Pimsleur English For Vietnamese Speakers

Khóa học PIMSLEUR ENGLISH – TIẾNG ANH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU. Pimsleur English Course là chương trình giảng dạy tiếng Anh theo cách tự nhiên, tập trung vào đối tượng là những người mới bắt đầu học tiếng Anh, những người mất căn bản (mất gốc), hay đã ngừng học tiếng Anh trong khoảng thời gian dài.

pimsleur english

Pimsleur Approach là phương pháp học ngoại ngữ dựa trên việc nghe. Được phát triển bởi tiến sĩ Paul Pimsleur, phương pháp đề cao sự chủ động trong việc học hơn là học vẹt. Xuyên suốt các bài học, người nghe lặp lại các từ, cụm từ được nói bởi người bản ngữ và sau đó tự mình xây dựng nên những cụm từ mới dựa trên những điều đã học. Trong khi nghe các cụm từ mới, người nghe cũng được yêu cầu lặp lại các cụm từ đã nghe trước đó và nói ra các cụm từ đã học được lặp lại trong suốt chương trình học.

Phương pháp Pimsleur chú trọng đến việc nói và đọc. Hai kỹ năng này được mài giũa qua những bài học kéo dài 30 phút. Bài học được xem là hoàn tất nếu người nghe hiểu được 80% nội dung. Trong các bài học, học viên được nghe những người bản ngữ hướng dẫn, có cả người nói tiếng mẹ đẻ của học viên và người bản ngữ của ngôn ngữ đang học. Phương pháp Pimsleur trở thành một xuất phát điểm lý tưởng cho những ai mới bắt đầu làm quen với ngoại ngữ.

Khi bạn đã nắm vững chương trình Pimsleur, bạn sẽ có 1 vốn từ mang tính thực tiễn cao để sử dụng được chúng. Những từ, cụm từ và câu cơ bản này được lựa chọn công phu để có thể dùng một cách hiệu quả nhất trong các tình huống giao tiếp hàng ngày khi bạn đến thăm một đất nước khác.

Bạn sẽ có thể giải quyết một cách nhẹ nhàng các va chạm hàng ngày có thể xảy ra, hội thoại với người nước ngoài trong các tình huống khác nhau khi đi du lịch, sử dụng các phương tiện giao thông và điện thoại một cách tự tin. Bạn sẽ có thể hỏi đường và có thể tự đi lại ở các thành phố lớn, cũng như ở thôn quê.

Các kỹ năng mà bạn học được sẽ giúp bạn tham gia vào những câu chuyện thường ngày, diễn đạt các sự kiện, đưa ra các chỉ dẫn, và miêu tả các hoạt động diễn ra trong hiện tại, quá khứ và tương lai.

Bạn sẽ có khả năng đối phó với những vấn đề thường gặp nhất và đáp ứng các yêu cầu xã giao trong cuộc sống thường ngày. Người bản ngữ – kể cả những người không quen tiếp xúc với người nước ngoài – cũng có thể hiểu được bạn nói gì.

Một điều khác cũng không kém quan trọng là bạn sẽ biết cách hỏi những câu giúp bạn tiếp tục mở rộng kiến thức về ngoại ngữ bạn học cũng như khả năng sử dụng nó dễ dàng hơn, vì bạn đã được dạy kỹ năng đặt câu hỏi không hạn chế theo phương pháp Pimsleur.

Những ai nên bắt đầu với khóa học này?

  1. Những người mới bắt đầu học tiếng Anh
  2. Người bị mất căn bản, muốn học tiếng Anh lại nhưng biết bắt đầu từ đâu
  3. Người học có vốn từ ít, khả năng đọc hiểu, phát âm kém
  4. Hoặc, người có trình độ tiếng Anh tương đương cấp độ A0

This post was last modified on Tháng Một 23, 2024 10:04 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268