“Ấm lòng” với 17 món quà 20/10 cho người yêu vừa ngọt ngào vừa độc đáo

Ngày Phụ nữ Việt Nam là dịp để tôn vinh phái đẹp. Đây cũng là cơ hội mà các chàng trai dành tặng những món quà 20/10 cho người yêu để mối quan hệ thêm bền chặt hơn. Điều này sẽ tạo nên một kỉ niệm đẹp và khó quên đối với cô gái của bạn.

1. Các món đồ thời trang – những món quà 20/10 cho người yêu không nên bỏ qua

1.1. Quần áo

Nếu đang băn khoăn không biết nên tặng gì cho người ấy, vậy sao bạn không thử mua quần áo? Đây là một món đồ đơn giản nhưng lại rất cần thiết với các bạn nữ. Hãy tìm những bộ trang phục phù hợp với phong cách và sở thích của nàng để tạo cho cô ấy sự bất ngờ nhé.

Quần áo đôi cũng là một ý tưởng độc đáo và lãng mạn để làm quà 20/10 cho người yêu. Những bộ quần áo đôi xinh xắn sẽ là lời khẳng định với mọi người về tình yêu của hai bạn.

1.2. Túi xách

Túi xách là phụ kiện thời trang vô cùng phổ biến của các cô gái. Và việc bạn tặng quà 20/10 cho người yêu một chiếc túi xách mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Bởi nó sẽ trở thành món đồ đồng hành, luôn đi cùng người ấy trong các bữa tiệc, đi làm hay đi chơi… Điều đó khiến nàng luôn nhớ về bạn, người đã tặng món quà đặc biệt này.

Không cần phải mua một chiếc túi hàng hiệu đắt tiền, bạn có thể đến cửa hàng và chọn cho người thương của mình chiếc túi đẹp nhất. Có rất nhiều sự lựa chọn với các kiểu dáng khác nhau, mang đến cho nàng những phong cách thời trang đa dạng.

1.3. Giày thể thao/cao gót

Giày thể thao hay cao gót đều được các cô nàng rất ưa chuộng bởi tính thời trang của nó. Một đôi giày vừa vặn với kích cỡ chân đối phương sẽ thể hiện sự chu đáo của bạn đối với người yêu trong những điều nhỏ nhặt nhất. Đây cũng là món quà 20/10 tượng trưng cho hình ảnh gắn bó, luôn dõi theo từng bước chân của người ấy.

Hơn nữa, bạn hãy cho nàng biết bạn tinh tế thế nào, khi lựa chọn đôi giày có màu sắc và kiểu dáng mà cô ấy thích. Như vậy, người yêu của bạn sẽ dễ dàng kết hợp chúng với nhiều quần áo và phụ kiện khác nhau để luôn tự tin và xinh đẹp.

>>> Xem thêm: Những lời chúc 20/10 cho người yêu đầy cảm động và ý nghĩa

2. 20/10 nên tặng quà gì cho người yêu? Phụ kiện

2.1. Ngày 20-10 tặng quà gì cho người yêu? Đồng hồ

Sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời khi mua đồng hồ để làm quà tặng cho người yêu ngày 20/10. Đây là món quà lưu niệm rất có ý nghĩa đối với những người đang yêu. Nó đại diện cho tình cảm lâu dài, giúp hỗ trợ người thương sắp xếp công việc hợp lý và thường xuyên nhắc nhớ nửa ấy nghĩ đến mình.

Bất kỳ các cô gái nào cũng khó mà cưỡng lại nổi sức hấp dẫn của món phụ kiện đẳng cấp này. Và việc nhận được một món quà như vậy vào ngày Phụ nữ Việt Nam, chắc hẳn sẽ khiến nàng thấy rất hạnh phúc và cảm nhận được vị trí đặc biệt của bản thân trong lòng bạn.

2.2. Trang sức

Trang sức là phụ kiện thời trang giúp phái đẹp thể hiện sự sang trọng và gu thẩm mỹ của mình. Và đây cũng là món quà 20/10 rất được lòng các cô gái mà bạn không nên bỏ qua. Các chàng trai khi mua sắm trang sức nhớ chọn những mẫu phù hợp với phong cách, cá tính của người yêu mình để tạo được bất ngờ cho nàng nhé.

