Cách hủy Internet Mobile Banking Vietcombank trên điện thoại

Cách hủy Internet Mobile Banking Vietcombank trên điện thoại

Cách hủy Internet Mobile Banking Vietcombank trên điện thoại

Khi bạn đăng ký internet banking Vietcombank nhưng không sử dụng thường xuyên để không phải trả chi phí dịch vụ hàng tháng mong muốn huỷ. Hôm nay, TaichinhXanh sẽ hướng dẫn bạn cách hủy Internet Mobile Banking Vietcombank trên điện thoại

Trường hợp nên huỷ internet banking Vietcombank

Việc sử dụng dịch vụ Internet Banking của Vietcombank mang lại nhiều tiện ích. Tuy nhiên, có những trường hợp nên hủy tiện ích này:

  • Nếu bạn chỉ sử dụng tài khoản Vietcombank để rút và chuyển tiền qua ATM mà không cần sử dụng các dịch vụ tiện ích khác, thì nên hủy.
  • Nếu bạn không quen thuộc với việc sử dụng các thiết bị thông minh kết nối Internet, cũng nên ngừng sử dụng để tránh gặp phải những sai sót.
  • Mỗi tháng, dịch vụ Internet Banking của Vietcombank sẽ thu 11.000 VND tiền duy trì, vì vậy nếu bạn không sử dụng thường xuyên, cũng nên hủy để tránh bị tính phí.

Cách hủy Internet Mobile Banking Vietcombank trên điện thoại

Các cách khoá và huỷ dịch vụ banking VCB hiện nay:

Dịch vụ Cách huỷ VCB Digibank (trên trình duyệt web) Quầy giao dịch, Gọi đến 1900545413 VCB Digibank (trên ứng dụng mobile) Quầy giao dịch, Gọi đến 1900545413, VCB Digibank (trên trình duyệt web)

  • Xem thêm: Làm thẻ Vietcombank mất bao lâu

Hủy dịch vụ Internet Banking Vietcombank tại quầy giao dịch

Thường khách hàng sẽ mang theo chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân đến chi nhánh/phòng giao dịch của Vietcombank để thực hiện thủ tục hủy.

Tại đây, bạn sẽ cung cấp giấy tờ tùy thân và điền thông tin cá nhân vào mẫu đơn để thực hiện thủ tục hủy tiện ích cho tài khoản.

Lưu ý: để được hỗ trợ nhanh nhất, bạn nên đến ngân hàng Vietcombank vào giờ hành chính.

Hủy Internet Mobile Banking Vietcombank online

Phương pháp này chỉ áp dụng cho khách hàng đã đăng ký sử dụng dịch vụ VCB-iB@nking và số điện thoại nhận OTP trên kênh này. Để thực hiện việc hủy dịch vụ Mobile Banking Vietcombank, bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang ngân hàng trực tuyến Vietcombank.
  • Bước 2: Tại mục đăng ký sử dụng dịch vụ, chọn hủy dịch vụ.
  • Bước 3: Sổ xuống và chọn loại dịch vụ là VCB-MobileB@nking.

  • Bước 4: Nhấp vào dòng ngưng sử dụng ở cuối trang giao diện.
  • Bước 5: Màn hình hiển thị thông báo cho biết quý khách đã hủy dịch vụ Mobile Banking Vietcombank thành công.

Với việc sử dụng internet banking của ngân hàng này, bạn đã hoàn thành thao tác hủy dịch vụ Mobile Banking Vietcombank.

  • Tham khảo: Cách làm thẻ Vietcombank cho học sinh

Hủy dịch vụ Internet Banking Vietcombank mất phí không?

Hiện nay, để hủy dịch vụ này, khách hàng có thể mang theo giấy tờ tùy thân đến chi nhánh/phòng giao dịch hoặc thực hiện thủ tục hủy trực tuyến. Ngân hàng Vietcombank không thu bất kỳ khoản phí dịch vụ nào. Vì vậy, nếu bạn không còn nhu cầu sử dụng tiện ích này, hãy hủy ngay để tránh bị tính phí.

Huỷ dịch vụ internet banking Vietcombank đăng ký lại được không?

Sau khi đã hủy tiện ích Internet Banking, bạn vẫn có thể đăng ký lại để sử dụng. Việc đăng ký vẫn được thực hiện trực tuyến hoặc tại phòng giao dịch. Sau khi đăng ký, khoản phí phải trả mỗi tháng sẽ là 11.000 VND.

Trên đây là toàn bộ thông tin về huỷ dịch vụ internet banking Vietcombank hiện nay. VCB Digibank hỗ trợ theo dõi biến động số dư đồng thời kịp phát hiện các giao dịch lạ để chủ động giảm rủi ro mà bạn nên căn nhắc trước khi huỷ dịch vụ này.

  • Cách tạo mã QR thanh toán Vietcombank và In ra giấy A4
  • Cách sao kê tài khoản Vietinbank online và nhận sao kê có dấu mộc
  • Cách thanh toán Kredivo 2024 Bùng Kredivo bị nợ xấu lên CIC không?

This post was last modified on Tháng ba 2, 2024 2:31 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268