Navigation

[Giải Đáp] 20 Cách thủ dâm cho nam có hình ảnh chi tiết là trục trặc mà Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Bắc Giang (nằm tại 357 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Dĩnh Kế, TP Bắc Giang) muốn tư vấn kỹ nhằm giúp cho bạn nắm rõ hơn về 20 Cách thủ dâm cho nam có hình ảnh chi tiết từ đấy có biện pháp phòng tránh, kiểm tra, trị bệnh nhanh chóng.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Bắc Giang là Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa chuyên khoa giải đáp điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục. Đây được xem là sự chia sẻ gánh nặng trị liệu bệnh cùng các cơ sở chuyên môn ít ỏi Hiện tại, và góp phần cải thiện bệnh và tăng cường sức khỏe mọi người, đặc biệt là với tâm lý e ngại chia sẻ khi mắc các căn bệnh khó nói.

[Giải Đáp] 20 Cách thủ dâm cho nam có hình ảnh chi tiết

  20 Cách thủ dâm cho nam có hình ảnh chi tiết là một số cách thức giúp cánh mày râu nắm được cách kích thích cũng như giúp bản thân lên đỉnh một cách sung sướng cũng như khó quên.

  Thực tế, việc thủ dâm lành mạnh với tần suất điều độ là giải pháp tối ưu trong việc phòng ngừa những bệnh lý nhiễm trùng ở cơ quan sinh dục cũng như giảm thiểu nguy cơ đang có bầu bên ngoài ý muốn. Do vậy, để có được các giải pháp thủ dâm mới lạ cũng như trải nghiệm cảm thấy sung sướng tột cùng thì mời một số quý ông cùng đón đọc nội dung bài viết dưới đây.

Các “thủ pháp” giúp lên đỉnh mà đàn ông phải biết

☞ Dùng cả bàn tay

Thủ dâm bằng cả bàn tay điều mà bất cứ người đàn ông nào cũng từng trải nghiệm. Nói cách khác, bàn tay phải (hoặc trái chiều tuỳ tay thuận) của họ chính là “người yêu đầu” giúp khai sáng ra con đường khám phá về tình dục sau này ở họ. Vì thế, tuy đây là cách khá truyền thống nhưng luôn được các mày râu áp dụng, hoặc các bạn theo đuổi cảm giác lạ bấy lâu nay có thể bất chợt “hoài niệm” về “người yêu cũ” này để tạo cảm xúc mới mẻ.

Cách thực hiện là vô cùng đơn giản. Đầu tiên là làm sạch tay cũng như ở vùng kín, sau đó là lựa chọn một không gian yên tĩnh rồi dùng cả bàn tay để cầm “cậu chủ” của mình. Trong quá trình này thì cứ di chuyển tay lên xuống theo nhịp cảm xúc của bản thân, cứ thế cho tới khi có được cơn hưng phấn và tăng dần tốc độ cũng như cường độ cho tới khi lên đỉnh cũng như xuất tinh.

☞ Dùng ngón trỏ và ngón cái

Đây là một dạng biến đổi hơi khác với cách trên, thay vì sử dụng cả bàn tay thì mày râu chỉ việc “xoè” ra 2 ngón cái và trỏ để vòng quanh dương vật và dịch chuyển lên xuống, xoay tròn để tạo ma sát cũng như có được kích thích. Nhìn chung, cách này rất phù hợp với những quý ông có “cậu nhỏ” nhạy cảm.

☞ Kiểu cây nấm

  Cách thủ dâm được rất nhiều mày râu theo đuổi, thậm chí có người cho rằng nếu cuộc đời mà không trải nghiệm kiểu thủ dâm này là uổng phí.

  Hơn nữa, cách làm cũng chẳng hề khó khăn gì. Các bạn nam chỉ việc sử dụng một tay đặt tại phần đầu, tay còn lại thì cầm lấy phần thân, 2 tay cứ thế mà vận động xoay tròn theo chiều thuận hay nghịch, nhưng nên lưu ý là phải thận trọng không thể nào quá trớn để tránh làm tổn thương cậu nhỏ.

☞ Đốt lửa trại

  Vừa nghe qua tên gọi thì chắc nhiều người đã có thể hình dung. Các quý ông cứ việc tưởng tượng cơ quan sinh dục là khúc củi cũng như dùng tay để ma sát để thổi lửa bùng lên, cứ như thế mà chà xát và xoa đôi bàn tay lên thân bộ phận sinh dục nam để kích thích chúng.

Dụng cụ đắc lực hỗ trợ thủ dâm mà đàn ông chớ nên bỏ qua

ॐ Gel bôi trơn

  Ngoài trừ đôi tay, các chàng có thể phối hợp thêm sự giúp sức của gel bôi trơn để tăng cảm giác mát mẻ, the lạnh hoặc nóng bỏng, ẩm thấp cũng như kích thích lên cậu nhỏ, song song đó kết hợp với bất kỳ thủ pháp nêu trên là có được khoái cảm.

