XEM TỬ VI TUỔI KỶ SỬU 2009 NAM MẠNG NĂM 2023

Cập nhật mới nhất: ✅ Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng

Luận giải tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2023 biết được rằng quý cháu phải lưu tâm về vấn đề học tập nhiều hơn trong năm nay. Bên cạnh đó, trong xuất hành đi xa phải lưu ý cẩn thận lại thêm gia đạo thiếu đi hòa khí. Muốn biết chi tiết vận hạn năm 2023 nam mạng tuổi 2009 sẽ ra sao xin mời cùng theo dõi bài viết để được chuyên gia tử vi Duy Linh của Phongthuyso.vn chia sẻ ngay!

Đối với NỮ tuổi 2009, phần luận giải tử vi năm Quý Mão chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi kỷ sửu nữ mạng năm 2023

Kỷ Sửu – Lâm Nội Chi Ngưu (Trâu trong chuồng)

Âm mạng – Tuổi Âm: 15 Tuổi

Sinh từ: 26/01/2009 đến 14/03/2010

Ngũ hành bản mệnh: Thích Lịch Hỏa (Lửa sấm sét)

Cung phi: Nam (Ly) – Nữ (Càn)

Tướng xương – Xương con trâu, tướng tinh con heo

Sao Vân Hớn – Hạn Thiên La

Hạn tuổi: Kim Lâu, Hoang Ốc

1- Tổng quan về tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2023

☯ Tử vi nam 2009 năm 2023 cần chú ý điều gì?

Quý cháu tuổi này không phải là một năm tốt. Do có sự tương khắc trong ngũ hành mà bản mệnh tuổi Sửu 2009 gặp phải vấn đề không tốt về sức khỏe, việc học hành cũng không đạt được kết quả cao. Ngoài ra trong năm nay, quý cháu 2009 dễ dính phải thị phi liên quan đến tiền bạc đưa tới.

☯ Xem tử vi Kỷ Sửu 2023 nam mạng theo phong thủy tuổi

Theo thiên can: nam giới tuổi 2009 có thiên can là Kỷ (thuộc hành Thổ) gặp năm 2023 có thiên can là Quý (thuộc hành Thủy) chủ về Tương Phá. Do đó, năm nay chủ về học hành không được tốt, sức khỏe yếu kém. Ngoài ra, tiền bạc cũng hao tán nhiều lại thêm quý cháu tuổi 2009 dễ gặp bất lợi hoặc xảy ra mâu thuẫn liên quan đến việc cho vay mượn tiền bạc.

Tử vi Kỷ Sửu năm 2023 nam mạng Theo địa chi: quý cháu tuổi 2009 có địa chi là Sửu gặp năm 2023 cũng có địa chi là Mão chủ về Bình hòa. Do đó, nam mạng tuổi 2009 chủ về xuất hành ngoại giao bạn bè khá tốt, được mở mang thêm nhiều kiến thức bổ ích.Lại thêm, xuất hành đi xa gặp điều may mắn, đón nhận nhiều tin vui đưa tới trong gia đình.

Tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2023 theo ngũ hành bản mệnh: Nam mạng Kỷ Sửu có ngũ hành bản mệnh Hỏa gặp năm Quý Mão 2023 cũng có ngũ hành niên mệnh Kim, xét thấy bản mệnh bị Khắc Xuất. Chính vì thế, nam mạng tuổi 2009 bị hao tổn, sức khỏe không được tốt, gặp nhiều khó khăn tuy nhiên vẫn được mọi người giúp đỡ mà tạo nên thành công. Ngoài ra, phải chú ý tháng 8 âm lịch chủ về mọi việc bất lợi, gặp nhiều chuyện phiền muộn, tiền bạc hao tán..

Tử vi Kỷ Sửu nam mạng 2023 theo ngũ hành cung phi: Nam mạng tuổi 2009 có cung phi tuổi Ly – Hỏa gặp năm 2023 có cung phi Tốn – Mộc xét thấy thuộc vào hướng tốt Thiên Y. Hướng này chủ về trong năm nam mạng Kỷ Sửu 2009 có sức khỏe tốt, tài lộc hanh thông, bệnh tật mau khỏi lại thêm có quý nhân giúp đỡ mà có sự đổi mới và đạt được ước muốn trong năm nay.

