TOP 10 TRUNG TÂM TIẾNG ANH CHO NGƯỜI ĐI LÀM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 10 TRUNG TÂM TIẾNG ANH CHO NGƯỜI ĐI LÀM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 10 TRUNG TÂM TIẾNG ANH CHO NGƯỜI ĐI LÀM TẠI ĐÀ NẴNG

Bạn là người đang đi làm? Bạn mong muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh để thăng tiến trong sự nghiệp? Bạn đang băn khoăn tìm một Trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Đà Nẵng? Bạn mong muốn nhiều hơn thế nữa…

Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn đọc Top 10 Trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Đà Nẵng nhé!

Trung tâm tiếng Anh cho người đi làm

Bài viết dành cho bạn: Trung tâm tiếng Anh chất lượng cần có những tiêu chí nào?

I. Trung tâm WISE ENGLISH – nâng band IELTS thần tốc với phương pháp NLP giảm 80% thời gian học

WISE ENGLISH ra đời từ năm 2017 với sứ mệnh “Giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi phương pháp học tiếng Anh theo Tư duy não bộ (NLP) và Ngôn ngữ để chinh phục ngôn ngữ này một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất”, cùng phương châm “Study Smarter, not Harder”.

1.1. Tầm nhìn và mục tiêu:

WISE English là một trung tâm luyện thi TOEIC hàng đầu tại TPHCM, Việt Nam, với mục tiêu giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi cách học tiếng Anh bằng cách áp dụng Lập trình Ngôn ngữ Tư duy (NLP) và Ngôn ngữ học. Chúng tôi mong muốn thay đổi cách học truyền thống, từ tiềm thức và tư duy của các bạn để giúp các bạn tiếp thu, cải thiện và vượt qua tiếng Anh một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Với khẩu hiệu “Study smarter, not harder”, WISE English hướng đến việc thay đổi và đổi mới phương pháp học truyền thống trở thành một phương pháp học dễ tiếp cận hơn, mang lại hiệu quả cao hơn. Phương pháp này được gọi là NLP – Neuro – Linguistic Programming – Lập trình ngôn ngữ tư duy.

1.2. Vậy Neuro – Linguistic Programming là gì? Phương pháp này có tác dụng như thế nào?

Điểm đặc biệt đầu tiên mà thu hút sự quan tâm của nhiều người chính là khả năng hiệu quả của phương pháp học này, tức là “NLP sẽ thay đổi phương pháp học tiếng Anh của bạn và giảm đi 80% thời gian học để đạt được mục tiêu”. Vậy tại sao nó có thể đạt hiệu quả đáng kinh ngạc đến như vậy? Bởi vì phương pháp này được sáng tạo, nghiên cứu và phát triển bởi thầy Lưu Minh Hiển, thủ khoa tại trường Đại học Manchester – Đại học nổi tiếng hàng đầu tại Vương quốc Anh.

NLP (Neuro – Linguistic Programming) là một hình thức lập trình tư duy và ngôn ngữ, bao gồm hai phương pháp học chính là “6-Step Learning Vocabulary” (Học Từ Vựng 6 Bước) và “Automatic Listening” (Nghe Tự Động). Hai phương pháp này sẽ giúp bạn phát triển đồng thời hai yếu tố quan trọng trong quá trình học tiếng Anh, đó là mở rộng vốn từ vựng và phản xạ nghe hiểu tiếng Anh, từ đó phát triển cả kỹ năng đọc và nói. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian mà bạn đã dành cho việc học những kỹ năng này, lên đến 80%.

1.3. Nâng cao kỹ năng cùng đội ngũ giáo viên IELTS 8.0 và môi trường học tập như một gia đình

Tại WISE, chúng tôi có đội ngũ giảng viên được huấn luyện kỹ lưỡng, có trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy. Với tinh thần “hết lòng vì học viên”, các giáo viên tại WISE luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn học viên trong việc khôi phục nền tảng tiếng Anh và phát triển từ cơ bản đến nâng cao, nhằm đạt được mục tiêu mà bạn mong muốn.