Bạn có thể chọn mua dây chuyền, nhẫn, hoa tai… để người yêu của mình dễ phối chúng với các trang phục khác. Điều này sẽ làm nổi bật lên sự tinh tế và thanh lịch của một người phụ nữ.

>>> Bỏ túi ngay: Những lời chúc 20/10 đầy ấn tượng và đong đầy tình cảm

2.3. Mắt kính

Mắt kính được biết đến như một món phụ kiện giúp các cô gái trở nên thời trang hơn. Nó là một trong những món quà 20/10 cho người yêu thiết thực nhất khi không chỉ giúp bảo vệ đôi mắt khỏi các tác động có hại từ môi trường mà còn thể hiện phong cách riêng của người đeo.

Một chiếc mắt kính phù hợp sẽ góp phần làm tôn lên vẻ đẹp trên khuôn mặt của bạn gái. Vì vậy, bạn có thể giúp người thương của mình tự tin hơn khi sắm cho cô ấy một chiếc kính đẹp và vừa vặn.

2.4. Phụ kiện tóc

Bạn chưa biết 20/10 nên tặng quà gì cho người yêu? Hãy thử mua một vài phụ kiện tóc, bởi nó là vật dụng không kém phần quan trọng trong từ điển làm đẹp của phụ nữ. Phụ kiện tóc thời trang giúp nàng trông xinh đẹp, quyến rũ và ấn tượng hơn.

Chỉ với những phụ kiện đơn giản cũng có thể làm tô điểm thêm mái tóc óng ả của các cô gái. Và chúng cũng thích hợp để diện trong nhiều dịp khác nhau. Các chàng trai hãy mau chóng tậu về cho bạn gái của mình thật nhiều món phụ kiện tóc đáng yêu thôi nào.

>>> Tìm hiểu: Ngày 20/10 là ngày gì? Có gì đặc biệt trong ngày này?

2.5 Ví cầm tay

Bên cạnh các loại phụ kiện khác thì ví cầm tay luôn đóng vai trò cần thiết trong tủ đồ của các chị em phụ nữ. Đây là một món quà tặng 20/10 cho người yêu tinh tế mà bất cứ cô gái nào cũng sẽ yêu thích. Hơn nữa, nó cũng có thể là người bạn đồng hành hoàn hảo cho bất cứ ai và ở bất cứ đâu.

Ví cầm tay là một vật dụng nhỏ gọn giúp người thương của bạn có thể sắp xếp và cất giữ tiền bạc một cách tiện lợi. Và mỗi chiếc ví cũng sẽ mang phong cách khác nhau để thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của người dùng.

3. Hoa – quà tặng 20/10 cho người yêu được nhiều cô gái yêu thích

Hoa từ lâu đã được coi là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy. Một bó hoa tươi thắm chắc chắn sẽ là món quà 20/10 cho người yêu đầy bất ngờ và lãng mạn. Ngoài ra, những đóa hoa còn giúp gửi gắm nhiều thông điệp yêu thương, làm cho ngày Phụ nữ Việt Nam trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Và một gợi ý cho bạn đó là hãy mua hoa hồng, loài hoa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Đây sẽ là lời thổ lộ về một tình cảm nồng nàn, say đắm mà bạn dành cho nửa kia của mình.

>>> Xem thêm: Ý nghĩa ngày 20/10 có gì đặc biệt?

4. 20/10 tặng gì cho người yêu? Sản phẩm làm đẹp

4.1. Đồ make up

Cô gái nào cũng muốn mình trông thật rạng rỡ và nổi bật mỗi khi ra ngoài. Vậy nên, đồ make up chắc hẳn là món quà 20 tháng 10 cho người yêu thật đặc biệt mà các chàng trai nên tham khảo. Hãy thể hiện sự chân thành bằng việc chọn mua những đồ make up xịn sò cho bạn gái của mình nhé.

