Hướng dẫn cài đặt và trải nghiệm Avatar Star Online

Hướng dẫn cài đặt và trải nghiệm Avatar Star Online

Hướng dẫn cài đặt và trải nghiệm Avatar Star Online

Video cách tải avatar star cho may tinh

Nếu bạn muốn cài đặt và thưởng thức Avatar Star Online trên máy tính mà không biết bắt đầu từ đâu? Bài viết dưới đây của Mytour sẽ hướng dẫn bạn thực hiện công việc này, giúp bạn trải nghiệm một cách nhanh chóng nhất.

Khám phá thế giới của Avatar Star Online – Trải nghiệm game bắn súng trực tuyến trên máy tính

Chỉ dẫn cài đặt và trải nghiệm Avatar Star Online trên PC

Bước 1: Bắt đầu bằng cách tải bản cài đặt Avatar Star Online từ liên kết dưới đây, do Mytour cung cấp. Dung lượng nhẹ chỉ khoảng 1GB, vì vậy hãy chắc chắn làm sạch ổ đĩa trước khi tải để tránh lỗi.- Liên kết tải phiên bản PC: Avatar Star Online PC

Bước 2: Sau khi tải xong, giải nén file cài đặt Avatar Star Online bằng ứng dụng Winrar. Chuột phải và chọn Extract to AvatarStarVN theo hình minh họa dưới đây.

Bước 3: Mở thư mục game sau khi giải nén, thực hiện click đúp vào biểu tượng Avatar Star Online để bắt đầu trò chơi trên máy tính.

Bước 4: Giao diện của game Avatar Star Online sẽ xuất hiện, nhập tên đăng nhập mật khẩu của bạn vào các ô tương ứng, sau đó nhấn Đăng Nhập để bắt đầu chơi Avatar Star Online trên máy tính. Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy tham khảo cách tạo tài khoản Avatar Star Online tại đây.

Bước 5: Chọn máy chủ và nhấn Vào Trò Chơi.

Nếu đây là lần đầu bạn tham gia Avatar Star Online, bạn sẽ cần phải tạo một nhân vật. Hiện tại, trong Avatar Star Online có tổng cộng 4 lớp nhân vật: Hộ Vệ, Sát Thủ, Pháo Thủ Chuyên Gia Sinh Học. Mỗi lớp có những khả năng đặc biệt riêng, chọn lớp nhân vật và nhấn Tạo.

Tiếp tục đặt tên cho nhân vật và nhấn Tạo => Vào Trò Chơi.

Hệ thống sẽ tự động hướng dẫn cách di chuyển, nhảy qua vật cản, trượt hoặc bắn như thế nào.– Chú ý: Trước khi chơi, hãy tắt các phần mềm gõ tiếng Việt như Unikey, Vietkey… để tránh tình trạng ấn không nhận phím.

Với vài bước đơn giản như vậy, bạn có thể tự cài đặt và thưởng thức Avatar Star Online trên máy tính. Mọi thắc mắc của bạn về game có thể liên hệ trực tiếp với Mytour qua phần bình luận bên dưới, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

This post was last modified on Tháng hai 21, 2024 1:52 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268