Đăng ký gói Mimax 4G Viettel với 3GB data chỉ với 90k/tháng

Đăng ký gói Mimax 4G Viettel với 3GB data chỉ với 90k/tháng

Đăng ký gói Mimax 4G Viettel với 3GB data chỉ với 90k/tháng

Nhà mạng Viettel chính thức hỗ trợ gói cước 4G không giới hạn. Để biết thêm về gói cước này, hãy tham khảo tại Mytour.vn.

Đăng ký 4G Viettel trở nên dễ dàng với phủ sóng 4G toàn quốc. Cập nhật gói cước không giới hạn như Mimax 4G Viettel để tận hưởng ưu đãi.

Hướng dẫn đăng ký Mimax 4G Viettel, 4G Viettel không giới hạn

Trước đây, sử dụng đăng ký 3G Viettel Minmax giúp tiện lợi. Với 4G Viettel, đăng ký 4G Mimax Viettel để không lo về giới hạn cước. Đăng ký ngay gói 4G Viettel không giới hạn với nhiều ưu đãi.

* Cách đăng ký Mimax 4G Viettel

Để đăng ký 4G Mimax Viettel, truy cập tin nhắn trên điện thoại và gửi tin nhắn theo cú pháp sau:

– Soạn tin: Mimax4G gửi 191.

– Cước đăng ký: 90.000đ/30 ngày, nhận ngay 3GB data tốc độ cao. Cước vượt gói hoàn toàn miễn phí. Hủy gói cước: Soạn HUY gửi 191, tiếp theo soạn Y để xác nhận hủy gói Mimax 4G Viettel.

* Cú pháp hỗ trợ khi đăng ký 4G MiMax Viettel– Kiểm tra dung lượng data: KTTK gửi 191– Soạn CAUHINH gửi 107 để cài đặt 4G Viettel cho điện thoại không tự cài đặt cấu hình.- Soạn KTMI gửi 191 để tra cứu gói cước 4G Viettel đang sử dụng- Với thuê bao trả trước: Bấm *102#Ok hoặc *102# rồi bấm phím gọi để tra cứu lưu lượng.- Với thuê bao trả sau: Soạn Tra cuoc gửi 191 để kiểm tra lưu lượng còn lại của gói cước.

* Điều kiện tham gia sử dụng đăng ký 4G Viettel không giới hạn, Mimax 4G Viettel

– Để tham gia sử dụng đăng ký 4G Mimax Viettel, bạn cần phải đã đổi Sim 4G Viettel tại điểm giao dịch hoặc tại nhà. Nếu bạn chưa thực hiện, xem cách đổi sim 4G Viettel tại nhà để nhanh chóng hoàn tất thủ tục.

– Điện thoại của bạn cần hỗ trợ 4G để sử dụng. Nếu không biết điện thoại có hỗ trợ 4G hay không, hãy xem cách kiểm tra điện thoại 4G.

* So sánh 4G Mimax Viettel và 3G Mimax Viettel

Dưới đây là bảng so sánh chi tiết giữa 2 gói dịch vụ đang thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Đăng ký 4G Viettel không giới hạn, Mimax 4G Viettel chỉ tốn ít tiền hơn so với gói 3G Mimax truyền thống. Nhận 3GB data mỗi tháng giúp trải nghiệm Internet trên điện thoại Android, iPhone thoải mái hơn mà không lo lắng về mạng chậm hay hết dữ liệu tốc độ cao.

Tuy nhiên, gói cước 4G Mimax Viettel vẫn có khuyết điểm khi hết 3GB dữ liệu tốc độ cao, tốc độ truy cập giảm xuống tương đương 2G.

Nếu bạn đã dùng hết dung lượng 3GB tốc độ cao 4G, có thể mua Data 4G từ Viettel với các gói cước mua Data 4G Viettel. Tiếp tục lướt web, chơi game qua mạng di động một cách nhanh chóng và giá cả phải chăng.

Bài viết hướng dẫn đăng ký 4G Viettel không giới hạn, Mimax 4G Viettel tại https://Mytour.vn/dang-ky-4g-viettel-khong-gioi-han-mimax-4g-viettel-20771n.aspx . Chúc các bạn thực hiện đăng ký thành công và trải nghiệm tuyệt vời với gói cước Internet trọn gói của Viettel.

This post was last modified on Tháng ba 27, 2024 1:56 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268