Cách test màn hình máy tính

Test màn hình máy tính như thế nào khi chọn mua màn hình, Laptop mới và cũ ?

Trước khi mua màn hình, máy tính xách tay mới hoặc cũ việc kiểm tra chất lượng màn hình máy tính là điều vô cùng quan trọng. Tuy không quá khó khăn, anh em có thể tiến hành kiểm tra bằng trình duyệt mặc định, phần mềm Dead Pixel Locator,…Dưới đây GEARVN sẽ hướng dẫn ảnh em cách test màn hình máy tính chi tiết nhưng lại vô cùng đơn giản.

Thủ thuật test màn hình máy tính đơn giản dễ thực hiện.

Để test hoặc kiểm tra màn hình bạn chỉ cần áp dụng một số cách sau, tôi tin chắc bạn sẽ chọn được cho mình những dòng màn hình máy tính chất lượng.

Test màn hình máy tính hoặc Laptop là bước rất quan trọng khi mua thiết bị mới và cũ. Đây là một trong các bước giúp bạn biết được màn hình thiết bị có lỗi và có điểm chết không. Giúp người dùng tránh mua nhầm thiết bị bị lỗi, kém chất lượng.

Cách 1: Kiểm tra, test màn hình qua trên trình duyệt My screen checker.

  1. Bước 1: Đầu tiên bạn tải phần mềm: taimienphi.vn/download-dead-pixel-locator-7658.
  2. Bước 2: Cài đặt và và mở phần mềm lên.
  3. Bước 3: Bạn click lần lượt vào từng ô màu tương ứng như Red, Green và Blue. Khi đó, bạn chỉ cần kiểm tra xem màn hình có bị lỗi gì không bằng cách nhìn trên màn hình có xuất hiện điểm ảnh nào lạ, có màu khác với màu màn bạn đang chọn khi test màn hình hay không.

Một số lỗi dễ gặp phải sau khi test màn hình máy tính, laptop.

Tổng kết

Test màn hình máy tính khi chọn mua màn hình, Laptop mới và cũ là điều vô cùng quan trọng. Để tiến hành kiểm tra màn hình một cách chính xác có thể kiểm tra qua phần mềm My screen checker hoặc dead pixel locator để kiểm tra các lỗi màn hình sọc, màn hình bị bóng mờ và màn hình lỗi chết ảnh.

Chúc anh em tiến hành test màn hình máy tính thành công.

This post was last modified on Tháng tư 2, 2024 12:53 chiều

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268