Hạt sen sấy bao nhiêu calo? Ăn hạt sen sấy có béo không?

Hạt sen sấy bao nhiêu calo? Ăn hạt sen sấy có béo không?

Hạt sen sấy bao nhiêu calo? Ăn hạt sen sấy có béo không?

Hạt sen từ lâu đã được biết đến là một loại hạt có giá trị dinh dưỡng cao và bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể. Tuy nhiên, nhiều người lo lắng rằng khi ăn loại hạt này bị béo. Vậy, hạt sen sấy bao nhiêu calo? Ăn hạt sen sấy có béo không? Hãy cùng Hải Long Food đi tìm câu trả lời cho câu hỏi trên nhé.

1. Hạt sen sấy bao nhiêu calo?

Chắc hẳn đây là một câu hỏi được nhiều người đặt ra khi bắt đầu sử dụng loại hạt này. Và theo như viện dinh dưỡng công bố thì trong một 100g hạt sen sấy có chứ:

– 100 gram hạt sen tươi sẽ cung cấp cho cơ thể khoảng 89 kcal

– 100 gram hạt sen luộc bổ sung khoảng 90 kcal cho cơ thể.

– 100 gram hạt sen sấy khô sẽ cung cấp khoảng 370 kcal cho người sử dụng.

Qua đây, chúng ta có thể thấy, hạt sẽ chứa bao nhiêu calo còn phụ thuộc vào cách chế biến ra sao. Vậy, khi loại hạt này được chế biến thành những món thức ăn như xôi hạt sen, chè hạt sen, sữa hạt sen… thì lượng calo trong các món ăn này là bao nhiêu? Hãy cùng tham khảo lượng calo dưới đây:

– 01 cốc chè hạt sen sẽ chứa ~ 345 kcal

– 100 ml sữa hạt sen chứa 260 kcal

– 100 gram xôi sẽ chứa khoảng 273 kcal

Qua đây, các bạn đã xác định được mức calo có chứa trong hạt sen cũng như các món ăn được chế biến từ hạt sen. Vậy, ăn hạt sen sấy có béo không?

2. Ăn hạt sen sấy có béo không?

Để giải đáp câu trả lời này, chúng ta cần xác định được:

Với người trưởng thành thì cần nạp từ 2.400 – 2.600 kcal đối với nữ và 2.600 – 2.800 kcal đối với nam giới. Do vậy, với hàm lượng calo có trong hạt sen thì sẽ không gây nên tình trạng béo phì hay tăng cân khi sử dụng loại hạt này. Các bạn không cần phải lo lắng nhé.

Ăn hạt sen sấy nhìn chung sẽ không gây béo mà ngược lại, ăn hạt sen sấy có thể giúp chúng ta giảm được cân. Trên thực tế, hạt sen sấy hay hạt sen tươi thì đều được xếp vào danh sách những loại thực phẩm có tác dụng giảm cân vô cùng hiệu quả đó.

Hạt sen sấy có chứa nhiều chất xơ và vitamin C. Đây là những hoạt chất quan trọng có công dụng giúp loại bỏ chất béo, ngăn ngừa tình trạng tích tụ mỡ thừa cho cơ thể rất hiệu quả.

Đồng thời, với hàm lượng nước có chứa trong hạt sen, thì loại hạt này còn có tác dụng tạo cảm giác no lâu, ngăn chặn cơn đói đến muộn hơn. Nên chúng sẽ giúp cơ thể không đói và cần nạp ít thức ăn hơn. Do đó, sẽ hỗ trợ được việc giảm mỡ nhanh chóng cho cơ thể.

3. Hải Long Food – Đơn vị chuyên cung cấp hạt sen sấy khô uy tín, chất lượng

Hạt sen sấy khô mang lại nhiều công dụng đối với sức khỏe của con người. Do vậy, có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm này tràn lan trên thị trường. Để đảm bảo được chất lượng của sản phẩm, chúng ta nên lựa chọn những đơn vị uy tín và có danh tiếng trên thị trường.

Hải Long Food là một trong những đơn vị chuyên cung cấp những dòng sản phẩm hạt sấy khô uy tín, chất lượng. Những loại hạt trải qua nhiều khâu kiểm duyệt. Hạt luôn to, tròn, chắc mẩy, đảm bảo sau khi quá trình chế biến vẫn giữ được độ thơm ngon của sản phẩm.

Đến với Hải Long Food, bên cạnh được sử dụng sản phẩm chất lượng ra thì các bạn còn được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Đội ngũ nhân viên tại Hải Long Food được đào tạo bài bàn, sẽ giới thiệu đến các bạn các dòng sản phẩm và tư vấn, giải đáp các thắc mắc của các bạn.

Nếu các bạn không có thời gian đến cửa hàng, không sao cả. hải Long Food sẽ mang sản phẩm đến tận tay các bạn thông qua các đơn vị vận chuyển. Chúng tôi đảm chất lượng sản phẩm, kiểu dáng, mẫu mã hoàn toàn giống với trên ảnh.

Nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc hay cần biết thêm thông tin về các dòng sản phẩm bên Hải Long Food. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 08 66 82 83 78 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc ngay nhé.

Xem thêm: Ăn hạt đậu phộng có tác dụng gì? Cách sử dụng hạt đậu phộng đạt hiệu quả tốt nhất

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX – TM – DV HẢI LONG

Địa chỉ: Số 202, Đường Lý Tế Xuyên, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

SĐT: 0966 88 02 79 hoặc 08 66 82 83 78

Gmail: sale@hailongfood.com

Fanpage: Thực phẩm hạt và Trái cây Hải Long

This post was last modified on Tháng hai 2, 2024 2:45 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268