5+ Cách thu nhỏ lỗ chân lông ở chân cho nàng tự tin sải bước

Lỗ chân lông to khiến cho các nàng mất tự tin khi diện những chiếc váy ngắn hoặc quần short. Vậy có cách thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả hay không? Đừng lo! Chúng tôi xin chia sẻ 5 cách thu nhỏ lỗ chân lông ở chân cực kì hiệu quả. Các nàng sẽ nhanh chóng lấy lại làn da lán mịn và tự tin khoe đôi chân thon thả của mình. Hãy cùng Vita áp dụng thử nhé.

1. Cách thu nhỏ lỗ chân lông ở chân bằng khoai tây

Từ lâu, khoai tây được biết đến là loại thực phẩm tự nhiên chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Chẳng hạn, những vitamin A, E, C, B1,…có trong củ khoai tây sẽ giúp se khít lỗ chân lông ở chân hiệu quả và giúp làn da mịn màng hơn.

Cách thu nhỏ lỗ chân lông ở chân với nguyên liệu thiên nhiên làm từ khoai tây (Nguồn: Internet)

Cách thực hiện:

  • Đầu tiên, bạn chuẩn bị 2 củ khoai tây đã gọt vỏ và rửa sạch.
  • Tiếp theo, cho khoai tây vào máy xay sinh tố xay nhuyễn.
  • Sau đó, dùng khoai tây xay nhuyễn thoa lên chân và massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút.
  • Cuối cùng, bạn hãy dùng nước ấm để rửa sạch.

Thực hiện cách thu nhỏ lỗ chân lông ở chân bằng khoai tây 3 lần/ tuần để sớm có được kết quả như ý nhé!

Xem thêm: Những thành phần se khít lỗ chân lông hiệu quả vượt trội

2. Cách thu nhỏ lỗ chân lông ở chân bằng mật ong

Đây là cách thu nhỏ lỗ chân lông ở chân ngay tại nhà hiệu quả nhanh chóng. Bởi, mật ong được coi là một trong những thần dược để chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ. Mật ong không những giúp se khít lỗ chân lông ở chân mà còn có nhiều công dụng như: làm trắng da, trị mụn, làm mờ vết thâm,…

Cách thực hiện:

  • Đầu tiên, bạn trộn khoảng 2-3 thìa mật ong cùng với 1 thìa nước cốt chanh tươi.
  • Tiếp đó, bạn dùng hỗn hợp này thoa lên da chân kết hợp với massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút để những tinh chất có trong hỗn hợp ngấm vào da.
  • Cuối cùng, hãy rửa lại với nước lạnh.

Để sớm sở hữu đôi chân đẹp với làn da mịn màng, bạn nên áp dụng cách thu nhỏ lỗ chân lông ở chân này từ 2-3 lần/ tuần.

3. Cách thu nhỏ lỗ chân lông ở chân bằng cà chua

Trong quả cà chua rất giàu vitamin có lợi cho da như vitamin A, C, E,… cùng với chất Lycopene có tác dụng chống oxy hóa mạnh. Nhờ vậy, mà cà chua mang lại nhiều lợi ích cho da, vừa làm sạch da, tẩy tế bào chết hiệu quả và se khít lỗ chân lông ở chân.

Cách thu nhỏ lỗ chân lông ở chân cực đơn giản với cà chua (Nguồn: Internet)

Cách thực hiện:

  • Đem cà chua ép lấy nước.
  • Sau đó làm sạch da chân, rồi thoa nước cà chua lên da kết hợp với massage trong khoảng 15-20 phút để nước ép cà chua có thể thẩm thấu vào sâu bên trong da.
  • Cuối cùng, rửa lại da chân bằng nước lạnh.

Bạn cần thực hiện cách thu nhỏ lỗ chân lông ở chân bằng cà chua 2-4 lần/ tuần để làn da sáng mịn hơn và lỗ chân lông cũng thu hẹp lại.

Xem thêm: 5 Loại Vitamin làm trắng sáng da từ bên trong

4. Cách thu nhỏ lỗ chân lông ở chân bằng bia

Thêm một cách thu nhỏ lỗ chân lông ở chân mà bạn nên biết, đó là dùng bia. Bia được biết đến là một trong những thực phẩm rất tốt cho làn da, đồng thời giúp làm se khít lỗ chân lông.

Cách thu nhỏ lỗ chân lông ở chân bằng bia giúp lấy lại vẻ tự tin (Nguồn: Internet)

Cách thực hiện:

  • Thoa bia vào da chân mỗi ngày từ 10-15 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh.

Với cách thu nhỏ lỗ chân lông to ở chân bằng bia sẽ giúp bạn tự tin diện váy ngắn rồi nhé!

Xem thêm: Các nguyên tắc và hướng dẫn uống Collagen đúng cách | VITA Clinic

5. Cách thu nhỏ lỗ chân lông ở chân bằng rau răm

Thông thường, các chị em chỉ biết đến rau răm là thực phẩm có trong bữa ăn hàng ngày. Tuy nhiên, đây là loại rau còn có khả năng làm se khít lỗ chân lông ở chân vô cùng hiệu quả.

