Hướng dẫn cách cài nhạc chuông cho iPhone bằng Zing MP3 được cập nhật mới nhất hiện nay

Zing MP3 là một ứng dụng nghe nhạc trực tuyến miễn phí phổ biến và được nhiều người yêu thích. Nếu bạn là một người yêu âm nhạc và muốn cài nhạc chuông điện thoại từ các bài hát hot hit nhất hiện nay, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nhạc từ Zing MP3. Hãy cùng FPT Shop khám phá một số cách cài nhạc chuông cho iPhone bằng Zing MP3 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng qua bài viết sau đây nhé.

Có thể cài nhạc chuông cho iPhone bằng Zing MP3 hay không?

Điện thoại iPhone hiện nay được trang bị một kho ứng dụng độc quyền, cung cấp hình ảnh và âm thanh độc đáo. Tuy nhiên, để cài đặt nhạc chuông riêng cho iPhone bằng Zing MP3, bạn cần sử dụng thêm các công cụ trung gian. Quy trình này cũng tương đối đơn giản và tiết kiệm thời gian, giúp bạn cài đặt nhạc chuông yêu thích trên iPhone một cách dễ dàng.

Cách cài nhạc chuông cho iPhone bằng Zing MP3

Có hai cách cài nhạc chuông cho iPhone bằng Zing MP3 mà bạn có thể tham khảo đó là cài đặt thông qua iTunes, Document hoặc từ thư viện nhạc có sẵn.

Những cách cài nhạc chuông cho iPhone bằng Zing MP3

Dưới đây là những cách cài nhạc chuông cho iPhone bằng Zing MP3 được cập nhật mới nhất hiện nay mà bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng theo dõi và thực hiện theo để có thể cài những bài hát hay làm nhạc chuông cho chiếc iPhone của mình nhé.

Cách cài nhạc chuông iPhone bằng cách sử dụng Document

Để cài nhạc chuông cho iPhone bằng Zing MP3 thông qua ứng dụng Document, bạn có thể làm theo các bước hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Đầu tiên, bạn truy cập vào App Store trên điện thoại iPhone, sau đó tìm kiếm ứng dụng Documents và nhấn “Nhận” để tải về.

Bước 2: Tiếp theo, bạn truy cập vào ứng dụng Document vừa được tải về và nhấn “Tiếp tục” để bắt đầu sử dụng. Sau đó, bạn có thể lựa chọn mục đích sử dụng như: cá nhân, làm việc hoặc học tập.

Bước 3: Tiếp theo, bạn nhấn chọn mục “Trình duyệt” ở góc phải phía dưới màn hình. Sau đó tìm kiếm và lựa chọn bài hát yêu thích rồi nhấn chọn biểu tượng dấu mũi tên hướng xuống ở bên phải bài hát để tiến hành tải xuống.

Bước 4: Sau khi tải xuống thành công, bạn nhấn “Xong”, sau đó tìm đến thư mục “Tải về” trong ứng dụng Documents. Tiếp đến, bạn tìm bài hát vừa được tải về và nhấn chọn biểu tượng dấu ba chấm ở phía dưới bài hát như trong hình bên dưới.

Bước 5: Tiếp đến, bạn nhấn chọn biểu tượng dấu mũi tên hướng sang phải ở mục “Di chuyển tới”. Sau đó tiếp tục nhấn chọn “Di chuyển” và nhấn chọn mục “Document trên iCloud” để di chuyển đoạn nhạc vào kho lưu trữ iCloud trên điện thoại của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các thư mục lưu trữ khác theo ý muốn.

Cách cài nhạc chuông cho iPhone thông qua ứng dụng iTunes

Nhìn chung, cách cài nhạc chuông cho iPhone bằng Zing MP3 thông qua ứng dụng iTunes cũng khá đơn giản mà ai cũng có thể làm được. Các thao tác cụ thể như sau:

Bước 1: Trước tiên, bạn cần mở ứng dụng iTunes trên iPhone của mình.

Bước 2: Sau đó, bạn có thể lựa chọn hoặc tìm kiếm những bài hát mà hình yêu thích và tiến hành thanh toán phí để mua bài hát bằng ví MoMo hoặc thẻ tín dụng.

Sau khi mua thành công, bạn tiến hành truy cập vào ứng dụng “Cài đặt” trên iPhone, sau đó tìm đến mục “Âm thanh”. Tiếp theo, bạn nhấn chọn mục “Nhạc chuông” và lựa chọn bài hát vừa được tải về là xong.

Với cách này, bạn có thể thoải mái lựa chọn những bài hát yêu thích để cài đặt nhạc chuông cho điện thoại của mình.

Cách cài nhạc chuông iPhone bằng Zing MP3 từ thư viện nhạc có sẵn

Thêm một cách khác mà bạn có thể tham khảo đó là cài nhạc chuông iPhone bằng Zing MP3 từ thư viện nhạc có sẵn. Để thực hiện cách này, bạn có thể làm theo các bước hướng dẫn chi tiết sau đây:

Bước 1: Mở ứng dụng “Đồng hồ” trên điện thoại iPhone, sau đó nhấn chọn “Báo thức” và tiếp tục nhấn vào biểu tượng dấu “+” ở góc phải phía trên màn hình.

Bước 2: Tiếp theo, bạn có thể điều chỉnh thời gian báo thức theo ý muốn và nhấn chọn mục “Âm báo”.

Bước 3: Tiếp đến, bạn lựa chọn một bài hát từ thư viện nhạc để sử dụng làm nhạc chuông báo thức tại mục “Chọn một bài hát”. Sau đó, nạn nhấn vào biểu tượng dấu “+” ngay bên cạnh bài hát để chọn bài hát đó.

Bước 4: Sau khi đã chọn được bài hát yêu thích, bạn nhấn chọn “Quay lại” và nhấn chọn “Lưu” để hoàn tất quá trình cài đặt nhạc chuông cho iPhone của bạn.

Tổng kết

Trong bài viết trên, FPT Shop đã chia sẻ một số cách cài nhạc chuông cho iPhone bằng Zing MP3 cực kỳ đơn giản và dễ dàng. Hy vọng với những cách này sẽ giúp bạn tạo thêm sự sinh động và độc đáo cho nhạc chuông điện thoại của mình. Ngoài ra, nếu còn bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào thì có thể để lại bình luận bên dưới để được giải đáp một cách chi tiết nhé.

Xem thêm:

  • Hướng dẫn cách cài nhạc chuông cực nhanh cho iPhone bằng 3uTools
  • Mách bạn cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3, Nhaccuatui cực đơn giản

Nếu bạn đang muốn mua sắm các thiết bị công nghệ như điện thoại, laptop, máy tính bảng,… thì FPT Shop chắc chắn sẽ là địa điểm tuyệt vời nhất dành cho bạn. Tại đây, các sản phẩm đều được đảm bảo chính hãng 100% mang lại sự yên tâm cho khách hàng. Đặc biệt hơn, khi mua sắm tại đây còn có cơ hội nhận được rất nhiều phụ kiện và phần quà hấp dẫn đi kèm. Vậy còn ngần ngại gì mà chưa nhanh chân đến với FPT Shop ngay hôm nay.

Xem chi tiết một số sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng tại đây:

  • Điện thoại iPhone

This post was last modified on Tháng tư 3, 2024 8:42 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268