Cách đọc trộm tin nhắn messenger trên điện thoại iphone & android

Messenger là ứng dụng nhắn tin và gọi video được sử dụng rộng rãi nhất tại Việt Nam hiện nay. Nó có nhiều ưu điểm như tính bảo mật cao, lưu trữ tin nhắn lâu dài. Vì một vài lý do mà bạn muốn đọc trộm tin nhắn messenger nhưng chưa biết cách? Hãy tham khảo bài viết này với Điện Thoại Giá Kho để có thể biết được mẹo đọc trộm tin nhắn trên ứng dụng messenger nhé!

Ứng dụng messenger là gì?

Facebook Messenger hay Messenger là một ứng dụng nhắn tin nhanh của Facebook dựa trên giao thức MQTT – một giao thức mạng được phát triển để thực hiện việc truyền tin nhắn giữa các thiết bị, do Facebook phát hành ra thị trường lần đầu tiên vào năm 2011.

Messenger ban đầu chỉ là một tính năng nhắn tin giữa các người dùng với nhau của Facebook nhưng sau này được phát triển thành ứng dụng riêng biệt cho phép người dùng truyền tải tin nhắn bằng ký tự, hình ảnh, giọng nói và phù hợp với website, điện thoại, máy tính,…

Với những tính năng hiện đại này đã biến ứng dụng nhắn tin này thành một trong những ứng dụng được nhiều người dùng tải về và tin tưởng sử dụng nhất trong thời điểm hiện tại. Theo thời gian, messenger đã dần nâng cấp và thay đổi hiện đại hơn rất nhiều so với trước.

Mẹo khi sử dụng ứng dụng Facebook messenger

Mặc dù Messenger là một ứng dụng thực sự thú vị và tiện lợi, nhưng đây là một số điều cần lưu ý để giúp trải nghiệm của bạn trở nên tuyệt vời hơn!

– Thường xuyên cập nhật ứng dụng để tận hưởng các tính năng mới và tối ưu hơn.

– Sử dụng các tính năng riêng tư như không kết bạn không nhận tin nhắn, chặn tin nhắn,…

– Không nhấp vào các liên kết không đáng tin cậy được gửi đến tin nhắn.

– Hạn chế trả lời tin nhắn từ người lạ để tránh lừa đảo trực tuyến.

– Không đăng nhập tài khoản trên các thiết bị lạ, nếu đăng nhập phải đăng xuất ngay để tránh lộ thông tin tài khoản.

Cách ẩn & xoá tin nhắn trên messenger nhanh đơn giản nhất

Những cách đọc trộm tin nhắn messenger

Bạn có thể thử một trong những cách đọc trộm tin nhắn messenger sau mà chúng tôi giới thiệu. Mỗi cách sẽ có những ưu và nhược điểm riêng nên mọi người cần chọn lọc ra cách phù hợp với mình nhất nhé.

Ngắt kết nối mạng trước khi vào đọc tin nhắn

Cách đơn giản nhất để đọc tin nhắn Facebook mà người khác không phát hiện được là tắt kết nối wifi/3G/4G hoặc chuyển điện thoại sang chế độ máy bay trước khi đọc. Tin nhắn Messenger được lưu tự động khi chúng được gửi thành công đến tài khoản Facebook của bạn. Bạn có thể xem nội dung của những tin nhắn này mà không cần kết nối wifi.

Tất nhiên, người gửi sẽ không phát hiện ra bạn đã đọc tin nhắn của họ cho đến khi điện thoại của bạn bật lại kết nối internet.

Phương pháp rình mò này chỉ khả dụng nếu bạn đã nhận được một tin nhắn và tin nhắn đó đã được lưu và đồng bộ hóa. Điều đó có nghĩa là điện thoại của bạn phải có kết nối internet khi bạn nhận được tin nhắn Facebook này.

Xem nhanh qua màn hình thông báo từ Facebook trên điện thoại

Cách đọc trộm tin nhắn messenger trên điện thoại android mà không làm hiện chữ “seen” một cách khác cực kỳ đơn giản mà bạn có thể áp dụng đó là sử dụng tính năng xem trước thông báo trên điện thoại.

Hầu hết các điện thoại thông minh mới hơn đều cho phép bạn xem trước các thông báo được gửi đến điện thoại của mình. Ngay cả khi điện thoại của bạn bị khóa, bạn vẫn có thể xem người gửi và nội dung tin nhắn mà không cần mở ứng dụng Messenger.

Nếu ai đó gửi tin nhắn Messenger cho bạn, hãy mở khóa điện thoại và vuốt từ trên cùng màn hình điện thoại xuống để xem nội dung tin nhắn đã gửi mà không bị bắt.