2- Vận hạn tuổi Kỷ Sửu năm 2023 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Kỷ Sửu nam 2023 sao gì chiếu mạng

Sao Văn Hớn (Hỏa Tinh)

Văn Hớn tháng hai tháng năm

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Giải Nghĩa: Sao Vân Hớn năm 2023 chiếu mạng tử vi nam mạng tuổi 2009 chủ về dễ nóng nảy mồm miệng mà gặp hạn thị phi. Ngoài ra, quý cháu tuổi Kỷ Sửu cần chú ý đề phòng thương tật ốm đau, gặp hạn tai hình hoặc bị thưa kiện bất lợi. Năm 2023, nam mạng tuổi này nên chú ý xấu nhất là vào tháng 2 và tháng 8 âm lịch dễ gặp chuyện quan sự, gia đạo bất hòa, khó nuôi súc vật trong nhà. Cách hóa giải hạn sao Vân Hớn chiếu mệnh năm 2023:

☯ Tử vi 2009 nam mạng năm 2023 về sao hạn

Tiểu hạn Thiên La

Thiên La hạn ấy quái kỳ.

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng

Giải nghĩa: Gặp hạn Thiên La thì nam giới tuổi Sửu 2009 nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe bản thân. Bởi lẽ gặp hạn này chủ về đau ốm không khỏi mà nguyên nhân của bệnh đều do quỷ ma quấy phá dẫn tới đau ốm liên miên, thuốc thang không khỏi, tinh thần mệt mỏi sa sút.

☯ Tử vi tuổi Kỷ Sửu nam 2023 về hạn tuổi

Trong năm 2023 xét thấy nam mạng Kỷ Sửu 2009 phạm phải hạn Kim LâuHoang Ốc, cụ thể như sau:

– Hạn Kim Lâu: nam giới sinh năm 2009 nên chú ý gia đạo không tốt, công việc gặp nhiều khó khăn, sức khỏe giảm sút dễ đau ốm bệnh tật.

– Hạn Hoang Ốc: phạm phải hạn Hoang Ốc ảnh hưởng cực xấu đến sức khỏe của chủ mệnh. Ngoài ra, trong năm nay, quý nam tuổi Kỷ Sửu cũng gặp nhiều bất lợi về nơi ăn chốn ở.

☯ Vận niên tuổi Kỷ Sửu năm 2023 nam mạng

Vận niên: Thỏ lộng Nguyệt (Thỏ giỡn trăng) ⇒ Tốt

Giải nghĩa: Vận niên Thố lộng Nguyệt không phù hợp với tuổi trẻ vì đây vận niên này chủ về nhàn rỗi, không thích hợp xây dựng sự nghiệp, có thể là do cuộc sống của nam tuổi 2009 đã có người gánh vác thay mọi việc hay do thời thế không hợp phải tạm mai danh ẩn tích. Các chuyên gia khuyên rằng dù ở hoàn cảnh nào cũng không nên để “nhàn cư vi bất thiện”.

☯ Tử vi tuổi 2009 nam mạng năm 2023 về tứ trụ

Thiên Khắc – Địa Hao: Nam mạng Kỷ Sửu 2009 trong năm 2023 chủ về một năm gặp nhiều khó khăn về tài chính cũng như công việc làm ăn. Xét thấy mọi việc đều không được tốt, gặp nhiều chuyện phiền muộn đưa tới lại thêm dễ thay đổi công việc.

3- Tuổi Kỷ Sửu NÊN hay KHÔNG NÊN làm gì năm 2023?

Năm 2023 nếu mang mạng tuổi 2009 muốn đổi xe hay mua sắm một chiếc xe mới thì nên chọn ngày tốt trong tháng 1 hoặc tháng 11 âm lịch để việc mua bán diễn ra được thuận lợi, chiếc xe mua về sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn, tốt lành.

4- Tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2023 theo các phương diện

5- Lá số Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2023 nam mạng

6- Xem tử vi Kỷ Sửu 2023 nam mạng theo từng tháng

7- Xem tử vi Kỷ Sửu 2023 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 2: Đối với nam mạng tuổi Kỷ Sửu sinh vào tháng 2 gặp năm Quý Mão chủ về có hạn thị phi liên quan đến bạn bè không được tốt. Lại thêm kết quả học tập không cao, ra ngoài phải chú ý xe cộ, sức khỏe đau ốm lâu khỏi bệnh.

  • Người sinh tháng 3: Tử vi năm 2023 tuổi Kỷ Sửu nam mạng chủ về ra ngoài sức khỏe không tốt, tình cảm gia đình có nhiều phiền muộn đưa tới. Ngoài ra, việc học hành của quý cháu cũng không được như mong đợi.

  • Người sinh tháng 4: Nam giới sinh vào tháng này gặp năm 2023 xét thấy ra ngoài thường gặp điều bất lợi, công việc làm ăn của bố không được suôn sẻ, sức khỏe của quý cháu cũng dễ bệnh tật đau ốm.

  • Người sinh tháng 5: Đối với tuổi Kỷ Sửu đẻ vào tháng 5 âm lịch thấy rằng sức khỏe không tốt, có hạn thị phi đưa tới, ra ngoài chú ý xe cộ cẩn thận. Ngoài ra, công việc làm ăn của mẹ gặp nhiều khó khăn.

