Update giá vé máy bay các chặng bay cao điểm từ Sài Gòn dịp trước Tết

Sài Gòn – Hà Nội/ Đà Nẵng/ Huế/ Đồng Hới… đều được xem là những chặng bay cao điểm dịp trước Tết. Nếu check giá vé từ các hãng, phòng vé, đại lý, bạn sẽ thấy những chặng này đều có giá vé rất cao, gần như không có chặng nào có vé giá dưới 2 triệu đồng/chiều bay.

Giá vé những ngày cận Tết từ Sài Gòn tăng cao không tưởng

Cập nhật tình hình giá vé máy bay dịp trước Tết ở những chặng bay từ Sài Gòn

Với các hành trình bay trước Tết, chiều bay từ Sài Gòn đi các thành phố khác thường là chiều bay cao điểm. Theo khảo sát tại hệ thống đặt vé máy bay ABAY.vn, sáng ngày 24/1/2018 ABAY ghi nhận hầu hết những chuyến bay trong các ngày cận Tết (khoảng từ ngày 26 Âm lịch) cho các chặng bay từ Sài Gòn, giá vé đều rất cao.

Để tiện cho việc theo dõi giá vé máy bay Tết ABAY sẽ cập nhật giúp bạn chi tiết giá vé ở bảng giá dưới đây:

Cập nhật nhanh giá vé Tết 2018 bay từ Sài Gòn

Lưu ý:

– Giá vé ABAY cập nhật trong bảng giá trên là giá vé áp dụng cho các hành trình bay 1 chiều chưa có tiền phí thuế.

– Liên hệ tổng đài hotline 1900 6091 để cập nhật giá vé và lịch bay chi tiết trong dịp Tết.

Theo dõi bảng giá vé thì thấy có duy nhất hành trình bay Sài Gòn đi Đà Nẵng giá vé còn mềm. Ở các hành trình còn lại đã có hiện tượng cháy vé. Thậm chí có hành trình bay đi Huế, Vietnam Airlines là sự lựa chọn duy nhất. Và bạn phải chi trả mức giá lên tới 3.600.000đ.

Giá vé có thể thay đổi và có thể tăng cao hơn tùy theo thời điểm đặt vé. Vậy nên ABAY khuyến cáo hành khách nào chưa mua vé máy bay Tết thì mau mau mua vé nhé. Bởi lẽ một số chặng bay đã hết vé và có khả năng sẽ không có chuyến bay bổ sung đâu nhé. Nếu bạn cứ tiếp tục chần chừ bạn có thể phải lựa chọn phương tiện khác để di chuyển về quê ăn Tết đó.

Lý do được các hãng hàng không đưa ra để tăng giá trong dịp Tết là phải bù lỗ cho chiều rỗng.

Thời điểm này vé Tết đã tăng cao

Bên cạnh việc giá vé tăng cao, nhiều chuyến bay trong các ngày cận Tết cũng đã hết vé hạng Phổ thông, và nhiều hành trình chỉ còn vé hạng Thương gia. Nếu muốn mua được vé Phổ thông, các hành khách bắt buộc phải đặt các chuyến bay đêm.

Không chỉ ở ngành hàng không, tình hình vé tàu cũng vô cùng căng thẳng. Lượng vé vào các ngày cao điểm theo chiều Hà Nội đi Sài Gòn đều đã hết hoặc thuộc diện không thể giao dịch được.

ABAY khuyến cáo khách hàng khi đặt vé máy bay Tết

Đặt vé máy bay Tết 2018 ABAY khuyến cáo hành khách nên đặt mua vé sớm và đặt mua tại các đại lý uy tín. Không ít khách hàng vì cần vé mà chịu mua những tấm vé bị chặt chém mức giá vé cao hơn khoảng 500.000 – 1.000.000đ. Do vậy tốt nhất bạn nên lựa chọn những đại lý uy tín để mua được một chiếc vé có giá hợp lý và được tư vấn kỹ càng nhất.

Hành khách mua vé Tết cần chú ý kiểm tra thông tin trước khi book vé

Xác nhận kỹ hành trình trước khi nhân viên tiến hành xuất vé cũng là một việc làm vô cùng quan trọng. Bạn cần chắc chắn rằng, mọi thông tin về hành trình bay, họ tên đều đã chính xác. Nếu bạn không cẩn thận, bạn sẽ phải trả một mức chi phí không hề nhỏ cho việc chỉnh sửa thông tin trên vé.

Quầy thủ tục sẽ mở trước khi cất cánh 3 giờ đồng hồ và kết thúc trước giờ cất cánh 40 phút. Vì vậy, hãy đảm bảo nhớ thời gian bay, ra sân bay đúng giờ bạn nhé. Và đừng quên chuẩn bị giấy tờ theo đúng thủ tục nhé.

ABAY hy vọng bạn sẽ có những chuyến bay Tết đoàn viên an toàn và vui vẻ.

T.Hai, 01/01/0001 00:00

This post was last modified on Tháng ba 7, 2024 3:34 chiều

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268