Hướng dẫn download IDM miễn phí không cần Crack 2018 nhanh chóng

IDM (hay còn được hiểu là Internet Download Manager) là một ứng dụng rất quen thuộc đối với các tín đồ công nghệ. Tuy nhiên, ứng dụng này lại cần phải mất tiền mới có thể sở hữu được. Do đó, thắc mắc lớn nhất của các người dùng sành công nghệ là có thể download IDM mà không cần Crack hay không. Câu trả lời là được nhé. Hôm nay VTVDaNang sẽ hướng dẫn các bạn download IDM miễn phí không cần Crack 2018 nhé.

Phần mềm download IDM là gì?

IDM (hay còn được hiểu là Internet Download Manager) là trình quản lý tải xuống độc quyền dành cho hệ điều hành Windows. Đây là phần mềm thuộc dạng shareware, hỗ trợ chức năng download gấp 5 lần phần mềm thông thường. Google Chrome, FireFox, Microsoft Edge, Opera, Safari, Internet Explorer, AOL, MSN, Maxthon và tất cả các trình duyệt phổ biến khác được tích hợp hoàn toàn với IDM.

Chúng đã được phát triển các tiện ích mở rộng trình duyệt từ năm 1999 và phần mềm có các giải pháp kỹ thuật tốt nhất hiện nay. Cho đến thời điểm hiện tại, phần mềm IDM đã là một trong những phần mềm quản lý download nổi tiếng với nhiều người dùng nhất trên thế giới.

Download idm miễn phí không cần crack 2018 có cần thiết hay không?

Nhờ những ưu điểm vượt trội, Download IDM được rất nhiều người dùng yêu thích và sử dụng. Tải IDM miễn phí không cần bẻ khóa đang là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Bạn có thể sử dụng ứng dụng IDM miễn phí mà không cần trải qua quá trình bẻ khóa. Việc này sẽ hỗ trợ người dùng đặc biệt là những người không am hiểu về công nghệ sử dụng dễ dàng hơn.

IDM miễn phí không cần Crack 2018 có những tính năng gì?

Khi download IDM miễn phí không cần Crack 2018 bạn sẽ được sử dụng hàng loạt tính năng nổi bật như:

  • Dung lượng nhỏ gọn, lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng
  • Tương thích với hầu hết các trình duyệt hiện tại
  • Bổ sung nhiều tính năng hỗ trợ quá trình cài đặt như: hẹn giờ, sắp xếp dữ liệu, chia nhỏ tệp tin …
  • Hỗ trợ tải xuống hầu hết các định dạng
  • Tự động kiểm tra các tệp đã tải xuống của bạn bằng phần mềm chống vi-rút để bảo vệ tối đa máy tính của bạn.
  • Thao tác kéo và thả thuận tiện
  • Khả năng tự động tải xuống toàn bộ danh sách tệp
  • Tiếp tục khi máy tính của bạn đột ngột bị treo, tiếp tục tải xuống mà không cần khởi động lại tải xuống
  • Người dùng được hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ, trong đó có cả tiếng Việt …

Download IDM miễn phí không cần Crack mới nhất

Download IDM miễn phí mà không cần crack 2018 rất là đơn giản. Người dùng chỉ cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Tải xuống IDM miễn phí mà không cần bẻ khóa

Link Download IDM miễn phí: LINK TẢI

Lưu ý: Bạn nên tắt phần mềm bảo vệ và cài đặt bình thường trước khi tải về. Sau đó, mở phần mềm để quét virus.

Bước 2: Chạy tệp IDM 6.18 Build 9 Silent.exe. Điền thông tin đăng ký IDM. Sau đó, nhấp vào Bắt đầu.

Bước 3: Bạn cần đợi phần mềm chạy xong. Sau đó vào cửa sổ IDM hiển thị để chọn ngôn ngữ. Bạn có thể chọn tiếng Việt hoặc tiếng Anh tùy theo nhu cầu của mình. Chuyển đến cửa sổ IDM hiển thị để chọn ngôn ngữ

Hướng dẫn sử dụng phần mềm IDM

Việc sử dụng phần mềm IDM cũng rất đơn giản.

  • Tại giao diện cửa sổ chính sẽ hiện ra danh sách tất cả các tập tin đã được tải về. Ngoài tên còn có một số thông tin cơ bản như: dung lượng, trạng thái tải, thời gian tải, tốc độ tải … Bạn có thể sắp xếp lại danh sách này theo ý muốn bằng cách bấm vào tiêu đề tương ứng với từng trụ.
  • Nếu bạn muốn thêm tệp mới, hãy sử dụng nút Thêm URL. Sau đó, nhập URL vào hộp văn bản. Trong một số trường hợp, người dùng được yêu cầu nhập mật khẩu. Vui lòng kiểm tra “Ủy quyền”. Nếu URL bạn muốn tải xuống hợp lệ, hộp thoại Lưu dưới dạng sẽ xuất hiện trên màn hình. Bạn chỉ cần nhấp vào lưu.
  • Nếu bạn muốn thêm tệp mới, hãy sử dụng nút Thêm URL và lưu tệp đó.
  • Ngoài ra, cửa sổ chính của IDM còn có nhiều chức năng khác. Bạn có thể khám phá thêm để biết các phương pháp nhanh chóng và hiệu quả.

Một số chức năng nút cơ bản như:

+ Tiếp tục: Tiếp tục tải một liên kết bị hỏng hoặc bị tạm dừng trước đó

+ Dừng: dừng tải xuống một liên kết

+ Dừng tất cả: Dừng tất cả các liên kết trên trình tải xuống

+ Xóa: Xóa liên kết tải xuống đã chọn.

+ Loại bỏ C: Loại bỏ các liên kết đã tải xuống.

+ Tùy chọn: Thay đổi tùy chọn chương trình

+ Scheduler: Lên lịch tải ứng dụng.

VTVDaNang.vn tin chắc rằng những thông tin của bài viết trên sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều trước khi quyết định download IDM miễn phí không cần Crack 2018. Mong các bạn sẽ yêu thích bài viết này và thành công download IDM miễn phí không cần Crack 2018 nhé.

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268