Cách định vị điện thoại chồng qua Zalo giúp bạn thêm yên tâm

Video cách xác định vị trí của người khác qua zalo

Biết cách định vị điện thoại chồng qua Zalo sẽ giúp chị em thêm yên tâm. Vì vậy, hãy theo dõi bài viết này để biết cách định vị chồng qua Zalo nhé.

Đôi khi các chị em phụ nữ hay lo lắng khi thấy chồng về muộn mà không biết anh ấy đang ở đâu. Trong bài viết này, FASTCARE sẽ hướng dẫn chị em cách định vị điện thoại chồng qua Zalo, giải quyết những vấn đề tâm lý mà bạn đang gặp phải khi nghi ngờ chồng có ngoại tình. Đồng thời có thể yên tâm hơn khi biết rõ hơn về hoạt động của đấng phu quân.

Tuy nhiên, bạn lưu ý rằng việc bí mật định vị người khác là hành động vi phạm quyền riêng tư. Nếu có thể, hãy trao đổi với chồng hoặc cân nhắc thật kỹ trước khi áp dụng nha!

Cách định vị chồng qua Zalo bằng tính năng “Chia sẻ vị trí” của Zalo

Hiện nay, Zalo đã trở thành một ứng dụng rất phổ biến và không còn xa lạ với mọi người khi có đến 75 triệu người dùng thường xuyên. Ngoài việc cho phép gửi tin nhắn, chia sẻ hình ảnh, gọi thoại hay video call miễn phí thì Zalo còn có một tính năng vô cùng thú vị mà không phải ai cũng biết đó là tính năng “Chia sẻ vị trí”.

Tính năng này cho phép người dùng Zalo xem vị trí hiện tại của người khác trên bản đồ, nếu họ đồng ý chia sẻ. Do đó, bạn có thể yêu cầu chồng chia sẻ vị trí của anh ấy với mình qua Zalo, hoặc tự động chia sẻ vị trí khi anh ấy mở ứng dụng. Đây là cách định vị điện thoại chồng qua Zalo đơn giản và tiện lợi nhất.

Cách định vị điện thoại chồng qua Zalo với tính năng “Chia sẻ vị trí” như sau:

► Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại và chọn cuộc trò chuyện với chồng.

► Bước 2: Nhấn vào biểu tượng ba chấm ở góc dưới bên trái màn hình, sau đó chọn “Vị trí“.

► Bước 3: Chọn “Yêu cầu vị trí” để gửi yêu cầu chia sẻ vị trí cho chồng. Có thể chọn thời gian chia sẻ từ 15 phút đến 24 giờ.

► Bước 4: Nếu đối phương đồng ý, bạn sẽ nhận được thông báo và có thể xem vị trí của anh ấy trên bản đồ. Nhấn vào biểu tượng “X” để kết thúc việc chia sẻ vị trí.

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể thiết lập để tự động chia sẻ vị trí của chồng khi anh ấy mở ứng dụng Zalo. Để làm được điều này, cần phải đăng nhập vào tài khoản Zalo của chồng và làm theo các bước tương tự như trên, sau đó chọn “Chia sẻ vị trí trực tiếp” để kích hoạt tính năng tự động chia sẻ vị trí. Người dùng có thể chọn thời gian từ 15 phút đến 8 giờ.

Sau khi thiết lập xong thì hành trình di chuyển của chồng sẽ liên tục được cập nhật. Lưu ý, đối với cách định vị điện thoại chồng qua Zalo bằng tính năng chia sẻ hành trình trực tiếp thì điện thoại của chồng cần phải được cấp quyền cho Zalo truy cập vị trí qua GPS.

Đây là cách định vị điện thoại chồng qua Zalo đơn giản và tiện lợi nhất. Tuy nhiên, phương pháp này cũng có một số ưu và nhược điểm mà các cô vợ cần lưu ý:

✤ Ưu điểm:

  • Không cần cài đặt thêm ứng dụng nào khác trên điện thoại của đối phương.
  • Không cần phải truy cập vào điện thoại của chồng để xem vị trí của anh ấy.
  • Không bị phát hiện bởi chồng nếu anh ấy không để ý đến thông báo hoặc biểu tượng vị trí trên Zalo.

✤ Nhược điểm:

  • Cần có sự đồng ý của chồng. Trường hợp đối phương từ chối hoặc tắt tính năng này thì sẽ không thể xem được vị trí của anh ấy.
  • Cần có kết nối internet để gửi và nhận vị trí.Không chính xác 100%. Vị trí của chồng có thể bị sai lệch do yếu tố như tín hiệu GPS, thiết bị hoặc môi trường.

Xem thêm:

  • Cách tìm bạn quanh đây trên Zalo 2023 đơn giản nhất
  • Tìm hiểu cách cài nhạc chuông riêng cho từng người trên Zalo

Cách định vị chồng bằng cách sử dụng ứng dụng theo dõi khác

Nếu các chị em không muốn phụ thuộc vào sự đồng ý của chồng trong việc chia sẻ vị trí thì có thể sử dụng một phương pháp khác. Đó là sử dụng ứng dụng gián điệp. Đây là những ứng dụng được thiết kế để theo dõi hoạt động của người khác trên điện thoại, bao gồm cả vị trí.

Các cô vợ chỉ cần cài đặt một ứng dụng gián điệp trên điện thoại của chồng, sau đó có thể xem vị trí của anh ấy từ xa qua một máy tính hoặc một điện thoại khác. Đây là cách định vị điện thoại chồng qua Zalo hiệu quả và chính xác hơn.

Có rất nhiều ứng dụng theo dõi khác nhau trên thị trường như Spyzie, mSpy hoặc FlexiSPY. Đây là những ứng dụng gián điệp hàng đầu hiện nay, được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Mọi người chỉ cần đăng ký một tài khoản và mua một gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu và cài đặt ứng dụng đó trên điện thoại của chồng. Sau đó đăng nhập vào tài khoản trên một máy tính hoặc một điện thoại khác để xem tất cả các hoạt động của chồng trên điện thoại, bao gồm cả vị trí.

Đây là cách định vị điện thoại chồng qua Zalo hiệu quả và chính xác hơn khi không chỉ xem được vị trí mà còn xem được nhiều hoạt động khác của chồng trên điện thoại như tin nhắn, cuộc gọi,… mà không cần có sự đồng ý của đối phương.

Tuy nhiên cách này cần phải trả phí để sử dụng và có thể vi phạm quyền riêng tư và pháp luật. Việc theo dõi hoạt động của người khác trên điện thoại có thể bị coi là xâm phạm quyền riêng tư và vi phạm pháp luật nếu không có sự cho phép của người đó. Bạn nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng phương pháp này.

Kết luận

Trên đây là cách định vị điện thoại chồng qua Zalo hiệu quả và đơn giản. FASTCARE hy vọng rằng bài viết có ích và giúp bạn biết cách định vị điện thoại chồng qua Zalo để yên tâm hơn mỗi khi cánh mày râu ra ngoài về muộn.

This post was last modified on Tháng Một 24, 2024 3:34 chiều

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268