Cách tải ứng dụng trên Google cho iPhone đơn giản nhất

Video cách tải ch play cho iphone 5s

Có thể bạn chưa biết, có nhiều ứng dụng và game chỉ có mặt tại Google Play. Chính vì thế, tuy sử dụng iPhone nhưng nhiều người vẫn muốn tải ứng dụng từ cửa hàng Google. Vậy cách tải ứng dụng trên Google cho iPhone như thế nào? Hãy cùng Điện thoại Giá Kho tìm hiểu về vấn đề này qua những chia sẻ dưới đây.

Vì sao nhiều người dùng lại muốn tải ứng dụng trên Google cho iPhone?

Bất kỳ ai khi sử dụng điện thoại đều mong muốn được trải nghiệm hết những tiện ích vốn có. Mặc dù cửa hàng do Apple phát hành dành riêng cho người dùng iOS đã có khá đủ các ứng dụng nhưng chưa hẳn đã làm thỏa mãn nhu cầu. Nhiều tựa game hấp dẫn được nhiều người chơi yêu thích lại chỉ xuất hiện ở Google Play. Và đây là lý do mà nhiều người muốn tìm kiếm cách tải ứng dụng từ cửa hàng Google về iPhone.

Thêm vào đó, người dùng còn muốn tận dụng thêm điều này để có thể được khám phá thêm nhiều điều. Biết đâu khi tải về bạn sẽ có cơ hội được sử dụng thêm nhiều tiện ích mà không phải ai cũng biết.

Người dùng iPhone muốn trải nghiệm tiện ích từ Google Play

Lưu ý khi tải ứng dụng Google cho iPhone

Nhiều người dùng iPhone khi vào cửa hàng Google bằng trình duyệt web thường lầm tưởng sẽ tải được ngay. Tuy nhiên, mỗi loại điều thoại sẽ có hệ điều hành riêng biệt và các cửa hàng dành cho nó cũng khác nhau. iPhone cùng với các sản phẩm chạy iOs sẽ dùng Apple Store. Trong khi đó, các dòng điện thoại khác như Samsung, Oppo thì lại chạy Android sẽ sử dụng các tiện ích do CH Play cung cấp. Hai cửa hàng này hoạt động không giống nhau hoàn toàn nên chúng sẽ không thể thay thế cho nhau. Chính vì thế, nếu có ý định tải về cho iPhone thì bạn cần chú ý điều này và cân nhắc thật kỹ.

Thêm vào đó, những ứng dụng mà bạn tải về trên iPhone có thể sẽ không hoạt động. Nó sẽ hoạt động ở thiết bị khác khi đăng nhập cùng Gmail. Chỉ có một số ít ứng dụng game là có thể hoạt động nhưng cần phải có sự hỗ trợ của bên thứ ba.

IPHONE CHÍNH HÃNG TẠI ĐIỆN THOẠI GIÁ KHO

Cách tải ứng dụng trên Google cho iPhone với các bước chi tiết

Nếu bạn muốn tải CH Play cho iPhone thì có thể theo dõi những bước dưới đây. Tuy không quá đơn giản nếu mò mẫm thì mọi người vẫn có thể tải được Google Play cho iPhone.

Bước 1

Để có thể tải ứng dụng trên Google cho iPhone, bạn cần phải truy cập vào https://id.codevn.net/ để cài đặt cấu hình cho điện thoại iPhone. Lúc này, bạn cần đợi trong giây lát để máy tiến hành quá trình download.

Khi quá trình này đã hoàn thành thì bạn sẽ thấy màn hình điện thoại xuất hiện thông báo “đã tải về hồ sơ”. Bạn hãy nhấn nút đóng và thực hiện bước tiếp theo.

Bước 2

Bạn hãy vào mục Cài đặt trên iPhone sẽ thấy giao diện xuất hiện dòng “Đã tải về hồ sơ”. Bạn chỉ cần nhấn vào và ấn nút cài đặt để thiết lập cấu hình.

Chọn nút cài đặt để thiết lập cấu hình

Bước 3

Kế tiếp, bạn sẽ nhập mật khẩu thường sử dụng cho thiết bị khi mở khóa để tiến hành các bước sau đó. Tiếp tục nhấn vào Cài đặt để hoàn thành bước này. Quá trình sẽ mất một vài giây nên bạn đừng quá vội vàng nhé.

Bước 4

Khi đã hoàn tất việc cài đặt thì bạn chỉ cần nhấn vào nút Xong. Tiếp đó, hãy trở lại màn hình chính của điện thoại để trải nghiệm ứng dụng Google Play trên iPhone. Tuy nhiên, bạn hãy chuẩn bị sẵn tinh thần là sẽ không thể sử dụng như khi cài đặt trên điện thoại chạy Android.

