Bình thủy tinh ngâm rượu 100 lít

Bình thủy tinh ngâm rượu 100 lít

Bình thủy tinh ngâm rượu 100 lít

Bình thủy tinh ngâm rượu 100 lít ngày nay đang trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho đại gia và những người yêu thích ngâm rượu.

Lý do tại sao nhiều người đổ về mẫu bình này và tìm mua bình ngâm rượu 100 lít ở đâu TPHCM? Hãy cùng khám phá xem nhé!

Vì sao mua bình thuỷ tinh ngâm rượu 100 lít đang trở thành xu hướng?

Từ thời xa xưa, người Việt đã có phong tục ngâm ủ rượu, đúng với văn hoá của ông cha ta, rượu ngâm thường mang hương vị tốt hơn so với rượu thông thường.

Hơn nữa, nếu việc ngâm ủ rượu được thực hiện bằng các nguyên liệu quý như nhân sâm, nấm linh chi, hoặc các loài động vật như cá ngựa, rắn hổ mang chúa… Thường có tác dụng cải thiện sức khỏe, hỗ trợ điều trị và phòng chống một số bệnh thông thường.

Vì thế, nhiều người có sự yêu thích đối với việc ngâm rượu với nhiều mục đích khác nhau, bao gồm việc thưởng thức, tặng quà hay để buôn bán.

Các mẫu bình thuỷ tinh ngâm rượu 100 lít được tạo ra để đáp ứng nhu cầu ngâm rượu buôn bán số lượng lớn của cộng đồng.

Xem thêm: Mẫu bình ngâm rượu 10 lít hot nhất hiện nay

Các mẫu bình thủy tinh ngâm rượu 100L nổi bật hiện tại

Trên thị trường, các mẫu bình thuỷ tinh 100 lít xuất hiện rất hiếm hoi trên thị trường. Bởi những chiếc bình dung tích lớn còn tồn tại nhiều hạn chế nhất định. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể lựa chọn chiếc bình ngâm dung tích nhỏ hơn như bình ngâm rượu Hàn Quốc 73 lít

Đó là các sản phẩm được chế tạo từ thủy tinh chất lượng cao của Hàn Quốc. Ngoài ra, còn có những các sự lựa chọn khác như chum ngâm rượu bằng sành, sứ 100 lít của Bát Tràng,…

Bình 73L thương hiệu YongCheon:

Xuất xứ: Hàn Quốc

  • Chiều cao bình: 80cm
  • Dung tích bình: 73 Lít
  • Đường kính miệng: 34.5cm
  • Chu vi tối đa của bình: 113cm

Bình ngâm rượu 100 lít bằng gốm sứ Bát Tràng được tạo ra từ loại đất sét trắng, trải qua quá trình nung nóng ở nhiệt độ cao, tạo ra khả năng bền vững vượt trội và khả năng chịu nhiệt mạnh mẽ.

Quá trình chế tạo đã loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, mang lại sản phẩm an toàn và lành mạnh cho người tiêu dùng.

Những mẫu bình ngâm rượu, chum sành ngâm rượu Bát Tràng được thiết kế với cấu trúc gốm xốp, có khả năng loại bỏ chất độc andehit và methanol từ rượu. Điều này giúp người uống tránh được các tình trạng như đau đầu, mất cân bằng, cũng như những vấn đề sức khỏe khác.

Khi nhắc đến gốm sứ Bát Tràng, không thể nào không nhắc đến những tuyệt tác nghệ thuật. Mỗi sản phẩm là tạo ra 100% bằng tay, mang đậm chất riêng biệt của các nghệ nhân làng gốm.

Dù vậy, nhưng từng chi tiết trang trí, những họa tiết vẽ đều có sự khác biệt riêng, không có bản sao nào giống nhau hoàn toàn. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm sự tươi mới cho không gian nhà của mình, chum Bát Tràng 100L chắc chắn sẽ là một trang trí vô cùng tuyệt vời.

Xem thêm: Chum sành ngâm rượu Bát Tràng 100 lít

Trên đây là những thông tin về dòng sản phẩm bình thuỷ tinh ngâm rượu 100 lít, cũng như địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín và chất lượng nhất tại TPHCM. Chúng tôi hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm thấy các mẫu chum bình ngâm rượu chất lượng và giá cả hợp lý.

Thông tin liên hệ mua bình thuỷ tinh ngâm rượu 100L tại TP.HCM:

  • Hotline: 0928400400
  • Địa chỉ: 17 Bàu Cát 2, p.14, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Website: https://binhthuytinh.net/

This post was last modified on Tháng hai 11, 2024 5:07 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268