Đây cũng là món quà tặng người yêu nữ đầy ý nghĩa với mong muốn rằng cô ấy luôn xinh đẹp mọi lúc mọi nơi. Món quà sẽ thay bạn gửi lời nhắn nhủ đến cô gái của mình là hãy luôn tự tin và yêu bản thân mình.

4.2. Sản phẩm chăm sóc da

Bạn sẽ khiến trái tim nàng tan chảy khi dành tặng những món quà chăm sóc da vào ngày 20/10. Điều này sẽ giúp bạn chăm sóc người yêu một cách tuyệt vời, làm cho cô ấy tỏa sáng và trở nên ngày càng xinh đẹp hơn.

Hãy chú ý tìm hiểu kỹ nhu cầu của bạn gái và lựa chọn thương hiệu đáng tin cậy. Đồng thời, xác định rõ loại da của cô ấy là da dầu, khô hay hỗn hợp, để bạn có thể mua những sản phẩm dưỡng phù hợp nhất.

5. Những món quà 20/10 cho người yêu giúp hâm nóng tình cảm

5.1. Chuyến du lịch

Dù mới bắt đầu mối quan hệ hay đã ở bên nhau thời gian dài, thì việc đi du lịch vẫn sẽ tạo nên những kỷ niệm và khoảnh khắc đáng nhớ, xây dựng tình yêu thêm phần hạnh phúc. Nhân dịp 20/10, hãy đưa người thương đến với các thiên đường du lịch như: Huế, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, đảo ngọc Phú Quốc, thành phố sương mù Đà Lạt, Thủ đô Hà Nội… Đây là cơ hội tuyệt vời làm gắn kết hơn tình cảm của hai bạn.

Tại các địa điểm trên, bạn không nên bỏ qua trải nghiệm đi chơi với người yêu ở các cơ sở VinWonders – hệ thống công viên giải trí hàng đầu Việt Nam. Với không khí sôi động và cuồng nhiệt, VinWonders hứa hẹn sẽ mang đến cho nàng một ngày 20/10 tràn đầy niềm vui, hạnh phúc. Ngoài ra, nơi đây còn có hàng loạt những hoạt động thú vị mà nhất định bạn phải thử một lần:

  • Mãn nhãn với show diễn thực cảnh đa phương tiện triệu đô “Tata Show”.
  • Khám phá Cung điện Hải Vương, công trình thủy cung hình rùa độc đáo và lớn nhất thế giới.
  • Cùng nhau thử thách với các trò chơi cảm giác mạnh đầy kịch tính như Đu quay lộn đầu, Tháp rơi tự do…

>>> Nhanh tay Booking vé vào VinWonders Phú Quốc, Nha Trang, Nam Hội An, Vinpearl Safari Phú Quốc, VinKE & Vinpearl Aquarium để không bỏ lỡ những giây phút thú vị bên người thương!

Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, VinWonders dành tặng bạn ưu đãi đến 15% giá vé. Mời bạn mua vé trong thời gian Flash Sale 3 ngày (20 đến 22/10/2023) để nhân cơ hội đặc biệt này, tri ân những người phụ nữ bạn yêu thương nhé.

Một bữa ăn tối lãng mạn cũng là ý tưởng hay để tặng quà 20/10 cho người yêu. Hãy chuẩn bị kỹ càng buổi hẹn hò bằng cách đặt chỗ trước qua điện thoại. Bạn có thể yêu cầu nhân viên bí mật trang trí, tổ chức không gian bàn, tạo nên một bữa ăn tối đầy bất ngờ cho nàng.

Để đảm bảo rằng bữa tối được hoàn hảo nhất, hãy chọn phong cách quán theo sở thích của cả hai. Từ đó, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức ẩm thực tuyệt vời bên người thương của mình.

5.3. Vé xem phim – quà tặng cho người yêu ngày 20/10

Sao bạn và người ấy không cùng nhau đi xem một bộ phim để hâm nóng thêm tình cảm nhỉ? Ngoài việc mang đến một không gian riêng tư và lãng mạn, thì việc chia sẻ cùng nhau những cảm xúc và trải nghiệm từ bộ phim cũng sẽ góp phần làm tăng sự gần gũi và hiểu biết sâu sắc hơn giữa hai bạn.