Ở WISE, lớp học được xem như một con tàu ra khơi để đánh bắt kiến thức, và chúng ta cùng nhau tận hưởng thành quả. Vì vậy, chúng tôi luôn tạo ra một môi trường học tập thoải mái, năng động và thân thiện, cùng với tư duy chủ động giúp đỡ, nhằm giúp các bạn vượt qua những trở ngại không chỉ trong việc học tiếng Anh mà còn trong kỹ năng giao tiếp và kỹ năng sống.

“Em cảm nhận nơi đây như gia đình thứ 2 của em” “6 tháng học tại WISE là 6 tháng học tiếng Anh tuyệt vời nhất của em”

Đó là những chia sẻ chân thành nhất từ các học viên tại WISE sau khi đạt được mục tiêu mong muốn. Bạn cũng có thể xem thêm những chia sẻ từ các học viên khác trong phần “Phản hồi của học viên” tại đây

1.4. Hàng ngàn học viên đã đạt được mục tiêu

Các học viên tại WISE English đã đạt được những thành tựu ấn tượng, vượt xa sự mong đợi trong thời gian ngắn. Họ đã nhanh chóng cải thiện điểm số TOEIC, trở nên tự tin hơn trong giao tiếp và thành công trong việc thực hiện ước mơ du học và làm việc ở nước ngoài. Với số lượng học viên đạt chứng chỉ, Trung tâm luyện thi TOEIC TPHCM WISE English đã đào tạo hàng nghìn học sinh trong hơn 5 năm qua.

WISE English dành cho những người muốn hoàn toàn thay đổi trải nghiệm học tiếng Anh của họ tại Việt Nam. Với phương pháp sáng tạo, giá trị xuất sắc và cam kết đảm bảo chất lượng giáo dục, nơi đây cũng là lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ ai muốn nâng cao kỹ năng ngôn ngữ của mình.

1.5. Luôn nâng cao chất lượng dịch vụ, chi phí học tràn đầy ưu đãi

Điều trọng yếu trong Sứ Mệnh và Giá Trị Cốt lõi của WISE“Học viên là trên hết”, từ đó WISE đã đào tạo một đội ngũ tư vấn tuyển sinh và dịch vụ khách hàng chất lượng, với mục tiêu tối đa hóa trải nghiệm học viên và phục vụ họ bất kể thời gian trong tuần. Bạn có thể liên hệ và trải nghiệm dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và chất lượng cao của WISE!

Về chi phí khóa học, WISE luôn nỗ lực tối ưu hóa chi phí cho học viên bằng cách đánh giá trình độ đầu vào và sắp xếp họ vào lớp phù hợp, nhằm rút ngắn thời gian học. Hơn nữa, WISE cũng cung cấp nhiều suất học bổng giá trị lên đến 10 triệu đồng cho những học viên đăng ký sớm nhất!

1.6. Cam kết và đảm bảo đầu ra đúng target

Tại WISE ENGLISH, chúng tôi cam kết đem lại kết quả học tập theo mục tiêu của học viên. Với phương pháp chúng tôi sử dụng, dựa trên NLP đã được kiểm chứng, cùng với sự hướng dẫn từ các giảng viên IELTS giàu kinh nghiệm, bạn có thể tự tin rằng điểm số của mình sẽ được nâng cao.

Cam kết của chúng tôi đối với sự thành công của bạn được thể hiện qua sự hỗ trợ 24/7 từ đội ngũ giáo viên, tài liệu khóa học toàn diện, bài tập thực hành và bài tập về nhà.

