Review nâng ngực không phẫu thuật

Ở thời đại mới như ngày nay, nâng cấp vòng một hiện không còn là chủ đề xa lạ. Bộ ngực được đánh giá là yếu tố thu hút, tạo nên nét quyến rũ của người phụ nữ. Vậy nên, một bộ ngực nhỏ, lép khiến bạn luôn thiếu tự tin. Tuy nhiên, đâu phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu vòng một ấn tượng và quyến rũ. Đó lý do rất nhiều người tìm đến các phương pháp nâng ngực với ao ước cải thiện. Dù vậy, nhiều người e ngại dao kéo, hay không đủ điều kiện phẫu thuật, họ tìm đến các phương pháp nâng ngực không phẫu thuật. Nhưng điều này có thật sự hiệu quả không, hãy theo dõi bài viết dưới đây của Xcelens!

Xem thêm:

  • Chăm sóc da dạng tiêm – Xu hướng trẻ hoá da mới “hoàn hảo”
  • Bật mí cách làm hồng nhũ hoa hiệu quả, đơn giản

Review nâng ngực không phẫu thuật?

Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân

Đây là một trong những phương pháp tạo đường nét cơ thể và nở ngực tự nhiên nhất. Mỡ cấy ghép được thu thập trong quá trình hút mỡ từ các bộ phận khác của cơ thể. Thông thường, mỡ được lấy ở một số vùng như đùi, mông hay bụng. Sau đó, lượng mỡ được tách chiết bằng máy lọc ly tâm chuyên dụng, sàng lọc khắt khe, chọn ra các tế bào khoẻ nhất. Cuối cùng, bác sĩ sử dụng ống thông siêu mỏng cấy trực tiếp tế bào mỡ tinh khiết vào khoang ngực. Lượng mỡ được điều chỉnh cân đối sao cho hài hoà, phù hợp với vóc dáng cơ thể.

Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân

Nâng ngực bằng mỡ tự thân ca ngợi là phương pháp thẩm mỹ ngực lý tưởng. Chỉ mất khoảng 90 – 120 phút thực hiện, nó tân tạo vòng một đầy đặn, căng tròn và tự nhiên. Sử dụng mỡ cơ thể nâng ngực, do đó vô cùng tương thích với cơ thể, không gây kích ứng. Nó giúp định hình lại mỡ thừa trong cơ thể.

Nâng ngực không xâm lấn cấy mỡ tự thân duy trì khoảng từ 3 – 5 năm. Sau thời gian này, các mô mỡ yếu dần bị đào thải và bắt đầu tiêu biến khỏi bầu ngực. Nếu muốn kéo dài tính thẩm mỹ, ứng dụng phương pháp từ 2 – 3 lần.

Nâng ngực không phẫu thuật bằng filler

Filler sử dụng một nhóm các hoạt chất đậm đặc chứa hyaluronic acid tương tự thành phần trong cơ thể, đạt tính tương đồng lên đến 90%. Do đó, rất an toàn và ít gây ra các phản ứng phản vệ. Thông qua đầu kim siêu nhỏ, bác sĩ đưa hoạt chất filler vào vị trí mô mềm xung quanh bầu ngực. Nó kích thích mô vú đầy đặn, căng tròn, tạo hình hai bên bầu ngực hài hoà, cân xứng.

Nâng ngực không phẫu thuật bằng filler

Nâng ngực bằng filler cho thấy kết quả ngay lập tức, phần da tiêm filler tăng thể tích, căng mịn tự nhiên. Nó không tạo cảm giác đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, đặc biệt không để lại sẹo. Tuy nhiên, thời gian duy trì nâng ngực bằng filler tương đối ngắn, chỉ khoảng 9 -12 tháng, phải thực hiện nhiều lần.

Nâng ngực bằng hyaluronic acid

Hyaluronic acid thường được ứng dụng rộng rãi trong y học thẩm mỹ. Bằng phương pháp tiêm, hyaluronic acid được vận chuyển vào vùng ngực. Hyaluronic acid thúc đẩy gia tăng kích thước ngực tự nhiên, cải thiện tình trạng chảy xệ. Đồng thời, điều chỉnh hình dạng bộ ngực lý tưởng, giải quyết các vấn đề ngực lép, ngực mất cân đối,…tạo hình dạng đẹp cho bầu ngực.

Nâng ngực bằng hyaluronic acid

Hyaluronic acid giống với thành phần tự nhiên trong cơ thể, khả năng tương thích sinh học cao, vậy nên vô cùng an toàn. Tiến trình thực hiện đơn giản, nhanh chóng trong khoảng 30 – 60 phút. Mặc dù thực hiện “không dao kéo”, khá nhanh chóng, tuy nhiên nó không được đánh giá cao. Bởi lẽ, nâng ngực bằng hyaluronic acid có hạn sử dụng ngắn ngủi. Hiệu quả thường kéo dài trong khoảng 9 – 12 tháng. Tuy nhiên, có trường hợp duy trì kết quả đến 3 năm, tuỳ vào cơ địa mỗi người.

Xem thêm:

  • Tiêm trắng da là gì? Tiêm trắng da có tác dụng phụ không?
  • Căng chỉ da mặt là gì và chi phí hết bao nhiêu?

Nâng ngực không phẫu thuật giá bao nhiêu?

Nâng ngực không xâm lấn là giải pháp lý tưởng khắc phục tình trạng ngực nhỏ lép, chảy xệ. Chi phí nâng ngực không phẫu thuật dao động khoảng từ 50.000.000 – 120.000.000 VNĐ. Tuy nhiên, trên thực tế, khách hàng chi trả mức phí khác nhau cho dịch vụ nâng ngực. Một số yếu tố quyết định trực tiếp đến giá nâng ngực không phẫu thuật, chẳng hạn như:

  • Hình thức nâng ngực không phẫu thuật phù hợp với cơ địa, cũng như tình trạng vòng một hiện đại.
  • Công nghệ, thiết bị hiện đại: Công nghệ tân tiến, dụng cụ, thiết bị ứng dụng trong liệu trình được công nhận về độ an toàn, vô trùng tuyệt đối.
  • Tay nghề, chuyên môn bác sĩ: Chiếm hơn 80% kết quả thực hiện, bác sĩ đủ chuyên môn, kiến thức sâu rộng cùng kỹ thuật tay nghề cao. Điều này giúp ca phẫu thuật trải qua nhẹ nhàng, chính xác, kéo theo chi phí cao hơn.
  • Cơ sở, địa điểm thực hiện: Địa chỉ nâng ngực mang tính quyết định giá thành nâng ngực.
Chi phí nâng ngực không phẫu thuật

Kết luận

Nếu đang ưu phiền vì ngực lép, ngực nhỏ và mong muốn cải thiện không xâm lấn, thì nâng ngực không phẫu thuật với các phương pháp kể trên hẳn là giải pháp. Tuy nhiên, đây chỉ là các biện pháp tạm thời, thời hạn sử dụng ngắn, đòi hỏi thực hiện nhiều lần.

This post was last modified on Tháng tư 1, 2024 1:34 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268