Hướng dẫn cách chặn thông báo trang web trên Google Chrome

Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của FPT Shop sẽ hướng dẫn bạn cách để chặn thông báo của các trang web trên Google Chrome chỉ với vài thao tác đơn giản. Cùng theo dõi nhé.

1. Chặn thông báo trên Google Chrome đem lại lợi ích gì?

Việc chặn các thông báo trang web trên Google Chrome giúp bạn có được những trải nghiệm mượt mà hơn, không bị làm phiền bởi những thông báo không mong muốn, từ đó có thể cải thiện được chất lượng của việc học tập cũng như làm việc.

2. Hướng dẫn cách chặn thông báo trang web trên Google Chrome

Để chặn thông báo trang web trên Google Chrome, bạn làm theo các bước sau đây

Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng Google Chrome trên máy tính > Chọn vào biểu tượng dấu 3 chấm ở góc trên bên phải màn hình > Chọn vào Cài đặt.

Hướng dẫn cách chặn thông báo trang web trên Google Chrome (1)

Bước 2: Tại trang chính của mục Cài đặt, bạn chọn vào Quyền riêng tư và bảo mật > Chọn vào Cài đặt trang web.

Bước 3: Tiếp đến, bạn hãy chọn vào Thông báo.

Bước 4: Tại đây, bạn tìm đến mục Không được phép gửi thông báo, chọn vào Thêm.

Bước 5: Bạn hãy thêm địa chỉ của trang web mà bạn muốn tắt thông báo. Sau đó chọn vào Thêm. Vậy là xong, thật đơn giản phải không nào.

Xem thêm: Hướng dẫn tìm kiếm bằng hình ảnh trên Google Chrome

3. Hướng dẫn cách cho phép trang web thông báo trên Google Chrome

Cũng tương tự như cách chặn thông báo, để cho phép trang web thông báo trên Google Chrome bạn làm theo các bước sau

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào ứng dụng Google Chrome trên máy tính > Chọn vào biểu tượng dấu 3 chấm ở góc trên bên phải màn hình > Chọn vào Cài đặt.

Bước 2: Tại đây, bạn chọn vào Quyền riêng tư và bảo mật > Chọn vào Cài đặt trang web.

Bước 3: Bạn hãy chọn vào mục Thông báo.

Bước 4: Tiếp theo, bạn tìm đến mục Được phép gửi thông báo, chọn vào Thêm.

Bước 5: Bạn hãy thêm địa chỉ của trang web mà bạn muốn cho phép thông báo. Sau đó chọn vào Thêm.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn chủ động hơn trong việc cài đặt thông báo của các trang web trên Google Chrome. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ team Thủ thuật của FPT Shop nhé!

Xem thêm: Chặn các trang web trên Edge, Chrome và Firefox chưa bao giờ dễ thế

This post was last modified on Tháng ba 2, 2024 10:06 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268