Hướng dẫn đặt vé máy bay ngày 27 Tết 2024 – Giáp Thìn giá tốt, nhanh chóng

Hướng dẫn đặt vé máy bay ngày 27 Tết 2024 - Giáp Thìn giá tốt, nhanh chóng

Hướng dẫn đặt vé máy bay ngày 27 Tết 2024 - Giáp Thìn giá tốt, nhanh chóng

*Lưu ý:

  • Giá vé hiển thị đã bao gồm thuế, phí;
  • Giá áp dụng cho hạng ghế Phổ thông;
  • Nhấn vào chăng bay bất kỳ, Quý khách có thể xem được nhiều lịch bay với mức giá chính xác.

Nếu có lịch trình di chuyển linh hoạt, Quý khách có thể tham khảo thêm:

  • Vé máy bay ngày 26 Tết.
  • Vé máy bay ngày 28 Tết.
  • Vé máy bay ngày 29 Tết.
  • Vé máy bay ngày 30 Tết.

Khi nào vé máy bay ngày 27 Tết Giáp Thìn được mở bán?

Từ ngày 13/09/2023, Vietnam Airlines hiện đang đã mở bán vé máy bay ngày 27 Tết Nguyên Đán trên toàn bộ hệ thống website, ứng dụng di động và tại các phòng vé, đại lý chính thức của hãng.

Để đáp ứng nhu cầu di chuyển của Quý trong dịp Tết Nguyên Đán, Vietnam Airlines cung ứng 3 triệu ghế ngồi trên toàn mạng bay nội địa và quốc tế trong giai đoạn từ ngày 25/01/2024 đến 24/02/2024 (tức 15 tháng Chạp năm Quý Mão đến 15 tháng Giêng năm Giáp Thìn). Các chuyến bay này được khai thác bởi 3 hãng hàng không Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO thuộc Vietnam Airlines Group.

Ngoài ra vào cuối tháng 12/2023, Vietnam Airlines sẽ tăng cường thêm các chuyến bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Hà Nội, Vinh, Thanh Hoá, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng.

Ưu điểm khi đặt vé máy bay tại Vietnam Airlines:

  • Trải nghiệm bay tuyệt vời: đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại sẽ giúp Quý khách có chuyến bay thoải mái nhất;
  • Hỗ trợ tận tình 24/7: hệ thống chatbot, nhân viên chăm sóc luôn nỗ lực hỗ trợ Quý khách mọi lúc, mọi nơi;
  • Thao tác nhanh gọn: giao diện website và ứng dụng di động của Vietnam Airlines được thiết kế thân thiện. Nhờ đó, người dùng có thể đặt/hoàn/huỷ vé nhanh chóng và thuận tiện;
  • Ưu đãi ngập tràn: Vietnam Airlines luôn dành tặng Quý khách các ưu đãi hấp dẫn hàng ngày.

Vietnam Airlines – hãng hàng không Quốc gia được nhiều hành khách tin yêu – Nguồn ảnh: Vietnam Airlines.

Kinh nghiệm mua vé máy bay ngày 27 Tết tại Vietnam Airlines

Lựa chọn thời điểm mua vé

  • Ở thời điểm hiện tại, vé máy bay ngày 27 Tết đã được mở bán rộng rãi, Quý khách hãy nhanh tay đặt vé sớm để nhận mức giá tốt. Ngoài ra, điều này giúp Quý khách còn thoải mái hơn khi lựa chọn giờ bay, chỗ ngồi ưng ý.
  • Ngoài ra, do giai đoạn bay cao điểm bắt đầu từ ngày 25 Âm lịch (Chủ Nhật, 04/02/2024 Dương lịch) đến ngày 29 Âm lịch (Thứ Năm, 08/02/2024). Nếu có thể linh hoạt ngày bay, Quý khách hãy mua vé trước hoặc sau thời gian trên để hưởng mức giá tốt hơn.

Tham khảo các chương trình ưu đãi

  • Chương trình miễn phí xuất vé: khi đặt mua vé máy bay trên Website Vietnam Airlines hoặc Ứng dụng di động, Quý khách sẽ không cần thanh toán phí xuất vé giúp tiết kiệm lên đến 90.000 VND;
  • Nhận Mã giảm giá/hoàn tiền trực tiếp: tương tự khi đặt vé theo một trong hai hình thức nói trên và thanh toán bằng mã QR qua ứng dụng VNPay-QR hoặc ví điện tử ShopeePay, MoMo, v.v. Quý khách sẽ được giảm giá trực tiếp trên hoá đơn hoặc hoàn tiền. Mức giảm có thể lên đến 300.000 VND (có thể thay đổi tùy chương trình của đối tác thanh toán);
  • Đặc quyền dành tặng Hội viên Bông sen vàng: khi đăng ký trở thành Hội viên của Vietnam Airlines, Quý khách sẽ nhận được:

Nhân đôi dặm thưởng, dặm xét hạng khi mua vé trực tuyến. Số dặm tích lũy có thể sử dụng để Mua vé máy, nâng hạng ghế hoặc đổi hành lý miễn cước;

– Tận hưởng hàng ngàn mã ưu đãi về khách sạn, mua sắm, ngân hàng, v.v. từ các Đối tác của chương trình Bông sen vàng.

Quý khách hãy thường xuyên truy cập trang Mua vé máy bay Tết, Đăng ký nhận tin E-News từ Vietnam Airlines để cập nhật tin tức khuyến mãi mới nhé!

