Cập nhật trend mới: Xem hình ảnh mặt trăng vào ngày sinh của bạn

Bài viết dưới đây, FPT Shop sẽ hướng dẫn bạn cách để xem hình ảnh mặt trăng vào ngày sinh nhật của bạn trên điện thoại cũng như trên máy tính. Cùng theo dõi nhé.

Mặt trăng theo ngày sinh là gì?

Thực tế, các bức ảnh mặt trăng theo ngày sinh bùng nổ thời gian gần đây trên các mạng xã hội là hình ảnh do vệ tinh chụp mặt trăng vào những thời điểm/ngày tháng khác nhau trong năm. Hình ảnh chụp được diễn tả chính xác hình dáng của mặt trăng khi được chiếu sáng bởi mặt trời nếu đứng từ cùng một góc độ quan sát, với thuật ngữ là Moon Phase hay còn gọi là lịch trăng/ chu kỳ mặt trăng/ pha mặt trăng. Trào lưu mặt trăng theo ngày sinh khởi nguồn từ việc một số ngày tìm kiếm hình ảnh mặt trăng vào ngày sinh của mình rồi chia sẻ trên trang cá nhân.

Nếu bạn muốn thể hiện tình cảm một cách khéo léo với người thương, cách ý nghĩa nhất là hãy tìm kiếm mặt trăng theo ngày sinh của người ấy, rồi để làm ảnh đại diện trên trang cá nhân hoặc hình nền điện thoại. Ngoài ra, việc so sánh hình ảnh mặt trăng của mình với crush và người yêu cũng là cách để chúng ta biết được hai người có hợp nhau hay không?

Cập nhật trend mới: Xem hình ảnh mặt trăng vào ngày sinh của bạn 23

Hướng dẫn cách xem hình ảnh mặt trăng vào ngày sinh của bạn

Xem mặt trăng theo ngày sinh thông qua Google

Từ khóa để bạn tìm mặt trăng theo ngày sinh tương đối đơn giản, với cú pháp là: moon on dd/mm/yyyy. Trong đó, dd biểu thị ngày sinh, mm đại diện cho tháng sinh, yyyy là năm sinh của người bạn muốn xem. Khi Google trả về kết quả, bạn hãy click vào kết quả tìm được trên website moongiant.com để tra cứu nhé.

Trên máy tính

Bước 1: Để có thể xem hình ảnh mặt trăng vào ngày sinh của bạn trên máy tính, bạn truy cập vào trang web Moon Phases today theo đường dẫn phía bên dưới

  • Truy cập trang web Moon Phases today: Tại đây

Bước 2: Tại trang chính của trang web, bạn hãy nhập ngày, tháng, năm sinh của bạn tại mục Select date và chọn vào Go để tiếp tục.

Bước 3: Trang web sẽ trả kết quả hình ảnh mặt trăng vào ngày sinh của bạn.

Trên điện thoại

Bước 1: Đầu tiên, bạn tải ứng dụng có tên Moon – Current Moon Phase về điện thoại theo đường dẫn phía bên dưới

  • Download Moon – Current Moon Phase trên CH Play: Tại đây
  • Download Moon – Current Moon Phase trên Apple Store: Tại đây

Bước 2: Sau khi đã hoàn tất quá trình tải ứng dụng, bạn hãy mở ứng dụng lên. Tại màn hình chính của ứng dụng, bạn chọn vào mục Date ở phía dưới cùng của màn hình.

Bước 3: Chọn đến ngày sinh của bạn trên công cụ lịch của ứng dụng và hình ảnh mặt trăng tương ứng với ngày sinh của bạn sẽ được hiển thị.

Trên đây là cách để xem hình ảnh mặt trăng vào ngày sinh nhật của bạn chỉ với vài thao tác đơn giản. Hy vọng bạn sẽ thích thú với trend mới này. Chúc các bạn thực hiện thành công.

Xem thêm: Hướng dẫn cài hình nền Tết 2022 trên điện thoại Android cực đẹp mắt

This post was last modified on Tháng hai 18, 2024 10:16 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268