Thêm một cách thu nhỏ lỗ chân lông ở chân mà bạn nên biết, đó là dùng bia. Bia được biết đến là một trong những thực phẩm rất tốt cho làn da, đồng thời giúp làm se khít lỗ chân lông.

Rau răm không chỉ để ăn kèm các món mà còn là cách thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả (Nguồn: Internet)

Cách thực hiện:

  • Bạn giã nát rau răm, rồi trộn đều với muối ăn.
  • Tiếp theo, vắt lấy nước cốt tươi rồi tiếp tục cho vào hỗn hợp trộn đều.
  • Sau đó, bạn dùng hỗn hợp thoa đều lên bề mặt da.
  • Giữ nguyên hỗn hợp trên da chân trong vòng 2 tiếng, rồi bạn rửa sạch lại với nước lạnh.

Chỉ cần bạn kiên trì thực hiện cách thu nhỏ lỗ chân lông ở chân này trong một thời gian, bạn sẽ sớm sở hữu đôi chân trắng và mịn màng, khiến nhiều người phải ghen tị.

Xem thêm: 8 Vấn đề về da thường gặp và cách xử lý hiệu quả

Liệu trình Aqua-Detox thu nhỏ lỗ chân lông- thải sạch bụi mịn

Aqua – Detox THẢI SẠCH BỤI MỊN – KHÍT LỖ CHÂN LÔNG

Công nghệ làm sạch da được thiết kế với 2 đầu típ đẩy và hút, sử dụng tia nước 25 micromet (nhỏ hơn lỗ chân lông của làn da châu Á) hút sạch sâu các bụi bẩn, bã nhờn dư thừa mà không làm tổn thương da, đồng thời đầu típ đẩy giúp cung cấp các dưỡng chất kích thích sản sinh collagen và elastin, tăng tốc độ tái tạo và phục hồi của các tế bào da. Aqua Detox là liệu trình chăm sóc hiệu quả hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, trị mụn ẩn, cải thiện nếp nhăn, làm sáng và đều màu da, giảm rụng tóc.

Liệu trình Aqua Detox se khít thu nhỏ lỗ chân lông (Nguồn: Internet)

Quy trình điều trị

  • Làm sạch da và tẩy tế bào chết
  • Xông hơi giúp mở lỗ chân lông
  • Hút sạch bụi bẩn bằng tia nước của Aqua Detox
  • Đắp mặt nạ cung cấp tinh chất giúp thu nhỏ lỗ chân lông cho da
  • Dưỡng ẩm cho da sáng mịn sau liệu trình

Những ai nên làm liệu trình

Khách hàng nam và nữ đang có các vấn đề về da như:

  • Mụn ẩn
  • Da dầu, nhiều bã nhờn
  • Sống hay thường xuyên di chuyển đến khu vực nhiều khói bụi, ô nhiễm
  • Thích hợp với mọi loại da cần làm sạch để giữ cho da khỏe mạnh và phát huy tối đa tác dụng của các liệu trình và sản phẩm dưỡng da

Chỉ cần bạn kiên trì thực hiện cách thu nhỏ lỗ chân lông ở chân này trong một thời gian, bạn sẽ sớm sở hữu đôi chân trắng và mịn màng, khiến nhiều người phải ghen tị. Trên đây là 5 cách thu nhỏ lỗ chân lông ở chân tốt nhất, an toàn nhất, hiệu quả nhất, khoa học nhất, tiết kiệm nhất và được nhiều chị em tin tưởng nhất! Hãy nhanh tay liên hệ VITA để được được các bác sĩ tư vấn chi tiết nhất nhé!

Nguồn tham khảo: What are the best ways to get rid of large pores?

Xem thêm:

  • Spa chăm sóc da
  • Top 5 thẩm mỹ viện uy tín nhất Việt Nam
  • Thẩm mỹ viện uy tín tại TPHCM
  • Tiêm Filler ở đâu an toàn tại Hà Nội
  • Các spa uy tín tại Hà Nội

Giới thiệu VITA CLINIC – VIỆN THẨM MỸ 5 SAO UY TÍN

Với hơn 7 năm kinh nghiệm và sở hữu 12 chi nhánh trên toàn quốc, VITA Clinic mang đến những giải pháp không xâm lấn, an toàn và hiệu quả. Chúng tôi đã làm hài lòng hàng trăm nghìn khách hàng với các liệu trình thẩm mỹ và sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu Châu Âu.

Đội ngũ bác sĩ, y tá và chuyên gia tư vấn của chúng tôi có chuyên môn cao có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của khách hàng, với phác đồ điều trị phù hợp và dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp và an toàn nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Esme Quá Đẹp Việt Nam

Số 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline tư vấn: 28.71.079.889

This post was last modified on Tháng mười hai 3, 2023 4:32 chiều

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268