ॐ Cốc thủ dâm

Đây là đồ dùng được làm từ silicon y tế cao cấp, sở hữu chất liệu mềm mại và được thiết kế giúp ôm trọn vùng kín (hoặc phần đầu tùy chọn) từ đó giúp cánh mày râu có được sự kích thích tới mọi vị trí tiếp xúc với bề mặt, chưa kể là nó mang tới cảm thấy “thật” như trong quá trình giao hợp.

  Sản phẩm này khá đáng được sở hữu. Bởi ngoại trừ những tác dụng trên, nó còn có vẻ ngoài rất nhỏ gọn cũng như không bắt mắt nên có thể dễ dàng mang theo mà không lo ngại bị phát hiện.

ॐ Băng dính/ băng keo

Một số quý ông đã phát minh ra cách thủ dâm này, bằng cách là đính băng dính lên tay sao cho mặt keo hướng ra ngoài. Sau đó, một số mày râu cứ việc sử dụng mặt keo chà xát lên cậu nhỏ, thứ xúc cảm “dinh dính” cũng như gồ gề ở mặt keo sẽ khiến cho mọi người phải mê mệt và sung sướng vì chúng.

ॐ Âm đạo giả

Dụng cụ này gần giống như cốc thủ dâm như có vẻ bên ngoài gây chú ý hơn. Chúng được làm bằng silicone đặc khối với tính năng co giãn tốt nên giúp cho người sử dụng như có cảm nhận đang quan hệ với cô bé còn “non”. Hiện sản phẩm này cũng ngày một đa dạng với giá cả hợp lý nên cũng được nhiều phái mạnh săn đón.

ॐ Búp bê tình dục

Nếu bạn là một người theo đuổi cả về xúc cảm lẫn thị giác, thì đừng bỏ qua sản phẩm búp bê tình dục giúp hỗ trợ cho quá trình thủ dâm. Loại búp bê được thiết kế với chất liệu mềm mại, xinh xắn giúp khơi gợi dục vọng tại dưới đây nam giới. Ngoài ra, ở vùng âm đạo của chúng cũng được thiết kế với độ khít cũng như mềm mại cao nên giúp người sử dụng có thể trai nghiệm được cảm thấy như quan hệ thật sự.

Thủ dâm với cách thức giúp phái mạnh sướng tột độ

✿ Dừng và tiến

Kỹ thuật này dùng thực hiện bằng cách trong khi thủ dâm, phái mạnh sẽ tạm ngừng một vài phút để tận hưởng dư âm của kích thích cũng như kéo dài thời gian tự sướng rồi tiếp tục. Ngoài ra, sau lúc ngừng thì nam giới có thể sử dụng lực mạnh hơn để giảm độ cương nhằm mục đích kéo dài thời gian trước khi đi đạt tới trạng thái cực khoái.

✿ Kích thích điểm G

  Tuyến tiền liệt được điển hình xem như điểm G ở nhiều đàn ông – nơi dễ mang đến cảm giác cao trào cho chúng ta do đó đây là một trong số vị trí không thể bỏ lỡ ở nhiều quý ông lúc thực hiện thủ dâm.

  Cách thực hiện như sau: Khởi đầu bằng cách chà nhẹ ở tại vùng ngoài hậu môn, sau đó từ từ chèn ngón tay vào trong hậu môn cũng như tìm kiếm điểm G. Đến khi cảm nhận được điểm tạo nên kích thích thì ma sát từ từ rồi nhanh dần, chuyển động nhiều hơn cho đến lúc lên đỉnh.

Kiểu cưỡi ngựa

  Nếu như đàn ông đã chán chường với một số cách thủ dâm truyền thống thì chắc hẳn cách thức thủ dâm này sẽ mang tới cho bạn một số cảm thấy mới lạ.

  Để áp dụng cách này thì sẽ cần đến sự trợ giúp của một thanh gậy hay cây chổi. Thực hiện bằng cách, kẹp thanh gậy vào giữa 2 chân, kéo lên xuống qua lại một cách chậm rãi để kích thích một số vị trí trên bộ phận sinh dục nam và hậu môn. Ngoài ra, có thể kết hợp thêm gel bôi trơn để giúp việc thủ dâm diễn ra trôi chảy hơn nhé.

  Mong rằng các tổng hợp về 20 Cách thủ dâm cho nam có hình ảnh cụ thể đã giúp cho những quý ông có được những trải nghiệm sung sướng thông qua việc thủ dâm đúng cách và lành mạnh.

  Nếu còn có nghi vấn nào khác, mọi người cũng có thể gửi câu hỏi vào LINK CHAT hay gọi vào số HOTLINE để được giúp đỡ trực tiếp.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại hỗ trợ không tốn phí: 02042216666

This post was last modified on Tháng ba 6, 2024 6:09 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268