Cách dễ dàng tìm và xem bình luận trên Facebook của người khác

Video cách xem bình luận của bạn bè trên facebook

Khám phá các mẫu điện thoại hot nhất hiện nay

Facebook, nền tảng mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam, cho phép người dùng tương tác thông qua tính năng comment, sử dụng cả ngôn từ và biểu tượng. Nếu bạn muốn xem toàn bộ comment trên Facebook một cách đơn giản, hãy theo dõi ngay bài viết này.

cach-de-dang-xem-va-theo-doi-binh-luan-cua-nguoi-khac-tren-facebook_5

Cách tìm và xem bình luận trên Facebook một cách dễ dàng

I. Bình luận trên Facebook là gì?

Chức năng bình luận trên Facebook giúp bạn thảo luận, chia sẻ ý kiến bằng văn bản, hình ảnh, nhãn dán, gif cho mọi bài đăng. Bằng cách này, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng thể hiện suy nghĩ, cảm xúc của mình.

Không chỉ trên Facebook, hầu hết các diễn đàn, trang web, và mạng xã hội trên toàn cầu đều sử dụng phần bình luận để tạo cơ hội giao lưu giữa người dùng và bài viết.

Khám phá các mẫu điện thoại phổ biến nhất hiện nay

II. Cách xem bình luận của người khác

Hướng dẫn ngắn gọn:

  • Bước 1: Truy cập bài viết trên Facebook, nhấn vào Bình luận > Kích vào mục Phù hợp nhất.

Bước 1

  • Bước 2: Lựa chọn Tất cả bình luận để hiển thị đầy đủ các ý kiến trên Facebook.

Bước 2

  • Bước 3: Bạn có thể nhấn vào Xem thêm bình luận để đọc tất cả ý kiến trong bài viết.

CHỌN NGAY ĐIỆN THOẠI VỚI MỨC GIÁ ƯU ĐÃI TẠI TGDĐ

III. Cách xác định bình luận của bạn bè

1. Hướng dẫn nhanh

Truy cập trang cá nhân của bạn bè > nhấn chọn dấu 3 chấm … > Xem Quan hệ Bạn Bè > Hiển thị danh sách bài viết và bình luận từ cả hai trang cá nhân.

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Đăng nhập vào Facebook, truy cập trang cá nhân của bạn bè bằng cách tìm tên tài khoản trên thanh tìm kiếm. Sau đó, ở phía trên bên phải của trang cá nhân, nhấp vào biểu tượng dấu 3 chấm.

Bước 1

Bước 2: Khi giao diện mở ra, chọn See Friendship (Xem Quan hệ Bạn Bè).

Bước 2

Bước 3: Hệ thống sẽ hiển thị danh sách các bài viết cùng bình luận từ cả bạn và bạn bè đã đăng từ trang cá nhân.

IV. Tại sao comment trên Facebook bị ẩn đi

Có những lý do khiến comment bị ẩn và không thể đọc trên mạng xã hội:

  • Bình luận chứa ngôn từ thô tục, vi phạm chính sách cộng đồng.
  • Người dùng có thể tự ẩn comment hoặc tùy chỉnh chế độ ẩn với một số người dùng hoặc toàn bộ, tạo điều kiện để người khác không đọc được.

Đó chính là cách tìm kiếm và đọc bình luận của người khác trên Facebook. Tuy nhiên, bạn cần cẩn trọng và chú ý vì những bình luận này thường chứa những thông tin quan trọng. Hy vọng bạn sẽ thấy dễ dàng thực hiện thủ thuật này và đặt sự chú ý vào việc tương tác thông tin trên Facebook. Nếu bạn thấy hữu ích, hãy chia sẻ với bạn bè để họ cũng biết đến nhé!

This post was last modified on Tháng Một 26, 2024 7:10 chiều

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268