Hướng dẫn cách nấu lẩu viên chiên thơm ngon, bổ dưỡng

Hướng dẫn cách nấu lẩu viên chiên thơm ngon, bổ dưỡng

Hướng dẫn cách nấu lẩu viên chiên thơm ngon, bổ dưỡng

Video cách nấu lẩu cá viên chiên

Bạn đã nghe nhắc đến quá nhiều những món lẩu như lẩu gà, lẩu bò, lẩu cá, lẩu mực, lẩu hải sản,…? Nhưng lại chưa nghe đến món lẩu viên chiên bao giờ? Vì vậy bạn băn khoăn không biết món lẩu này có những nguyên liệu gì, cách nấu lẩu viên chiên như thế nào?

Đây là món lẩu có nguồn gốc từ Trung Quốc. Nó kết hợp giữa nước lẩu nóng nghi ngút và xiên que đồ ăn nhúng vào nước dùng. Với món lẩu xiên que này, mọi người có thể lựa chọn rất nhiều loại thực phẩm như thịt heo, thịt bò, các loại hải sản, đậu phụ, rau củ quả,…

Cách nấu lẩu viên chiên với nhiều “biến tấu” đa dạng nhất hiện nay

Tùy vào sở thích của mỗi người như thế nào mà bạn có thể chế biến rất nhiều món lẩu viên chiên khác nhau. Tuy nhiên, về việc làm nước lẩu thì tất cả đều giống nhau. Các thao tác thực hiện bao gồm:

  • Bước 1: lấy xương đã chuẩn bị và linh cùng với khoảng 2 lít nước.
  • Bước 2: các chị em nên nếm gia vị sao cho nước lẩu vừa vặn nhất.

Cách làm lẩu viên chiên tôm chua cay

Để làm lẩu viên chiên tôm, trước hết chúng ta cần lựa chọn những con tôm sú lớn. Sau đó bạn bóc vỏ và xiên chúng vào các que để nhúng lẩu. Riêng với lẩu viên chiên, bạn nên bổ sung thêm vị chua và cay cho nồi lẩu.

Lẩu viên chiên với các loại chả

Món lẩu viên chiên tiếp theo được yêu thích chính là lẩu xiên que với các loại chả. Sau khi chế biến nước dùng lẩu, chúng ta sẽ xiên các loại chả vào que như thanh cua, chả cá, chả tôm, xúc xích,…

Lẩu viên chiên Tứ Xuyên cay nồng

Lẩu viên chiên hấp dẫn thứ ba được nấu theo theo phong cách Tứ Xuyên cũng là món lẩu rất hấp dẫn. Trong đó, hương vị đặc trưng của nồi lẩu này là vị tê cay. Đặc biệt, nguyên liệu của món lẩu xiên que này lại rất đa dạng với gà, cá, xương,… bạn cũng tiến hành trên tất cả các loại thịt này vào que và nhúng lẩu.

Lẩu viên chiên Tả Pí Lù

Cách làm lẩu viên chiên Tả Pí Lù cũng tương tự như lẩu xiên que Tứ Xuyên.bởi các nguyên liệu cho món lẩu này vô cùng đa dạng. Tuy nhiên so với lẩu Tứ Xuyên, các nguyên liệu lên đến hơn 10 loại thịt. Cụ thể là chim cút, ếch, tôm, mực, gà, bò, lòng thập cẩm, cá viên,… Tất cả đều được xiên vào một que nhúng với nước lẩu chua chua cay cay để thưởng thức.

Bên cạnh đó các loại rau để ăn kèm với lẩu viên chiên Tả Pí Lù vô cùng phong phú. Nó bao gồm các loại rau như cải thảo, cải thìa, bông hẹ, bông bí, nấm bào ngư, nấm kim châm, xà lách, tàu hủ ky,… Bạn cùng tiến hành sơ chế các loại rau này và nhúng với nước lẩu.

Lẩu viên chiên Hàn Quốc

Món lẩu viên chiên cuối cùng được nhiều người yêu thích là lẩu xiên que Hàn Quốc. Trong đó nguyên liệu chính bạn cần chuẩn bị cho món lẩu này là chả cá, rong biển khô, nấm đông cô, ớt bột, tương ớt Hàn. Trong đó, bạn xiên chả cá và nấm đông cô với nhau rồi nhúng cùng nước lẩu phá tương ớt Hàn, ớt bột.

Đừng bỏ lỡ địa chỉ cung cấp các nguyên liệu nấu lẩu viên chiên chất lượng tại TPHCM

Bạn đang muốn kinh doanh quán ăn hoặc cửa hàng ăn vặt? Bạn đang có nhu cầu trở thành nhà phân phối nhưng chưa tìm được sản phẩm phù hợp? Hay chỉ đơn giản là bạn muốn nấu những bữa ăn ngon cho gia đình mình? Hãy đến với iqfoods! Các loại viên thả lẩu ở đây sẽ là một gợi ý vô cùng tuyệt vời cho bạn đấy!

iqfoods là một trong những nhà máy sản xuất và phân phối trực tiếp các sản phẩm gà rán làm sẵn, xiên que, đồ ăn vặt,…. chất lượng nhất hiện nay trên thị trường.

Lựa chọn các thực phẩm nấu lẩu viên chiên tại iqfoods, bạn sẽ hài lòng với:

– Kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành chế biến các loại thực phẩm như: gà rán làm sẵn, vua gà rán làm sẵn, viên thả lẩu, xiên que, phô mai que, đồ ăn vặt các loại,…

– Sở hữu nhà máy sản xuất riêng, kho đông lạnh lớn, trang thiết bị đảm bảo vệ sinh.

– Năng lực cung ứng hơn 500 tấn mỗi năm cho nhiều doanh nghiệp, hệ thống thức ăn nhanh, chuỗi cửa hàng trà sữa…. trên khắp cả nước.

– Tất cả các thực phẩm của chúng tôi có nguồn gốc, chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm rõ ràng, đảm bảo tuyệt đối về mặt chất lượng và an toàn trước khi giao đến tay khách hàng.

Mỗi năm, chúng tôi sản xuất và cung ứng hơn 500 tấn thực phẩm, đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của các hệ thống hoặc chuỗi thức ăn nhanh, cửa hàng đồ ăn vặt, quán trà sữa,…

CÔNG TY TNHH SX – TM – DV iqfoods

This post was last modified on Tháng hai 9, 2024 7:01 chiều

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268