Cách bật lưu lượng trong Cài đặt trên máy Android, iPhone đơn giản – https://suachuatulanh.edu.vn

Cách bật lưu lượng trong Cài đặt trên máy Android, iPhone đơn giản – https://suachuatulanh.edu.vn

Cách bật lưu lượng trong Cài đặt trên máy Android, iPhone đơn giản – https://suachuatulanh.edu.vn

Hoang Phuc22/12/2021

54 bình luận

Dữ liệu di động hay còn được biết đến là 3G, 4G là loại hình dịch vụ không thể thiếu trên điện thoại những lúc không có kết nối WiFi. Bạn đã biết cách bật lưu lượng di động trong Cài đặt trên điện thoại chưa? Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết!

1. Cách bật lưu lượng trong Cài đặt trên điện thoại

– Đối với iPhone

Để bật dữ liệu di động trong Cài đặt trên iPhone, ta mở Cài đặt > Chọn Di động > Chọn Tùy chọn dữ liệu di động > Chọn Thoại & dữ liệu > Chọn mục LTE để kích hoạt mạng 4G trên iPhone.

Tham khảo thêm : Cách bật, kích hoạt mạng 4G trên iPhone .

Củ sạc được phong cách thiết kế 4 cổng sạc tiện lợi

– Đối với điện thoại Android

Để bật lưu lượng trong Cài đặt trên điện thoại Android, ta vào Cài đặt > Chọn Thẻ SIM & mạng di động > Chọn Bật dữ liệu di động.

Xem thêm : Bật tài liệu di động trên điện thoại cảm ứng .

Củ sạc được phong cách thiết kế 4 cổng sạc tiện lợi

2. Cách bật lưu lượng trên WiFi Master Key

Nếu bạn muốn sử dụng WiFi Master Key để tìm kiếm WiFi ở xung quanh thì thứ nhất bạn cần bật tài liệu 3G / 4G trên điện thoại cảm ứng lên .Để bật tài liệu 3G / 4G trên điện thoại thông minh, bạn tìm hiểu thêm lại mục 1 để biết cách triển khai .

Củ sạc được phong cách thiết kế 4 cổng sạc tiện lợi

3. Một số câu hỏi liên quan

– Bật hiển thị tốc độ mạng trên máy Android, iPhone?

Trả lời: Để biết cách bật hiển thị tốc độ mạng trên điện thoại Android và iPhone, tham khảo bài viết sau: Cách bật, tắt hiển thị tốc độ mạng trên điện thoại Android, iPhone.

– Cách tiết kiệm lưu lượng mạng trên điện thoại?

Trả lời: Để biết cách tiết kiệm lưu lượng mạng trên điện thoại, xem ngay bài viết sau: Cách tiết kiệm dữ liệu di động hiệu quả.

– Tắt cảnh báo sử dụng dữ liệu trên Android?

Trả lời: Để biết cách tắt cảnh báo sử dụng dữ liệu trên điện thoại Android, tham khảo bài viết sau: Cách tắt cảnh báo dữ liệu trên điện thoại Android.

Củ sạc được phong cách thiết kế 4 cổng sạc tiện lợiKhi mua điện thoại thông minh tại Thế Giới Di Động, bạn sẽ được hưởng các khuyễn mãi thêm sau :

– Hỗ trợ trả góp 0% (Áp dụng tùy sản phẩm): Chi tiết xem TẠI ĐÂY.

– Hư gì đổi nấy trong 12 tháng.

– Bảo hành chính hãng điện thoại 1 năm.

Các thông tin về chính sách bảo hành được cập nhật vào ngày viết bài (20/12/2021) và chính sách có thể thay đổi theo thời gian, để xem chi tiết chính sách bảo hành cụ thể bạn có thể xem TẠI ĐÂY.

Củ sạc được phong cách thiết kế 4 cổng sạc tiện lợiMột số mẫu điện thoại hiện đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

Trên đây là cách bật lưu lượng trong Cài đặt trên máy Android, iPhone đơn giản. Cảm ơn bạn đã theo dõi và hẹn gặp lại ở các bài viết sau.

6.621 lượt xem

Bạn có làm được hướng dẫn này không ?

Không

This post was last modified on Tháng mười một 7, 2023 9:22 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268