Ai được phép gửi tin nhắn cho tôi trên Facebook? Dưới đây là cách tinh chỉnh cho bạn

Video cài đặt nhận tin nhắn từ người lạ trên facebook

bi-quyet-dieu-chinh-ai-duoc-phep-gui-tin-nhan-cho-toi-tren-facebook-mot-cach-de-dang_4

Mặc định trên Facebook, nhiều người có thể nhắn tin cho bạn mà bạn không quen biết. Một số người lợi dụng điều này để gửi tin nhắn làm phiền bạn. Để khắc phục vấn đề này, hãy xem cách điều chỉnh ai có thể nhắn tin cho bạn trên Facebook qua hướng dẫn dưới đây.

Cách tinh chỉnh ai có thể nhắn tin cho tôi trên Facebook

Bước 1: Mở ứng dụng trên điện thoại và ấn vào biểu tượng menu 3 gạch ngang ở góc trên bên trái màn hình. Tiếp theo, ấn vào biểu tượng Cài đặt.

Bước 2: Kéo xuống và chọn mục Quyền riêng tư. Tại đây, vào Phân phối tin nhắn để tiếp tục cài đặt.

Bước 3: Tiếp theo, bạn có thể quản lý ai được phép gửi tin nhắn cho bạn đồng thời xác định người nào có thể gửi tin nhắn đến bạn. Đối với việc chặn tin nhắn từ người không quen, bạn có thể kiểm tra và thực hiện điều này trong phần Người Khác trên Facebook hoặc Người Khác trên Instagram. Nếu muốn nhận tin nhắn từ nhóm này, hãy để nó trong Hộp Thư Tin Nhắn Chờ, ngược lại, chọn Không Nhận Tin Nhắn Chờ.

Chúc các bạn thực hiện thành công và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời hơn với ứng dụng này. Nếu bạn gặp khó khăn hoặc có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình sử dụng, đừng ngần ngại chia sẻ trong phần bình luận. Đừng quên chia sẻ bài viết nếu nó hữu ích đối với bạn. Cảm ơn mọi người đã dành thời gian đọc bài viết này.

Nếu bạn không có đủ tài chính để sở hữu chiếc điện thoại cao cấp, hãy xem xét lựa chọn điện thoại tầm trung. Chúng vẫn cung cấp đa dạng tính năng mà bạn cần. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để xem một số mẫu đang được Thế Giới Di Động cung cấp.

MUA ĐIỆN THOẠI TẦM TRUNG TẠI THẾ GIỚI DI ĐỘNG

  • Cách đăng bài ẩn danh trên nhóm Facebook để bảo vệ thông tin cá nhân
  • Cách xem lại những câu chuyện bạn đã đăng trên Facebook mà chỉ những người hiểu biết sâu về nền công nghiệp này mới biết

This post was last modified on Tháng tư 5, 2024 9:54 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268