Top 7 máy xay sinh tố mini cầm tay nhỏ gọn mang đi dễ dàng

Video máy xay sinh tố mini không dây

Máy xay sinh tố mini có thiết kế siêu nhỏ gọn. Có nhiều mẫu mã thiết kế sạc pin không dây có thể mang đi dễ dàng, bạn có thể xay ở bất cứ đâu. Một số mẫu sử dụng nguồn điện trực tiếp nhưng với chiếc công có hình thù ngộ nghĩnh xay xong có thể biến thành chiếc bình đựng mang đi để sử dụng. Nên mua máy xay sinh tố mini loại nào tốt nhất? Cùng Trí Hưng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Thông tin cơ bản về máy xay sinh tố mini

Trong bài viết giới thiệu về máy xay sinh tố, Trí Hưng đã đề cập đến sản phẩm này. Bên cạnh những mẫu máy để bàn, máy xay cầm tay, máy đa năng, máy công nghiệp thì máy xay mini cũng được bộ phận giới trẻ yêu thích.

Máy xay sinh tố mini là gì

Đây là thiết bị gia dụng, đồ bếp chuyên dùng để xay sinh tố. Máy có kích thước và trọng lượng nhỏ gọn, tính chất mềm. Sử dụng sản phẩm cầm tay dễ dàng, tính linh hoạt cao phù hợp mang theo bên người. Dùng tích xay tối đa thường là 500ml.

Máy xay mini dùng để xay hoa quả, thực phẩm mềm, đơn giản. Không xay được nhiều loại hay đồ cứng. Máy xay sinh tố mini là giải pháp tối ưu phục vụ việc đi công tác hay du lịch, picnic nếu muốn mang theo bên mình.

Máy gồm cối xay có phong cách thiết kế nhỏ gọn, đẹp, thời trang và phần động cơ nhỏ. Cối khi xay lắp với lưỡi dao, xay xong đậy nắp để mang đi. Khi dùng uống trực tiếp hoặc một số loại có thiết kế vòi rất tiện.

Có nên mua máy xay sinh tố mini không

Máy xay sinh tố mini có kích thước vừa tầm, nhỏ gọn với lưỡi dao bằng thép không gỉ cấu tạo đơn giản, dễ dàng vệ sinh. Với thiết kế đơn giản dễ sử dụng máy có giá thành thấp so với các dòng máy xay có mặt trên thị trường hiện nay.

Thiết bị có công suất lớn với tốc độ quay của động cơ lớn có thể tạo thành hỗn hợp thực phẩm đồng nhất. Máy có các cối nhỏ dung tích khác nhau phục vụ nhu cầu chế biến thức ăn đa dạng của người dùng. Dễ dàng xay cháo cho bé và hoa quả nước uống hàng ngày.

Sử dụng thiết bị là đơn giản, có thể điều chỉnh tốc độ theo ý muốn. Giá thành cho một sản phẩm là khá rẻ, thích hợp với mức thu nhập của đại đa số gia đình Việt hiện nay. Quá trình hoạt động của máy êm ái, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Máy cũng có nhược điểm là xay được ít, không đa dụng như các máy để bàn, không xay được đồ cứng. Tuổi thọ thấp, để dùng bền bạn nên mua loại tốt.

Có những loại máy xay sinh tố mini nào

Máy xay sinh tố mini dùng pin sạc

Thiết bị có tính linh hoạt cao, rất thích hợp mang theo trong chuyến du lịch, dã ngoại hay cắm trại. Nhưng hạn chế của dòng máy này là tuổi thọ và độ bền của pin là có giới hạn, công suất và dung tích xay thấp.

Máy xay mini để bàn

Vẫn có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ và dễ dàng vệ sinh nhưng chỉ có thể sử dụng ở nơi có điện. Máy hoạt động với công suất lớn, khả năng xay mịn và không cần quá lo lắng về việc sạc pin hay pin hư hỏng.

Máy xay cầm tay

Loại này đã được Trí Hưng giới thiệu trong nhiều bài viết. Máy có động cơ nhỏ, công suất lớn. Có nhiều phụ kiện kèm theo để phục vụ nhu cầu xay của gia đình. Mời bạn tham khảo bài chia sẻ kinh nghiệm mua máy xay cầm tay đã đăng trước đây nhé.

Top 7 máy xay sinh tố mini tốt nhất nên mua

Nếu bạn đang boăn khoăn không biết chọn mua máy xay mini loại nào tốt hay tham khảo những mẫu dưới đây nhé. Thông tin được tổng hợp từ nhiều nguồn:

Máy xay sinh tố mini Hurom Hàn Quốc

Hurom đến từ Hàn Quốc đã quá nổi tiếng với chiếc máy ép chậm. Đây là thương hiệu cao cấp với các sản phẩm ưu việt cho gia đình. Máy xay mini Hurom mới được giới thiệu và đang bán rất chạy.

