Bật mí top 5 địa chỉ bán sữa chua nếp cẩm dẻo thơm tại Hà Nội

Sữa chua nếp cẩm là một sự kết hợp hoàn hảo, không chỉ là thức ăn giúp thực khách xua ta đi cái nắng hè oi ả mà còn là một món ngon tốt cho sức khỏe giúp lưu thông khí huyết, giúp gia tăng vẻ đẹp của làn da, tốt cho đường tiêu hóa và các loại bệnh khác…tuy nhiên lại khá ít người biết đến. Hãy cùng Utop điểm qua top 5 địa chỉ bán sữa chua nếp cẩm ngon trứ danh tại Hà Nội.

Bật mí top 5 địa chỉ bán sữa chua nếp cẩm dẻo thơm tại Hà Nội

1.Giang Tea – địa điểm ăn vặt được giới trẻ Hà Nội săn lùng

Giang Tea – là một địa điểm phục vụ các loại thức ăn vặt được đông đảo giới trẻ Hà Đông nói riêng và Hà Nội chung săn đón nồng nhiệt. Tại đây cung cấp một số loại thức ăn vặt như: các loại chè, sữa chua nếp cẩm, bánh tráng trộn. Sau nhiều năm có mặt trên thị trường Giang Tea đã khẳng định vị thế của mình bằng cách ngày càng nhận được nhiều đánh giá tích cực.

Giang Tea – địa điểm ăn vặt được giới trẻ Hà Nội săn lùng

Nếu như bạn có dịp ghé thăm mảnh đất thủ đô, hãy nhân cơ hội này đến ngay với quán Giang tea để thưởng thức các món ngon ẩm thực mang nét đặc trưng riêng mà không thể nhầm lẫn ở bất kỳ địa điểm nào khác. Ngoài món sữa chua nếp cẩm dẻo thơm làm nên thương hiệu thì tại đây còn bán một số món chè mang đặc trưng của người dân Sài Thành.

Giang Tea – địa điểm ăn vặt được giới trẻ Hà Nội săn lùng

Chẳng hạn như: chè dừa non thạch lá nếp, chè hoa quả nhiệt đới, thốt nốt mít sầu riêng đặc biệt, chè thái sầu riêng, chè xoài Singapore, chè xoài mít, dừa non thốt nốt, chè xuka Caramen, chè bơ sầu riêng, chè xoài bột bán. Đặc biệt không thể nào thiếu danh sách các loại sữa chua tốt cho sức khỏe như sữa chua trân châu, sữa chua hoa quả hay sữa chua nếp cẩm mít…

Địa chỉ: N009 LK13 Khu đô thị Dương Nội, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

2.Sữa chua Ông già tóc bạc thương hiệu tuổi thơ gắn với người dân thủ đô

Chính xác, cái tên tiếp theo hy vọng bạn có thể ghé qua thưởng thức đó chính là sữa chua Ông già tóc bạc. Đây chính là một trong những thương hiệu sữa chua tồn tại lâu đời nhất tại Hà Nội. Và cho dù đã trải qua bao nhiêu biến đổi của cuộc sống, tính đến thời điểm hiện tại tiệm sữa chua vẫn nhận được rất nhiều sự yêu thích của giới trẻ Hà Nội.

Sữa chua Ông già tóc bạc thương hiệu tuổi thơ gắn với người dân thủ đô

Một điều ấn tượng đó chính là sữa chua tại đây, có sự dẻo thơm và đậm vị bởi được làm hoàn toàn từ thủ công. Không những thế các nguyên liệu được chủ tiệm tuyển chọn kỹ càng cũng như đảm bảo các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm. Sữa chua nếp cẩm ở đây có độ ngọt và độ chua vừa phải không quá gắt họng, nếp cẩm ngọt thanh và bùi bùi tạo cảm giác lạ miệng khi ăn.

Địa chỉ: 43 P. Trần Đại Nghĩa, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

3.Sữa chua nếp cẩm Tô Tịch địa điểm bán sữa chua nếp cẩm trứ danh

Chắc hẳn cái tên tiếp theo phục vụ món sữa chua nếp cẩm trứ danh mà thực khách đam mê sữa chua không nên bỏ qua đó chính là tiệm Tô Tịch. Khi đặt chân đến đây bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng vì sự đông đúc. Sữa chua sánh mịn hòa quyện cùng nếp cẩm thanh ngọt tự nhiên, ăn vào sẽ có cảm giác thơm ngon và béo ngậy.

Sữa chua nếp cẩm Tô Tịch địa điểm bán sữa chua nếp cẩm trứ danh

Địa chỉ: 22 P. Bà Triệu, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

4. Chè Thái Lan – Sài Gòn thổi hồn hương vị miền Nam

Sữa chua nếp cẩm trong những năm gần đây đã không còn là một món ăn xa lạ bởi vì hương vị đặc trưng và lợi ích tốt cho cơ thể. Trên cung đường Đội Cấn, có một quán chè làm rung động biết bao nhiêu con tim là tín đồ hảo ngọt. Ngoài sữa chua nếp cẩm lừng danh thì quán chè nức tiếng này còn phục vụ hơn 20 món chè có nguồn gốc từ Sài thành.

Chè Thái Lan – Sài Gòn thổi hồn hương vị miền Nam

Địa chỉ: 105 P. Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

5.Chè Bốn mùa tan chảy biết bao con tim Hà Nội

Đến với mảnh đất hà Nội thì chớ bỏ qua tiệm chè Bốn Mùa, bên cạnh các loại chè làm nên tên tuổi như: chè khúc bạch thanh mát với đầy ụ topping, chén tao nhã thanh lọc cơ thể, các loại chè truyền thông như đỗ xanh, đỗ đen ngọt lịm… thì tiệm chè này còn có phục món sữa chua nếp cẩm. Bí quyết mà hàng chè này vẫn níu chân thực khách là do hương vị qua bao năm vẫn không đổi thay.

Chè Bốn mùa tan chảy biết bao con tim Hà Nội

Địa chỉ:

4 P. Hàng Cân, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

643 Đ. Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phú, Ba Đình, Hà Nội

Kết luận:

Hy vọng những địa điểm bán sữa chua nếp cẩm sẽ làm bạn hài lòng khi thưởng thức hương vị thơm ngon cũng như đạt các quy định về an toàn thực phẩm. Đừng quên tải ngay ứng dụng Utop để theo dõi các thông tin hữu ích về sống cũng như trải nghiệm các tiện ích online như đi chợ, shopping bằng vài bước thao tác cùng với đó là cơ hội nhận về hàng ngàn voucher giảm giá.

This post was last modified on Tháng ba 21, 2024 5:47 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268