  • Người sinh tháng 6: Bản mệnh tử vi tuổi Kỷ Sửu nam 2023 khá là may mắn do nhận được sự tương trợ giúp đỡ của bạn bè người thân mà học hành cũng như đi lại rất tốt, có nhiều điều vui may đưa tới.

➤ Bói tình yêu theo ngày sinh dự đoán mức độ hợp giữa bạn và người ấy

  • Người sinh tháng 7: Nam mạng sinh vào tháng 7 âm mà gặp năm Quý mão xét thấy quý cháu không phải lo lắng và suy nghĩ vấn đề gì, mọi việc đều hanh thông, tốt đẹp. Tuy nhiên, phải chú ý sức khỏe hay bị đau ốm.

  • Người sinh tháng 8: Bản mệnh xuất hành ra ngoài gặp nhiều bất lợi, lại thêm sức khỏe yếu kém dễ ốm đau bệnh tật, có hạn thị phi đưa tới.

  • Người sinh tháng 9: Nam giới sinh vào tháng 9 năm 2009 gặp năm Quý Mão 2023 là một năm khá tốt. tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2023 cho biết việc học hành đạt kết quả cao, xuất hành ra ngoài gặp được nhiều bạn bè tốt và được mở mang thêm nhiều kiến thức bổ ích. Bên cạnh đó, gia đạo cũng có nhiều chuyện vui may đưa tới.

  • Người sinh tháng 10: Người sinh vào tháng 10 âm xét thấy tử vi năm 2023 chủ về trong nhà có người già đau ốm, sức khỏe quý cháu yếu kém, có hạn về xe cộ cần phải cẩn thận. Còn về phương diện học hành thì khá tốt, đạt được nhiều thành tích cao.

  • Người sinh tháng 11: Tử vi năm 2023 tuổi Kỷ Sửu nam mạng được dự báo là bất lợi trong xuất hành đi lại, sức khỏe có tín hiệu không tốt, trong nhà thiếu hòa khí và công việc làm ăn của bố mẹ gặp nhiều khó khăn vất vả.

  • Người sinh tháng 12: Nam giới sinh vào tháng này xét thấy tử vi năm 2023 chủ về học hành không tốt do quý cháu mải chơi không chuyên tâm học hành. Thêm vào đó, mọi việc diễn ra cũng không được như ý muốn, xuất hành ra ngoài hay bị đau ốm bệnh tật.

8- Phong thủy hợp tuổi nam 2009 năm 2023

☯ Xem tử vi Kỷ Sửu nam mạng 2023 về màu hợp mệnh

Nam giới tuổi Sửu 2009 nên tránh sử dụng màu phá mệnh là màu Đen vì màu này mang lại nhiều điều không tốt cho bản mệnh. Bên cạnh đó, quý cháu sinh năm Kỷ Sửu nên dùng màu Đỏ để tăng cường vận khí cho chính mình.

☯ Tử vi nam 2009 năm 2023 về tuổi hợp làm ăn

Theo luận giải tử vi nam mạng Kỷ Sửu 2009 xét thấy học hành bình thường tuy có mở mang thêm kiến thức tuy nhiên không đạt được kết quả như mong đợi. Nếu nam giới tuổi này muốn công việc học tập của mình thuận lợi hơn thì nên hợp tác với người tuổi Kỷ Mão 1999 để được sự hỗ trợ của họ.

☯ Xem tử vi nam mạng 2009 năm 2023 về hướng tốt xuất hành

Việc chọn hướng xuất hành đầu năm hợp tuổi, hợp mệnh nam mạng tuổi Tý 2009 cũng là một trong những cách cầu may mắn cho bản mệnh. Đối với quý cháu tuổi này, vào ngày mùng 1 Tết nên xuất hành vào lúc 11 giờ đến 15 giờ theo hướng chính Đông để nghênh đón Tài Thần ban phước cho mình. Tính theo giờ nơi cư ngụ hiện tại.

Tổng kết tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2023:

Có thể nói, tử vi nam mạng Kỷ Sửu năm 2023 là một năm chủ về bình thường, việc học hành và đi lại cũng không gặp quá nhiều điều khó khăn, vất vả. Tuy nhiên, về sức khỏe của bản mệnh tuổi 2009 thì phải lưu ý chăm sóc cẩn thận dễ đau ốm bệnh tật. Ngoài ra, về phương diện công việc làm ăn của bố mẹ nam tuổi này xét thấu cũng không được tốt. Chúng tôi xin kính chúc quý cháu 2009 bước sang năm mới mạnh khỏe – bình an – học hành tiến tới!

This post was last modified on Tháng hai 11, 2024 5:22 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268