Cách đặt vé máy bay ngày 27 Tết thuận tiện, nhanh chóng

Hướng dẫn mua vé

  • Mua vé trực tuyến qua Website hoặc Ứng dụng di động: với phương thức này, Quý khách chỉ truy cập vào một trong hai nền tảng trên và điền các thông tin cần thiết. Tiếp đó thực hiện truy vấn, lựa chọn chuyến bay phù hợp và đặt vé.

Nếu cần hướng dẫn chi tiết hơn, Quý khách hãy xem thêm tại: Hướng dẫn đặt vé máy bay ngày 27 Tết theo phương thức trực tuyến.

Đặc biệt, khi mua vé qua website hoặc ứng dụng của Vietnam Airlines, Quý khách sẽ được nhận thêm các ưu đãi và tiện ích sau:

  • Miễn phí xuất vé;
  • Lựa chọn chỗ ngồi ưa thích;
  • Mua trước hành lý tiết kiệm tới 55%;
  • Tiết kiệm thời gian xếp hàng với tính năng check-in online;
  • Chủ động hoàn/hủy/đổi tự động nhanh chóng ngay trên website/ứng dụng di động của Vietnam Airlines.

Xem thêm thông tin về chương trình tại: Ưu đãi mua vé trực tuyến.

Đặt mua vé máy bay ngày 27 Tết trên website/ứng dụng Vietnam Airlines để tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn – Nguồn ảnh: Vietnam Airlines

  • Mua trực tiếp qua đại lý, phòng vé: hệ thống đại lý, phòng vé của Vietnam Airlines hiện đã phủ sóng khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam. Quý khách có thể dễ dàng liên hệ tới các điểm này để được tư vấn thêm thông tin và hỗ trợ đặt vé nhanh chóng.

Tham khảo ngay Danh sách phòng vé Vietnam Airlines trên toàn quốc.

Lưu ý khi đặt vé máy bay ngày 27 Tết

  • Vào những dịp cao điểm như 27 Tết, nhiều đơn vị/cá nhân thường lợi dụng việc mua bán, trao đổi vé máy bay để lừa đảo, trục lợi. Để an tâm hơn và đảm bảo được quyền lợi của bản thân, Quý khách hãy ưu tiên đặt vé trực tiếp tại Vietnam Airlines qua các hình thức chúng tôi đã giới thiệu gồm: website/ứng dụng di động/phòng vé/đại lý chính thức.
  • Kiểm tra thông tin đặt vé: sau khi nhận vé điện tử/vé qua tin nhắn, Quý khách hãy kiểm tra lại các thông tin cơ bản bao gồm họ tên, ngày sinh, ngày giờ bay kỹ càng. Tránh các trường hợp khi sát khởi hành mới phát hiện, gây ra nhiều gián đoạn cho chuyến bay cũng như phát sinh chi phí sửa đổi.
  • Mua thêm hành lý ký gửi: trong dịp cuối năm trở về quê, Quý khách thường sẽ mang theo nhiều đồ cá nhân cũng như quà tặng dành cho người thân, gia đình. Điều này dẫn đến hành lý vượt quá cân nặng cho phép. Để tiết kiệm đến 55% chi phí so với việc mua hành lý tính cước tại sân bay, Quý khách hãy chủ động Mua thêm hành lý ký gửi trước.

Ngoài ra, các quy định về hành lý được phép/không được phép cũng rất quan trọng, Quý khách có thể tham khảo thêm Tại đây.

  • Giấy tờ và thủ tục bay: tuỳ vào điểm đến là nội địa hay quốc tế, Quý khách nên chuẩn bị trước giấy tờ cá nhân như căn cước công dân/chứng minh thư nhân dân, hộ chiếu, thẻ visa, v.v. để làm thủ tục nhanh chóng.

Xem thêm yêu cầu giấy tờ khi bay Tại đây.

  • Ưu tiên làm thủ tục check-in online tại nhà hoặc kiosk tại sân bay để tiết kiệm thời gian xếp hàng, làm thủ tục tại sân bay.

Xem hướng dẫn cụ thể tại: Làm thủ tục trực tuyến | Vietnam Airlines.

  • Nếu cần thay đổi ngày khởi hành, Quý khách hãy gửi yêu cầu hoàn/đổi vé tới Vietnam Airlines:
  • Nếu mua vé qua website/ứng dụng di động: truy cập trang Đổi vé, thực hiện theo các chỉ dẫn trên trang.
  • Nếu mua vé qua đại lý/phòng vé: gọi đến trung tâm Chăm sóc khách hàng của hãng qua số điện thoại 1900 1100 hoặc liên hệ nơi mua vé để được hỗ trợ.

Quý khách tham khảo chi tiết những thông tin về hành lý vận chuyển để có sự chuẩn bị kỹ càng – Nguồn ảnh: Vietnam Airlines

Như vậy bài viết trên đã tổng hợp các thông tin xoay quanh vé máy bay ngày 27 Tết. Hy vọng rằng những chia sẻ từ Vietnam Airlines sẽ giúp Quý khách có chuyến bay trở về bên gia đình, người thân trọn vẹn hơn. Nếu cần giải đáp thêm, Quý khách vui lòng để lại lời nhắn cho chúng tôi tại trang Trung tâm trợ giúp hoặc liên hệ đến số hotline 1900 1100. Vietnam Airlines luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách nhanh chóng nhất có thể!

This post was last modified on Tháng tư 1, 2024 2:52 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268