Tiết kiệm 20 tuần học tiếng Anh và hơn 100 triệu vẫn đạt chuẩn RMIT như thường!

Tiết kiệm 20 tuần học tiếng Anh và hơn 100 triệu vẫn đạt chuẩn RMIT như thường!

Tiết kiệm 20 tuần học tiếng Anh và hơn 100 triệu vẫn đạt chuẩn RMIT như thường!

Được sự động viên PTE Helper nên em mạnh dạn review về hành trình vượt vòng RMIT tiếng Anh của em. Mặc dù target em không cao lắm như các anh chị, PTE 50 thôi ạ. Nhưng sau những nỗ lực của em và team Helper, kết quả nhận được thực sự rất bất ngờ…

Tốn 50 triệu và loay hoay tìm đường ra cho RMIT tiếng Anh

Em đang học tiếng Anh tại RMIT để vào nhập học kỳ học tháng 2 năm sau. Mà tiếng Anh em tệ quá nên quá nên đã thi rớt kỳ vừa rồi. Đi toi hết 50 triệu của ba mẹ L. Đang chuẩn bị học và thi lại, mà nhẩm tính không kịp thời gian nên em tính ra ngoài học và thi IELTS. Thì may thay, một đứa bạn của em ở bên Úc kêu em học PTE. Anh của bạn em ở bên đó nói ai cũng thi PTE.

Em lên mạng tìm hiểu, thì biết đến Helper và các cô thầy ở đây. Em đọc mấy bài review thấy học và đạt target PTE 50 sao nhanh quá. Lúc này em chỉ tính đặt IELTS 6.0 để vào học cao đẳng thôi. Do em học không được tốt lắm nên cũng không dám kỳ vọng nhiều.

Hành trình vượt ải RMIT tiếng Anh

Tham gia 6 buổi tips với cô Amy, em thật ấn tượng với phát âm và giải thích của cô. Rất dễ hiểu và em thích kiểu học thuộc lòng đó. Mấy cái template của cô cho em thuộc ngay sau khi học các buổi tips. Em bám theo study plan có trên website và gửi bài speaking về cho các cô rồi dựa theo nhận xét mà cải thiện.

Do target em thấp nên các cô dặn em đừng quá tập trung vào phát âm. Tập trung đọc cho trôi chảy. Lúc đầu em bị feedback là giọng yếu đọc hơi run, nên em tập khắc phục bằng cách gằn giọng xuống. Từ nào em không biết em cứ đọc đại thôi ^.^. Đặc biệt em bận cỡ nào cũng ráng tham gia lớp thứ 6 của cô Quỳnh. Ngồi nghe lỗi sai của các bạn cũng nhận ra nhiều điều ạ.

Tất cả còn lại em chỉ thuộc template và đọc thiệt trôi. Em học kỹ duy nhất các phần có ghi trong Study plan. Như phần chép chính tả, điền đục lỗ. Em không dành thời gian ôn nhiều Reading do em thấy nhiều quá. Đồng thời luyện PTE.tools thật nhuần nhuyễn.

Thi cho biết cảm giác, ai ngờ….đủ điểm tiếng Anh đậu RMIT luôn!

Học được 1 tháng hơn là em book thi luôn. Chủ yếu thi cho biết cảm giác thế nào. Ai ngờ đâu em đạt kết quả vượt ngoài mong đợi. Đủ điểm để em vào đại học luôn!!! Em thấy study plan là vô cùng bổ ích, nên em muốn báo cáo với các anh chị là cứ bám theo đó mà luyện.

Chân thành cảm ơn các chị admin đã tư vấn em nhiệt tình và bỏ công thuyết phục ba mẹ em. Dù lúc đầu ba mẹ không biết PTE là gì:)). Cám ơn cô Amy vì những buổi tips hữu ích và cô Quỳnh dạy siêu hay. Cảm ơn Helper rất nhiều!

Tham khảo thêm kinh nghiệm thi PTE từ những bạn RMIT trước:

  • Mình đã đạt tiếng Anh đầu vào RMIT dễ dàng và tiết kiệm như thế nào?
  • Mẹo thi PTE Speaking – Hướng dẫn cách lấy điểm PTE 79+ / IELTS 8.0 dễ dàng
  • PTE là gì? Thông tin về kỳ thi PTE mới nhất
  • Tài liệu ôn thi PTE với 100% câu hỏi từ đề thi thật

This post was last modified on Tháng Một 20, 2024 1:45 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268