Điểm danh 5 máy xay sinh tố 1000W cho khả năng hoạt động mạnh mẽ

Công suất hoạt động của máy xay sinh tố thường dao động từ 350W – 1000W. Nếu bạn cần tìm một thiết bị thực sự mạnh mẽ thì nhất định không nên bỏ qua top máy xay sinh tố 1000W tốt nhất dưới đây.

Top máy xay sinh tố 1000W tốt nhất mà bạn nên mua

1. Máy xay sinh tố Kangaroo KGBL1000X

Máy xay sinh tố Kangaroo KGBL1000X mang thiết kế sang trọng sử dụng 2 gam màu trắng – xám chủ đạo. Thân máy bọc kim loại sáng bóng và cho độ bền cao trong khi cối xay được làm từ thủy tinh dày dặn, có thể xay cả thực phẩm nóng mà vẫn an toàn. Nắp cối được thiết kế với một lỗ ở giữa để tiếp nguyên liệu liên tục trong quá trình xay mà không cần mở nắp, điều này sẽ tránh tình trạng thực phẩm bị văng ra ngoài do lực xay quá mạnh.

Máy xay sinh tố công suất 1000W (Hình 1)

Máy xay sinh tố Kangaroo là một trong số ít những sản phẩm trên thị trường sở hữu công suất lên tới 1000W. Khi kết hợp với lưỡi dao xay 6 cánh chia 2 tầng sẽ tạo nên lực cắt và xay mạnh mẽ, không “ngần ngại” bất cứ loại thực phẩm nào. Là một chiếc bị đa năng, KGBL1000X gồm 3 chế độ: sinh tố, xay nhồi, xay đá, bạn chỉ cần chọn đúng chế độ phù hợp là máy sẽ hoạt động theo công suất tối ưu nhất.

Xem thêm: Tổng hợp các loại chất liệu cối xay sinh tố phổ biến hiện nay

2. Máy xay sinh tố 2 cối Kalite KEB4171

Máy xay sinh tố Kalite KEB4171 cũng sở hữu cối xay bằng thủy tinh trong suốt, bền bỉ. Điểm cộng của sản phẩm là ngoài cối lớn 1.5 lít để làm sinh tố thì còn kèm theo một cối xay nhỏ bằng inox 304 để xay gia vị và các loại hạt khô. Các bộ phận của máy như lưỡi dao, cối xay, nắp cối,… đều có thể tháo rời dễ dàng nhằm tạo thuận tiện cho việc vệ sinh.

Lưỡi dao xay bằng thép không gỉ sắc bén cùng công suất vận hành 1000W mạnh mẽ tạo ra lực xay lớn để xay nhuyễn nguyên liệu kể cả loại cứng như đá viên. Máy xay sinh tố Kalite sử dụng bảng điều khiển núm vặn để điều chỉnh tốc độ xay và 3 nút nhấn để chọn chế độ xay. Khi nhận thấy dấu hiệu quá tải, máy sẽ tự động dừng để đảm bảo an toàn.

3. Máy xay sinh tố Philips HR3573/90

Các mẫu máy xay sinh tố Philips luôn được đánh giá rất cả về chức năng và độ bền. Model Philips HR3573/90 đi kèm 2 cối xay với dung tích 1.5 lít và 0.6 lít. Cối nhỏ có nắp đậy bên trên có thể dùng như bình đựng nước mang đi học, đi làm cực tiện dụng. Trong khi đó cối xay lớn có vạch chia thể tích giúp đo lường lượng nước chuẩn xác khi làm sinh tố.

Philips HR3573/90 sử dụng lưỡi dao 6 cánh bằng thép không gỉ sắc bén, độ bền cao, hỗ trợ xay nhanh hiệu quả. Công suất 1000W tạo ra lực xay mạnh có thể xay rau củ quả, thịt cá, các loại hạt và đá lạnh. Đặc biệt, máy xay sinh tố Philips còn nổi bật với công nghệ ProBlend Crush giúp tăng tối ưu hiệu quả xay nghiền.

4. Máy xay sinh tố Crystal TB-6810A

Nhắc đến máy xay sinh tố 1000W thì chắc chắn không thể bỏ qua Crystal TB-6810A. Sản phẩm có tới 3 chiếc cối xay với dung tích lần lượt: 1.5 lít, 0.6 lít và 30g. Với cối lớn làm từ thủy tinh chịu nhiệt, bạn có thể xay thực phẩm nóng như cháo cho con mà không lo sản sinh các chất gây hại như các loại cối xay bằng nhựa. Crystal TB-6810A được trang bị 4 chân cao su chống trượt tạo ma sát với bề mặt mang tới khả năng hoạt động ổn định và êm ái.

Máy xay sinh tố Crystal hoạt động mạnh mẽ với công suất 1000W kết hợp lưỡi dao 6 cánh bằng inox 304 sắc bén giúp nguyên liệu được nhuyễn mịn nhanh chóng. Bảng điều khiển của máy gồm 1 núm xoay để điều chỉnh tốc độ máy xay sinh tố và 3 nút nhấn tương ứng với 3 chế độ: làm sinh tố, xay đá, xay nhồi. Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn sẽ tạo nên điểm nhấn cho căn bếp nhà bạn.

Xem thêm:

  • Gợi ý 5 máy xay sinh tố cho quán cà phê sở hữu công suất mạnh mẽ
  • TOP 5 máy xay sinh tố nhiều cối tiện dụng cho gia đình

5. Máy xay sinh tố Electrolux E3TB1-710S

Electrolux E3TB1-710S cũng là chiếc máy xay sinh tố 1000W cho lực xay cực mạnh mẽ. Giống như những sản phẩm bên trên, thiết bị này có phần thân máy bọc inox đẹp mắt và cối xay sinh tố 1.5 lít từ thủy tinh cao cấp. Cả 2 cối xay đều có bộ lưỡi dao riêng được làm từ thép không gỉ giúp xay sánh mịn và trộn thực phẩm đều nhanh chóng.

Máy xay sinh tố Electrolux có có 5 tốc độ xay và 1 chức năng nhồi để trộn, từ đó hạn chế tình trạng bị kẹt hoặc tắc nghẽn khi xay. Thao tác điều chỉnh thông qua một núm xoay với chú thích là các con số từ 1 – 5 dễ hiểu và dễ sử dụng. Công suất vận hành 1000W tạo ra lực xay mạnh mẽ đủ để xay nhuyễn mịn tất cả mọi loại nguyên liệu thường dùng hàng ngày.

Những đánh giá về top 5 máy xay sinh tố 1000W trên đây chắc hẳn đã mang tới cho bạn thông tin hữu ích. Truy cập hệ thống FPT Shop để xem chi tiết thông tin sản phẩm nhé.

This post was last modified on Tháng hai 5, 2024 6:48 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268