Lịch bay Sài Gòn (TP.HCM) – Đà Nẵng 2024

Lịch bay Sài Gòn (TP.HCM) - Đà Nẵng 2024

Lịch bay Sài Gòn (TP.HCM) - Đà Nẵng 2024

Thông tin lịch bay Sài Gòn (TP.HCM) – Đà Nẵng

Tính tới thời điểm hiện tại, lịch bay Sài Gòn đi Đà Nẵngđược khai thác bởi cả 4 hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air và Pacific Airlines. Cụ thể, trung bình Vietjet Air khai thác khoảng 10 chuyến/ngày, Bamboo Airways 2 chuyến/ngày, Vietnam Airlines 13 chuyến/ngày và Pacific Airlines 5 chuyến/ngày.

Lịch bay Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng

Bạn sẽ lựa chọn cho mình hãng bay phù hợp phụ thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính. Nếu bạn mang theo nhiều hành lý, muốn chuyến bay đúng giờ thì nên chọn bay Vietnam Airlines. Còn bạn mong muốn có thể mua được vé rẻ, mang theo không quá nhiều đồ thì có thể chọn Vietjet Air. Tuy nhiên, các chuyến bay của hãng bay này khá hay bị delay.

Hãng bay

Lịch bay

Vietnam Airlines

10 chuyến/ngày

Bamboo Airways

2 chuyến/ngày

Vietjet Air

13 chuyến/ngày

Jetstar Pacific

5 chuyến/ngày

Bảng lịch bay Sài Gòn – Đà Nẵng 2022

Cách tra cứu và đặt lịch bay Sài Gòn – Đà Nẵng giá rẻ

Tham khảo một số bí kíp sau để bạn có thể dễ dàng đặt lịch bay Sài Gòn – Đà Nẵng giá rẻ:

  • Vào mùa cao điểm từ tháng 4 đến tháng 8, những dịp lễ, Tết là thời gian mà vé chặng Sài Gòn – Đà Nẵng thường tăng cao do nhu cầu tăng đột biến. Để chắc chắn mình có thể giành được tấm vé giá tốt lúc này, bạn nên đặt trước 2 – 3 tháng.
  • Những chuyến bay khởi hành vào những khung giờ sáng sớm, chiều muộn hay những ngày thường thì có giá rẻ hơn chuyến bay vào cuối tuần hay giờ đẹp. Nếu bạn chủ động được thời gian cho mình và không vướng bận đi theo người cao tuổi hay trẻ em, thì đặt vé vào thời điểm này có tiết kiệm được kha khá chi phí đi lại.
  • Bạn cũng có thể chọn du lịch Đà Nẵng vào mùa thấp điểm từ tháng 9 đến tháng 3 năm sau. Không chỉ tiết kiệm được chi phí vé máy bay mà giá các dịch vụ lưu trú, ăn uống thời gian này cũng khá rẻ, có khách sạn còn giảm sâu đến một nửa để thu hút khách du lịch.
  • Đừng nên bỏ qua những ưu đãi của các hãng hàng không nếu bạn thực sự muốn book vé giá rẻ. Các chương trình khuyến mại như “Chào thứ 4, bay Bamboo vô tư” của Bamboo Airways, “Thứ 5 rực rỡ” của Vietnam Airlines hay “12h rồi Vietjet thôi” của hãng hàng không Vietjet Air,…

Hy vọng với những thông tin mà BestPrice đã chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn dễ dàng tra cứu vé máy bay phù hợp. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, bạn chỉ cần nhấc máy gọi ngay đến hotline 1900 2605 để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình của chúng tôi hỗ trợ bạn sớm nhất nhé.

This post was last modified on Tháng hai 20, 2024 12:40 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268