1.7. Được hỗ trợ bảo lưu kết quả học tập

Chúng tôi cũng hiểu rằng trong cuộc sống có rất nhiều điều không thể đoán trước. Đó là lý do tại sao chúng tôi hỗ trợ bảo lưu kết quả học tập của bạn, ngay cả khi có sự cố bất ngờ. Bạn có thể yên tâm khi biết rằng tiến trình học của bạn trước đây luôn bảo quản an toàn và được bảo mật kỹ càng.

1.8. Địa chỉ các cơ sở của WISE ENGLISH:

Hãy liên hệ để được tư vấn ngay khoá học phù hợp:

  • Tel: 02366.566.777 – 0901.270.888
  • Website: www.wiseenglish.edu.vn
  • Facebook: WISE English
  • Cơ sở Hàm Nghi: 146 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Cơ sở Trần Văn Dư: 36 Trần Văn Dư, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Cơ sở Tôn Đức Thắng: 380 Tôn Đức Thắng, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng

Ngoài được tiếp cận Phương pháp học khác biệt, học viên còn được hỗ trợ nhiệt tình đến từ đội ngũ giảng viên người Việt và bản xứ có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy vì WISE ENGLISH luôn lấy chất lượng, uy tín và trải nghiệm học viên đặt lên hàng đầu. Đây cũng là một trong những lý do mà WISE ENGLISH được góp mặt trong TOP 10 TRUNG TÂM TIẾNG ANH ĐÀ NẴNG TỐT NHẤT vừa qua.

Xem thêm: Khóa học tiếng Anh giao tiếp của WISE ENGLISH tại đây nhé.

II. Ms Hoa – Trung tâm tiếng Anh cho người đi làm và giao tiếp

Tại trung tâm Ms Hoa Giao Tiếp, đội ngũ giáo viên là người Việt Nam, có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Anh giao tiếp. Họ sẽ luôn mang đến cho các học viên những buổi học vui vẻ, hiệu quả và không gây áp lực. Tất cả 100% giáo viên đều được đào tạo bài bản và có chứng chỉ Giảng dạy.

Tại trung tâm, phương pháp phản xạ truyền cảm hứng sẽ giúp các học viên không chỉ nâng cao kỹ năng nói tiếng Anh một cách nhanh chóng mà còn được tiếp cận với kho kỹ năng mềm phong phú.

Nhiều bạn có đủ kiến thức về ngữ pháp và từ vựng, nhưng lại mất nhiều thời gian để suy nghĩ và trả lời, không tự nhiên, do chưa có thói quen phản hồi ngay khi nghe một câu hỏi tiếng Anh. Việc học mãi chưa giỏi khiến các bạn cảm thấy chán nản, bế tắc và sợ tiếng Anh.

Vì vậy, phương pháp “Phản xạ truyền cảm hứng” được tạo ra để giúp các bạn học viên giải quyết vấn đề đó. Khi não bộ được “va đập” với từ vựng đủ nhiều, nó sẽ hình thành phản xạ và dần dần trở thành bản năng. Khi đã hình thành bản năng, thì hầu như không thể quên được. Và khi ta học tiếng Anh với niềm đam mê thì không có gì là không thể nữa.

Nhiều bạn có đủ kiến thức về ngữ pháp và từ vựng, nhưng lại mất nhiều thời gian để suy nghĩ và trả lời, không tự nhiên, do chưa có thói quen phản hồi ngay khi nghe một câu hỏi tiếng Anh. Việc học mãi chưa giỏi khiến các bạn cảm thấy chán nản, bế tắc và sợ tiếng Anh.

Vì vậy, phương pháp “Phản xạ truyền cảm hứng” được tạo ra để giúp các bạn học viên giải quyết vấn đề đó. Khi não bộ được “va đập” với từ vựng đủ nhiều, nó sẽ hình thành phản xạ và dần dần trở thành bản năng. Khi đã hình thành bản năng, thì hầu như không thể quên được. Và khi ta học tiếng Anh với niềm đam mê thì không có gì là không thể nữa.