Ưu điểm: đơn giản, áp dụng được cho tất cả các dòng điện thoại, có thể áp dụng để xem tin nhắn bí mật zalo, tin nhắn bí mật Instagram…

Nhược điểm lớn nhất của cách đọc trộm tin nhắn trên Messenger này là mọi người chỉ xem được nội dung tin nhắn giới hạn trong khoảng 5 tin và chỉ xem được tin nhắn Facebook của duy nhất một người gửi đến.

Mẹo đọc trộm tin nhắn messenger trên điện thoại iPhone và Android thế nào?

Giống như bạn có thể truy cập trang Facebook thông qua trình duyệt trên máy tính để bàn, bạn cũng có thể truy cập trang đó thông qua trình duyệt trên điện thoại thông minh. Các bước dưới đây sẽ giúp bạn đọc trộm tin nhắn messenger mà không bị phát hiện.

Bước 1: Khởi động trình duyệt chrome trên điện thoại của bạn và mở địa chỉ Facebook.com. Sau đó, đăng nhập vào tài khoản Facebook có tin nhắn mà bạn muốn xem.

Bước 2: Để xem tin nhắn bí mật trên messenger, bạn phải chuyển sang trình duyệt web Facebook dành cho máy tính để bàn.

Để thực hiện việc này, hãy nhấp vào ba dấu chấm dọc ở góc trên bên phải của trình duyệt web của bạn và chọn hàng Desktop Sites.

Bước 3: Bấm vào thanh địa chỉ của trình duyệt và xóa chữ “m”. từ “m.facebook.com” để chắc chắn rằng bạn không thao tác trên phiên bản di động của trang web.

Sau đó, nếu ai đó gửi tin nhắn Messenger cho bạn, một cửa sổ thông báo tin nhắn mới sẽ hiện ra và bạn có thể xem tin nhắn mà không có thông báo “seen”.

Dùng tính năng lưu trữ đoạn chat có sẵn trên ứng dụng

Một cách khác để đọc trộm tin nhắn messenger giúp bạn không bị phát hiện là sử dụng tính năng lưu trữ trò chuyện do Facebook hỗ trợ, các bước thực hiện bao gồm:

Bước 1: Mở và đăng nhập tài khoản Facebook trên trình duyệt web bất kỳ.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng Messenger để chọn tin nhắn Facebook gửi cho bạn mà bạn chưa đọc. Nhấp vào 3 dấu chấm và chọn Row Archive Chat.

Bước 3: Mở ứng dụng Facebook Messenger trên máy tính theo đường dẫn sau: https://www.facebook.com/messages/

Sau đó, nhấn vào dấu 3 chấm bên phải chữ “Trò chuyện” và chọn dòng “Trò chuyện đã lưu trữ”.

Bước 4: Mở và xem nội dung tin nhắn facebook messenger này, người gửi sẽ không thể phát hiện bạn đã xem hay chưa.

Dùng phần mềm unseen để đọc trộm tin nhắn messenger

Cách cuối cùng để đọc tin nhắn Messenger trong bộ sưu tập thủ thuật hướng dẫn trong bài viết này là sử dụng phần mềm để vô hiệu hóa tính năng “đã đọc” trên facebook.

Bước 1: Tải và cài đặt tiện ích Unseen cho Facebook Messenger trên trình duyệt Google Chrome. Lưu ý rằng điều này chỉ hoạt động trong trình duyệt web Chrome.

Bước 2: Click vào dòng “Add to Chrome” -> “Add Extension” để cài đặt ứng dụng này trên Google Chrome.

Bước 3: Sau khi cài đặt thành công sẽ xuất hiện thông báo “Unseen for facebook has been added to Chrome”.

Sau khi bật tiện ích mở rộng, bạn có thể đọc các tin nhắn trên trang Facebook của mình trên trình duyệt PC mà không phải lo lắng về việc người khác phát hiện ra rằng bạn đã xem tin nhắn Facebook này. Cách đọc tin nhắn trên Messenger này hiệu quả 100% vì chúng tôi đã thử nghiệm nhiều lần và không có cách nào để người gửi biết bạn đã xem tin nhắn họ gửi.

Xem thêm => Bí kíp hẹn giờ gửi tin nhắn trên Messenger bằng máy tính cực dễ, xem ngay

Lời kết

Với những cách đọc trộm tin nhắn messenger trên chắc hẳn đã mang đến cho quý vị bạn đọc thêm được nhiều mẹo hay và thú vị. Nếu bạn còn biết thêm cách nào nữa thì có thể để lại bình luận bên dưới cho mọi người cùng tham khảo nhé. Theo dõi thêm mục tin công nghệ để biết được nhiều mẹo hay và hấp dẫn khác trên điện thoại.

This post was last modified on Tháng ba 10, 2024 5:40 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268