Xem chi tiết Hurom BL-C01FRD

Máy xay mini Nutribullet của Mỹ

Nutribullet là dòng máy để bàn có công suất lớn và thiết kế siêu nhỏ gọn. Máy có 2 cối dung tích khác nhau tùy theo nhu cầu bạn có thể lựa chọn. Sau khi xay cốc có nắp đậy biến thành chiếc cốc uống và có thể mang đi.

Xem chi tiết Nutribullet NB-201

Máy xay mini Arber công nghệ Đức

Arber cũng là lựa chọn tốt giá bình dân. Máy xay mini Arber được sản xuất theo công nghệ Đức. Máy xay khỏe, chất liệu an toàn. Chỉ chưa đến một triệu đồng là bạn có thể sở hữu máy xay này.

Xem chi tiết Arber ST-01

Máy xay mini Vitamix của Mỹ

Thương hiệu máy Vitamix có mặt lâu đời trên thị trường thế giới, là sản phẩm quen thuộc và được hầu hết gia đình Mỹ lựa chọn khi tìm máy xay sinh tố mini. Vitamix cho ra đời nhiều dòng máy sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ, đa năng luôn là công cụ hỗ trợ đắc lực nhất cho quá trình nấu nướng trở nên hoàn hảo.

Trong đó, Vitamix S30 là sản phẩm điển hình nhất có thiết kế nhỏ gọn nhưng động cơ hoạt động mạnh mẽ, lưỡi dao xay sắc bén. Máy có khả năng nghiền nhuyễn nát được nhiều loại thực phẩm khác nhau, hoạt động liên tục mà động cơ vẫn vận hành êm ái không bị đứng motor. Đó là nhờ thiết kế quạt làm mát hướng tâm giải quyết triệt để các vấn đề đó, nhờ vậy tuổi thọ sử dụng là khá dài.

Máy xay mini dạng cầm tay Braun

Thương hiệu máy xay sinh tố nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng sử dụng là Braun. Máy sở hữu công nghệ Powerball giúp hạn chế khả năng văng thực phẩm khi xay máy, giữ cho bếp luôn sạch sẽ, không tốn thời gian lâu dọn. Tại Việt Nam Braun của Đức cũng khá nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc cá nhân.

Xem chi tiết Braun MQ5200

Thiết bị có thiết kế cầm tay chống trượt giúp cho việc cầm máy được chắc chắn hơn kể cả khi hoạt động ở tốc độ cao nhất. Nhiều cối xay đi kèm có thể chế biến nhiều thực phẩm khác nhau như xay thịt, sinh tố, xay tiêu, xay cháo, đánh trứng. Các bộ phận dễ dàng tháo lắp, vệ sinh đơn giản, tiết kiệm được nhiều thời gian.

Máy xay mini cầm tay Bosch của Đức

Một lựa chọn xay mini khác đến từ Đức cũng đang bán rất chạy. Các sản phẩm được sản xuất tại Châu Âu nên có chất lượng tốt, an toàn. Nếu bạn đang tìm mua máy xay mini cầm tay hoàn toàn có thể lựa chọn thương hiệu này.

Xem chi tiết Bosch MSM66150

Máy xay mini cầm tay Philips

Philips là thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc tại thị trường Việt đến từ Hà Lan chuyên cung cấp sản phẩm gia dụng, thiết bị điện hàng đầu thế giới. Ứng dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại trong từng sản phẩm, Philips mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu người dùng trên toàn thế giới.

Từng dòng máy sở hữu giá phải chăng, chính sách bảo hành tốt nên dòng thiết bị gia dụng Philips luôn được ưa chuộng tại nước ta. Do vậy mà khi nhắc đến máy xay sinh tố mini nào tốt người tiêu dùng không ngần ngại lựa chọn thương hiệu Philips.

Đối với phân khúc máy xay sinh tố mini, model HR2531 là thiết bị được nhiều người sử dụng. Kiểu dáng máy sang trọng, tích hợp bộ cảm biến cho phép kiểm soát tốc độ xay linh hoạt theo từng tính chất của nguyên liệu thực phẩm.

Xem chi tiết Philips HR2531/00

Khuyên dùng

Nếu mua máy xay mini nhỏ gọn để sử dụng cho gia đình bạn nên mua của thương hiệu Nutribullet, Arber, Hurom, Braun, Vitamix. Tham khảo thêm:

  • Danh mục máy xay sinh tố cao cấp
  • Máy xay cầm tay nhập khẩu
  • Máy xay nấu sữa hạt

This post was last modified on Tháng Một 29, 2024 10:49 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268