Hãy liên hệ để được tư vấn ngay khoá học phù hợp: tiếng anh giao tiếp đà nẵng

  • Tel: 02366.566.777 – 0901.270.888
  • Cơ sở: 233 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng
  • Cơ sở: 254 Tôn Đức Thắng, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng

Xem thêm: Top 15 trung tâm luyện thi IELTS TPHCM uy tín giáo viên giỏi bạn có thể tin tưởng khi lựa chọn theo học

III. Trung tâm tiếng Anh Aten

Trung tâm ATEN English có rất nhiều khóa học tiếng Anh giao tiếp để đáp ứng nhu cầu học tập và nâng cao kỹ năng của các học viên.

Khóa học tiếng Anh giao tiếp hỗ trợ dành cho các bạn mới bắt đầu học hoặc đã học lâu năm nhưng không giao tiếp tốt, với lộ trình học bao gồm 4 giai đoạn: Phát âm chuẩn, học và thực hành kỹ thuật luyện nghe – nói, giao tiếp theo chủ đề và giao tiếp chuyên sâu.

Khóa Giao tiếp trọn đời tập trung chuyên sâu vào kỹ năng giao tiếp, được chia làm 3 giai đoạn rõ ràng: Phát âm chuẩn, giao tiếp cơ bản và giao tiếp nâng cao. Phần học lý thuyết được tinh gọn, ưu tiên thực hành giao tiếp liên tục, giúp học viên nâng cao kỹ năng nói chuyện, đàm phán, thuyết trình… và bổ trợ kỹ năng đọc – viết.

Khóa Giao tiếp VIP 1 kèm 1 phù hợp cho những ai đang cần môi trường học thoải mái và riêng tư hơn để đẩy nhanh tiến độ học, và được thiết kế riêng theo trình độ, yêu cầu công việc và nhu cầu thực tế của người học với tiêu chí “học thật – áp dụng ngay”.

Học phí của các khóa học dao động từ 3.900.000đ đến 23.900.000đ tùy vào loại khóa học. Quy mô lớp học thường từ 13 – 15 học viên, nhưng trong trường hợp khóa Giao tiếp VIP 1 kèm 1 sẽ chỉ có một học viên và một giảng viên.

Địa chỉ:

  • Cơ sở 12: 54 Lê Đình Lý, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng
  • Cơ sở 19: 289 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

TOP trung tâm tiếng Anh Hà Nội uy tín nhất

IV. Trung tâm tiếng Anh EIV Education – tiếng Anh cho người đi làm

EIV thành lập năm 2009 với mô hình ban đầu là cung cấp giáo viên bản ngữ cho người học tiếng Anh trực tuyến với mô hình One to one (1 giáo viên kèm với 1 học viên). Đến hiện tại EIV đang phủ sóng Việt Nam với 3 văn phòng có mặt tại cả 3 thành phố lớn, gồm: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng.

Hiện nay EIV có 3 chương trình đào tạo tiếng Anh dành cho người đi làm tại Đà Nẵng. Mỗi chương trình có nhiều khóa học được tách lẻ, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng.

Chương trình đào tạo kĩ năng giao tiếp dành cho những người đi làm muốn trang bị những kiến thức căn bản, chuyên nghiệp trong môi trường Quốc tế, cụ thể gồm:

  • Tiếng Anh giao tiếp căn bản cho người đi làm
  • Kĩ năng viết tiếng Anh thương mại chuyên nghiệp
  • Kĩ năng nói và phát âm tiếng Anh chuẩn Quốc tế
  • Tiếng Anh chuyên biệt (đàm phán, thuyết trình, giao tiếp qua điện thoại)
  • Địa điểm: 31 Trần Phú, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

TOP trung tâm tiếng Anh Hồ Chí Minh tốt và uy tín nhất

V. Trung tâm tiếng Anh cho người đi làm – Apollo

This post was last modified on Tháng mười 17, 2023 11:39 chiều

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268