Hình Nền iPhone 15/Plus/Pro/Pro Max 4K Full HD Cực Đẹp

Hình Nền iPhone 15/Plus/Pro/Pro Max 4K Full HD Cực Đẹp

Hình Nền iPhone 15/Plus/Pro/Pro Max 4K Full HD Cực Đẹp

Sau khi trình làng iPhone 15, Apple đã liên tục khiến các tín đồ công nghệ phải trầm trồ bởi những cải tiến vượt bậc về Camera chuẩn nhiếp ảnh, cổng sạc Type-C, dung lượng Pin khủng, điểm nhấn Dynamic Island hình viên thuốc giúp người dùng nhận thông báo nhưng không gây phân tâm khi sử dụng.

Không dừng lại ở đó, iPhone 15 sở hữu bảng màu cực chất gồm xanh dương, hồng, vàng, xanh lá cây và đen đi song hành cùng những hình nền đặc biệt mới tương ứng với mỗi model. Hãy cùng 24hstore khám phá bộ hình nền iPhone 15 siêu ấn tượng và tải ngay về máy để đặt làm hình nền hoặc màn hình khóa điện thoại nhé.

1. Tải hình nền iPhone 15 Series mới nhất

Dưới đây là tổng hợp tất cả hình nền iPhone 15 theo từng phiên bản:

1.1. Trọn bộ hình nền iOS chất lượng cho iPhone 15 official

Đối với iPhone 15 bản chuẩn, bộ sưu tập hình nền có nền màu hồng, xanh dương, xanh lá cây, vàng và đen tuy đơn giản nhưng độc đáo:

Hãy đến ngay 24hstore nếu bạn có nhu cầu đặt mua iPhone 15 để sở hữu không chỉ trọn bộ hình nền sỏi đa sắc mà còn có thể tham gia nhiều chương trình trúng thưởng 100% tại cửa hàng.

1.2. Trọn bộ hình nền iOS chất lượng iPhone 15 Pro Max 4K

Đối với hình nền iPhone 15 Pro Max, bộ sưu tập hình nền có các nền màu Titanium tự nhiên, Titanium xanh, Titanium trắng và Titanium đen trông vô cùng mãn nhãn:

Nếu bạn yêu thích những hình nền iPhone 15 Pro Max thì hãy tham khảo thử iPhone 15 Pro Max 256GB tại 24hstore. Tại cửa hàng 24hstore đang có chương trình trúng thưởng 100% khi đăng kí nhận thông tin iPhone 15. Tham khảo ngay để nhận được quà trị giá từ 3,5 triệu đến 12 triệu nhé.

1.3. Trọn bộ hình nền iOS chất lượng Gradient cho iPhone 15 Pro

Nếu bạn là big-fan của những gam màu gradient thì những hình nền iPhone 15 Pro mang khuynh hướng nghệ thuật dưới đây sẽ là lựa chọn phù hợp với bạn:

1.4. Trọn bộ hình nền iOS chất lượng 15 Plus ảnh cảnh vật

Dưới đây là những hình ảnh cảnh vật tạo cảm giác yên bình và dễ chịu dành cho những bạn yêu thiên nhiên:

2. Cách đổi hình nền iPhone

Sau khi đã tải về cho mình bộ sưu tập hình nền iPhone 15 nhưng chưa biết cách đổi hình nền trên điện thoại iPhone của bạn thì hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

2.1. Hướng dẫn nhanh

Vào mục ứng dụng Photos trên màn hình iPhone-> Chọn hình ảnh bạn muốn cài hình nền -> Chọn ký hiệu góc dưới bên trái màn hình (Screen Share Icon Images)->Chọn Dùng làm hình nền > Bấm thiết lập-> Tại đây, màn hình sẽ hiển thị 3 sự chọn lựa là Chọn đặt làm hình khóa/ Chọn làm màn hình chính/ Đặt cả hai, hãy Nhấn vào 1 trong 3 lựa chọn trên->Hoàn tất cài đặt hình nền.

2.2. Hướng dẫn chi tiết

Để có thể cài hình nền iPhone 15 theo sở thích, hãy thực hiện theo các thao tác dưới đây:

  • Bước 1: Vào Cài đặt -> Chọn Hình nền -> Vào album ảnh để chọn hình mong muốn
  • Bước 2: Chọn Chọn hình nền mới->Bấm Thiết lập->Chọn một trong 3 gợi ý (Đặt màn hình khóa/ Đặt Màn hình chính/ Đặt cả hai)

Với 2 bước đơn giản như trên thì bạn đã có thể cài hình nền iPhone 15 thành công và sở hữu ngay cho mình những hình nền độc đáo trên điện thoại.

2.3. Video hướng dẫn cài hình nền iPhone 15

Dưới đây là video hướng dẫn cách cài hình nền iPhone 15:

Bài viết trên đây 24hstore đã chia sẻ đến bạn toàn bộ hình nền iPhone 15 để bạn có thể lựa chọn cài đặt trên màn hình điện thoại iPhone. Hãy theo dõi tin tức 24hstore để cập nhật những thông tin mới nhất về iPhone 15 cùng cơ hội nhận ngay các chương trình trúng quà 100% khi đăng ký nhận thông tin iPhone 15.

Bài viết liên quan:

iPhone 15 có bao nhiêu màu? Nên mua màu nào để hợp trend 2023

Pin iPhone 15 có được Apple nâng cấp?

Cổng sạc iPhone 15 vẫn giữ là Lightning hay đổi cổng sạc mới?

Tần số quét màn hình iPhone 15 bao nhiêu Hz? Chơi game đỉnh với phiên bản 120Hz

This post was last modified on Tháng mười 16, 2023 10:38 chiều

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268