Bạn có thể chọn một bộ phim thuộc thể loại mà cả hai đều yêu thích. Một điều cần lưu ý là rạp chiếu phim sẽ rất đông người vào ngày 20/10, nên bạn hãy đặt vé trước để có cho mình chỗ ngồi ưng ý nhất.

6. Ngày 20-10 tặng quà gì cho người yêu? Nước hoa

Một gợi ý tuyệt vời nữa để tặng quà 20/10 cho người yêu đó là nước hoa. Hãy để tình yêu của bạn được thăng hạng bởi những hương thơm ngọt ngào và quyến rũ. Khi lựa chọn món quà này bạn sẽ phải nắm bắt rõ về tính cách cũng như sở thích của cô nàng để mua một chai nước hoa phù hợp. Điều này giúp bạn thể hiện được sự thấu hiểu dành cho cô ấy.

Ngoài ra, nước hoa cũng tạo nên một dấu ấn riêng cho nàng. Hương thơm lan tỏa sẽ làm kích thích mọi giác quan của bạn, khiến cho cảm xúc tình yêu trở nên khó phai nhạt.

>>> Lưu ngay: Những món quà 20/10 cho vợ đầy ý nghĩa bạn không nên bỏ lỡ

7. Đồ dùng bếp thông minh – ý tưởng tặng quà 20/10 cho người yêu đam mê nấu ăn

Không còn gì tuyệt vời hơn khi được người thương vào bếp làm đồ ăn cho mình đúng không nào. Và nếu bạn có cô người yêu đam mê nấu nướng, thì các đồ dùng bếp thông minh sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Những vật dụng hiện đại này tạo cơ hội để nàng trổ tài bếp núc và làm ra nhiều món ngon cho bạn thưởng thức.

Việc tặng quà 20/10 cho người yêu bằng các đồ dùng bếp cũng coi như là một cách biết ơn tới những bữa ăn hấp dẫn mà cô ấy đã chuẩn bị cho bạn. Hãy trở thành một người bạn trai tâm lý để mang lại niềm vui cho cô gái của mình trong dịp lễ đặc biệt này.

>>> Xem thêm: Tổng hợp những lời chúc 20/10 cho vợ đong đầy tình cảm

8. Tự tay làm thiệp 20/10 – quà 20/10 cho người yêu ý nghĩa

Không cần vật chất cao xa, các cô gái đôi khi chỉ muốn nhận được tình cảm chân thành từ bạn trai của mình. Và một tấm thiệp chất chứa tình yêu thương với những dòng chữ được viết bằng tay sẽ là món quà 20/10 cho người yêu vô cùng ý nghĩa. Bởi khi bạn tự làm thiệp cho một ai đó thì chắc hẳn đó sẽ là người vô cùng quan trọng đối với bạn.

Việc tự tay làm thiệp 20/10 mang lại cho bạn rất nhiều thứ. Bạn sẽ có thời gian để suy ngẫm thật kỹ những điều muốn viết cho đối phương, đồng thời gợi nhớ lại nhiều kỉ niệm lãng mạn mà bạn đã trải qua cùng người ấy. Vậy nên, có thể nói đây là một món quà đặc biệt vì nó giúp truyền tải hết những tâm tư tình cảm của bạn đến cho người thương của mình.

Trong khoảnh khắc đặc biệt này, hãy dành tặng những món quà 20/10 cho người yêu để cô ấy cảm nhận được tình cảm của bạn. Và chỉ với hành động nhỏ như vậy cũng có thể làm tình yêu của bạn thêm hạnh phúc và bền chặt hơn.

>>> Hãy Booking vé vui chơi các cơ sở VinWonders để nhận nhiều ưu đãi ngay trong hôm nay!

Tham khảo các ưu đãi VinWonders hot nhất

This post was last modified on Tháng hai 18, 2024 1:12 chiều

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268