.

Điều này sẽ đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là những người bị bệnh đường huyết cao hoặc muốn kiểm soát lượng đường trong cơ thể.

Bà bầu ăn được ngũ cốc calbee trắng không?

Ngũ cốc Nhật màu trắng là sản phẩm an toàn để sử dụng cho bà bầu. Với bảng thành phần giàu dinh dưỡng kết hợp với các loại trái cây sấy khô, sản phẩm này cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho bà bầu và mẹ sau sinh.

Đặc biệt, ngũ cốc Nhật Calbee trắng có tác dụng hỗ trợ phục hồi sức khỏe và tăng tiết sữa, cải thiện chất lượng sữa cho mẹ tốt hơn, giúp cho quá trình chăm sóc con nhỏ trở nên dễ dàng hơn.

Với sự kết hợp đa dạng các loại hạt và ngũ cốc, Calbee trắng chứa nhiều thành phần dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Đây là một lựa chọn hoàn hảo để thay thế bữa ăn chính trong những ngày bận rộn hoặc làm bữa ăn sáng nhanh gọn, tiện lợi mà vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất.

This post was last modified on Tháng hai 21, 2024 11:55 chiều

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268