Hướng dẫn cách lấy link Fanpage Facebook nhanh chóng

Hướng dẫn cách lấy link Fanpage Facebook nhanh chóng

Hướng dẫn cách lấy link Fanpage Facebook nhanh chóng

Video cách copy link fanpage

Facebook là mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Trong quá trình sử dụng, chắc hẳn bạn cũng nhiều lần muốn nhận liên kết trang cá nhân, Fanpage, bài viết,… để chia sẻ cùng bạn bè. Lần này, Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ chia sẻ cách lấy link Fanpage Facebook đầy đủ và chi tiết trên điện thoại và máy tính.

1. Link Fanpage Facebook là gì?

Link Fanpage Facebook, hay còn gọi là đường dẫn Fanpage, là một URL độc đáo và đặc biệt dẫn đến trang Fanpage cụ thể trên nền tảng Facebook. Nó là một địa chỉ web riêng biệt, mang tính cá nhân hóa, mà mỗi Fanpage trên Facebook được gán. Link Fanpage Facebook cho phép người dùng truy cập trực tiếp vào trang Fanpage từ mọi nơi trên Internet thông qua việc nhấp vào liên kết đó.

Khi chia sẻ hoặc sao chép link Fanpage, người khác có thể nhấp vào đó để khám phá nội dung, bài viết và thông tin liên quan đến Fanpage đó. Link Fanpage Facebook thường có định dạng “Facebook.com/TênFanpage” hoặc “Facebook.com/pages/TênFanpage/SốID”.

2. Lợi ích của việc lấy đường link Fanpage

Dưới đây là những lợi ích của sao chép link Fanpage:

  • Đơn giản và nhanh chóng: Quá trình lấy liên kết Facebook rất dễ dàng và nhanh chóng, chỉ cần một vài thao tác đơn giản.
  • Dễ dàng chia sẻ và gửi thông tin: Bằng cách lấy liên kết, bạn có thể dễ dàng chia sẻ và gửi cho mọi người bất kỳ thông tin nào mà bạn thấy thú vị trên Facebook.
  • Truy cập nhanh chóng: Khi bạn có liên kết của một trang cá nhân, Fanpage hoặc bài viết trên Facebook, bạn có thể nhanh chóng truy cập vào đó bằng cách sử dụng liên kết đó.
  • Tìm kiếm dễ dàng: Bằng cách sử dụng liên kết Facebook, bạn có thể tìm kiếm bạn bè hoặc bất kỳ người nào một cách dễ dàng và chính xác hơn, giúp tiết kiệm thời gian và công sức tìm kiếm.

3. Hướng dẫn cách lấy link Fanpage Facebook

Việc tạo liên kết đến Fanpage trên Facebook cũng rất đơn giản và nhanh chóng thông qua vài bước dưới đây.

3.1. Cách lấy link Fanpage trên điện thoại di động và máy tính bảng

Dưới đây là cách sao chép liên kết Fanpage trên điện thoại di động theo từng bước:

  • Bước 1: Tìm và truy cập vào Fanpage mà bạn muốn lấy link.
  • Bước 2: Trên Fanpage, bạn có thể thấy nút “Thông tin” hoặc “About” (tùy vào phiên bản Facebook bạn đang sử dụng). Nhấp vào nút này để mở trang thông tin Fanpage.
  • Bước 3: Trên trang thông tin Fanpage, cuộn xuống và tìm phần “Liên kết” hoặc “Link”. Bạn sẽ thấy một đường dẫn URL hiển thị ở đây.
  • Bước 4: Chạm vào đường dẫn URL để chọn nó, sau đó sao chép nó bằng cách nhấn vào các tùy chọn sao chép hoặc chạm và giữ để hiện thị tùy chọn sao chép.
  • Bước 5: Sau khi đã sao chép link Fanpage, bạn có thể dán nó vào nơi bạn muốn sử dụng, chẳng hạn như trình duyệt, ứng dụng tin nhắn, hoặc trên mạng xã hội khác.

Lưu ý rằng các bước trên có thể thay đổi một chút tùy thuộc vào phiên bản ứng dụng Facebook bạn đang sử dụng trên điện thoại di động của mình.

3.2. Cách copy link Fanpage cho máy tính và laptop

Để lấy liên kết của Fanpage trên máy tính, bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Mở trình duyệt web trên máy tính hoặc laptop của bạn và đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình.
  • Bước 2: Tìm và truy cập vào Fanpage mà bạn muốn sao chép đường dẫn. Bạn có thể tìm Fanpage bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm trên Facebook hoặc truy cập vào trang cá nhân của Fanpage từ danh sách bạn đã thích.
  • Bước 3: Trên Fanpage, hãy xác định thanh địa chỉ URL ở trên cùng của trình duyệt. Đường dẫn này thể hiện địa chỉ của Fanpage đó. Ví dụ, nếu Fanpage có địa chỉ là “https://www.Facebook.com/tenFanpage”, thì địa chỉ URL sẽ là “https://www.Facebook.com/tenFanpage”.
  • Bước 4: Nhấp chuột vào thanh địa chỉ URL để tạo lựa chọn và làm nổi bật toàn bộ đường dẫn. Bạn có thể nhấp chuột kép lên thanh địa chỉ hoặc nhấp chuột vào đầu hoặc cuối đường dẫn và kéo chuột để chọn toàn bộ đường dẫn.
  • Bước 5: Sau khi làm nổi bật đường dẫn, nhấp chuột phải vào đoạn văn bản được làm nổi bật và chọn tùy chọn “Sao chép” từ menu xuất hiện. Bạn cũng có thể sử dụng phím tắt Ctrl + C trên bàn phím để sao chép đường dẫn.

Sau khi hoàn thành các bước trên, đường dẫn Fanpage đã được sao chép và bạn có thể dán nó vào bất kỳ vị trí nào bằng cách nhấp chuột phải và chọn “Dán” hoặc sử dụng phím tắt Ctrl + V.

4. Lưu ý khi thực hiện cách lấy link Fanpage Facebook

Khi thực hiện cách lấy url Fanpage Facebook, hãy lưu ý những điều sau:

  • Đảm bảo bạn đã đăng nhập vào tài khoản Facebook chính xác và có quyền truy cập vào Fanpage đó.
  • Xác định rõ Fanpage mà bạn muốn lấy liên kết. Đảm bảo bạn đang ở trang chính của Fanpage đó trên Facebook.
  • Kiểm tra kỹ địa chỉ liên kết trước khi sao chép. Đảm bảo nó là địa chỉ đúng và đầy đủ của Fanpage mà bạn muốn lấy liên kết.
  • Khi sao chép liên kết, hãy sử dụng các phím tắt hoặc chuột phải để thực hiện thao tác. Điều này đảm bảo bạn sao chép liên kết một cách chính xác và tránh sai sót.
  • Sau khi sao chép liên kết, hãy lưu trữ nó ở một nơi an toàn. Bạn có thể dùng nó để chia sẻ với người khác hoặc sử dụng cho mục đích khác sau này.

Hãy tuân thủ các lưu ý trên để đảm bảo bạn lấy đúng liên kết Fanpage Facebook mà bạn muốn và tránh những vấn đề không mong muốn trong quá trình sử dụng mạng xã hội này.

Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu cách lấy link Fanpage Facebook đầy đủ từ đầu đến cuối. Hy vọng thủ thuật trên sẽ hữu ích với bạn trong quá trình sử dụng mạng xã hội phổ biến này. Tiếp tục theo dõi Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo để cập nhật thêm nhiều thủ thuật công nghệ khác. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

This post was last modified on Tháng ba 19, 2024 7:06 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268