Chép dữ liệu từ camera Kbvision qua USB hay HDD Box

Chép dữ liệu từ camera Kbvision qua USB hay HDD Box

Chép dữ liệu từ camera Kbvision qua USB hay HDD Box

Bạn đang muốn sao lưu dữ liệu quay được trên camera Kbvision để làm bằng chứng xử lý các vụ án, quay các vụ ngoại tình … mà không biết làm thế nào để chép dữ liệu từ camera Kbvision qua USB, cùng xem bài viết hướng dẫn khá chi tiết và cụ thể của Hi-tech Channel, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn lấy dữ liệu ra một cách nhanh chóng và đơn giản.

Nếu người dùng không thể tự trích xuất dữ liệu camera Kbvision sang USB hay ổ cứng được hãy liên hệ trực tiếp với Hi-tech Security, công ty có dịch vụ lấy dữ liệu từ ổ cứng sang USB cho khách hàng với giá là 250.000đ cho 1 lần trích xuất dữ liệu. Gọi ngay cho chúng tôi theo số: 0817.625.625.

Cách trích xuất dữ liệu từ camera Kbvision qua USB hay HDD Box để làm bằng chính cần thiết.

Cách chép dữ liệu từ camera Kbvision qua USB, HDD Box

# Dữ liệu trên camera khá là quan trọng, nhiều khách hàng thường muốn dùng camera để quay lén chồng mình, vợ mình ngoại tình, theo dõi người làm, điều tra vụ án, xử lý các vụ mất cắp tài sản, do đó người dùng khi đã có dữ liệu từ camera quay được nhưng không biết làm thế nào hay làm sao có thể coi hình ảnh chúng tôi hướng dẫn từng bước như sau:

+ Bước 1: Chuẩn bị 1 chiếc USB hoặc HDD Box

– Bạn phải có ít nhất 1 chiếc USB dung lượng 16, 32, hoặc 64GB.

– 1 chiếc HDD Box dung lượng 500GB hoặc 1TB.

Sao cho dung lượng của ổ cứng phải lớn hơn bộ nhớ của dữ liệu cần chép sang là được.

+ Bước 1: Chuẩn bị 1 chiếc USB hoặc HDD Box trước khi muốn chép dữ liệu.

+ Bước 2: Gắn thiết bị USB vào đầu ghi hình camera

– Để lấy dữ liệu ra bạn cắm trực tiếp USB, HDD Box vào đầu ghi hình camera, sau đó trên màn hình tivi sẽ hiện ra thông báo nhận được dữ liệu ổ cứng. Tắt thông báo này đi.

+ Bước 3: Mở phần Menu chính lên

=> Từ màn hình Tivi => bạn nhấn vào phần Menu chính.

=> nhập mật khẩu đầu ghi hình camera vào để truy cập.

=> tại giao diện menu chính bạn nhấn chọn vào mục ” Sao Lưu “.

+ Bước 3: Mở phần Menu chính lên trên giao diện màn hình tivi để để thiết lập.

+ Bước 4 : Chép dữ liệu từ camera quay được sang USB

Trong giao diện mục Sao lưu => bạn sẽ nhận thấy được đầu ghi đã nhận bộ nhớ USB, như trong hình là 14,3GB

+ Bước 4 : Chép dữ liệu từ camera quay được sang USB theo mốc thời gian mong muốn.

=> Kế đến bạn sẽ chọn vào kênh camera cần chép

=> Chọn khoảng thời gian mà bạn muốn chép từ khoảng giờ nào, ngày nào cho đến giờ nào, ngày nào

=> Bây giờ bạn nhấn vào nút Sao lưu, ngay lập tức dữ liệu trên camera sẽ được sang qua USB

Cuối cùng bạn rút USB ra là được, File được sao lưu có định dạng là .DAV hoặc .ASF bạn phải xem bằng phần mềm Smart Player mới được nhé.

Tham khảo: cách bấm đầu Fastconnect cho dây cáp quang sử dụng cho camera

Kết luận

Vậy là Hi-tech channel vừa hướng dẫn khá chi tiết cho các bạn cách chép dữ liệu từ đầu ghi hình Kbvision sang USB một cách nhanh chóng & nếu có thắc mắc gì trong quá trình cài đặt các bạn có thể liên hệ ngay và trực tiếp cho công ty chúng tôi bằng cách comment vào bài viết hoặc video, sẽ có kỹ thuật viên của Hi-tech Camera hỗ trợ cho bạn nhanh chóng.

This post was last modified on Tháng mười hai 2, 2023 12:18 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268