Bước 5

Tải và cài đặt xong Google Play cho iPhone, người dùng có thể khởi động để chạy bình thường. Lúc này, bạn có thể sẽ được xem các ứng dụng quen thuộc xuất hiện tại kho lưu trữ. Hoặc bạn cũng có thể vào menu để xem cửa hàng có những gì. Bên trong đó sẽ có ứng dụng con theo mục để bạn xem thêm.

Bước 6

Khi cửa hàng Google đã hoạt động trên iPhone, bạn có thể tìm kiếm dễ dàng các ứng dụng mà mình muốn trên thanh tìm kiếm. Quá trình sử dụng sẽ không khác quá nhiều như khi dùng điện thoại chạy Android. Bạn chỉ cần vào thanh ngang là sẽ thấy logo các ứng dụng xuất hiện. Hoặc bạn cũng có thể vào Cài đặt thử để tải ứng dụng và trải nghiệm. Những phần mềm này sẽ được tải về máy mà đang đăng nhập Gmail tài khoản.

Cách tải ứng dụng trên Google cho iPhone khác

Nếu bạn sở hữu dòng iPhone cũ khá lâu đời thì làm thế nào để tải cửa hàng Google. Bạn có thể áp dụng phương pháp trên nhưng có thể sẽ không được vì cấu hình thấp. Vậy thì hãy thử cách khác để xem kết quả thế nào nhé.

  • Đầu tiên, bạn cần phải truy cập vào App Store để tìm kiếm emulator selection. Lúc này bạn sẽ thấy màn hình xuất hiện cửa hàng Play.
  • Tiếp đó, bạn hãy chọn vào cửa hàng, giao diện sẽ xuất hiện màn hình mới với Galaxy SIII để bạn cài đặt ứng dụng. Quá trình này hoàn toàn miễn phí nên bạn không cần quá lo lắng về việc bị thu phí.
  • Khi đã cài đặt xong mọi thứ thì bạn sẽ thấy ứng dụng Google Play xuất hiện trên màn hình. Như vậy, bạn đã có thể trải nghiệm cửa hàng ngay trên iPhone mà không cần phải làm gì quá phức tạp.

Sự thật về việc tải ứng dụng trên Google cho iPhone

Như đã đề cập ở trên, tuy về mặt vai trò thì App Store và CH Play có ý nghĩa như nhau. Nó đều là kho ứng dụng cho phép người dùng tải về để sử dụng và trải nghiệm tiện ích. Thế nhưng, hai cửa hàng này hoàn toàn khác biệt về cách hoạt động và nền tảng. Bạn không thể nào sử dụng CH Play trên iPhone hoặc thiết bị chạy iOS và ngược lại các điện thoại chạy Android khó có thể tải ứng dụng từ App Store.

Google Play trên iPhone có thể vô nghĩa

Việc cài đặt cấu hình và tải về Google Play cho iPhone chỉ nhằm mục đích giải trí hoặc khám phá thêm. Bởi, bạn sẽ chẳng thể nào sử dụng được các phần mềm từ cửa hàng nay trên iPhone như khi tải từ App Store. Vậy nên, hãy chuẩn bị tinh thần và nếu không cần thiết thì không nên bỏ thời gian vào việc vô bổ này.

> Tìm hiểu thêm:

  • Google cập nhật mới trên Play Store, vô hiệu hóa các ứng dụng lỗi thời
  • Không Tải Được Ứng Dụng Trên CH Play Tips Chữa Cháy Hiệu Quả Nhất
  • Google cập nhật mới trên Play Store, vô hiệu hóa các ứng dụng lỗi thời

Làm thế nào để gỡ ứng dụng Google Play trên iPhone?

Sau khi đã tải và trải nghiệm bạn muốn gỡ ngày để tránh ảnh hưởng đến iPhone thì thực hiện các bước sau:

  • Truy cập vào mục Cài Đặt của điện thoại và nhấn vào Cài đặt chung.
  • Khi vào phần này bạn sẽ thấy chữ cấu hình, nhấn vào đó và chọn cấu hình của Google Play nhé.
  • Thao tác xóa cấu hình để loại bỏ Google Play khỏi điện thoại của mình. Lúc này bạn quay ra màn hình sẽ thấy biểu tượng của CH Play đã biến mất.

Trên đây là cách tải ứng dụng trên Google cho iPhone và những thông tin liên quan. Mong rằng sau khi tham khảo bạn sẽ thấy việc này khá đơn giản nhưng cũng không mấy hiểu ích. Đừng quên tìm hiểu thêm nhiều Tin công nghệ hữu ích tại Dienthoaigiakho.vn nhé.

This post was last modified on Tháng ba 3, 2024 6:05 chiều

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268