Kinh nghiệm đi khám dịch vụ Bệnh viện Từ Dũ và chữa hiếm muộn

Kinh nghiệm đi khám dịch vụ Bệnh viện Từ Dũ và chữa hiếm muộn

Kinh nghiệm đi khám dịch vụ Bệnh viện Từ Dũ và chữa hiếm muộn

Quy trình khám kế hoạch hóa tại Bệnh viện Từ Dũ

Thủ tục đăng ký sinh ở Bệnh viện Từ Dũ

Từng hai lần sinh con tại Bệnh viện Từ Dũ, chị Hồng Cúc, 35 tuổi, quận 2, TP. HCM, chia sẻ kinh nghiệm đăng ký sinh ở đây như sau:

Khi có dấu hiệu chuyển dạ, bạn hãy nhanh chóng đến khoa Cấp cứu của bệnh viện tại địa chỉ Khoa sản A, Bệnh viện Từ Dũ, 284 Cống Quỳnh, quận 1, để làm các thủ tục nhập viện chờ sinh. Tại đây, bạn có thể chọn sinh thường hoặc sinh dịch vụ với nhân viên phụ trách. Nhân viên sẽ tư vấn và hướng dẫn cụ thể cách thức đăng ký cũng như biết số tiền viện phí phải đóng tạm ứng là bao nhiêu. Để việc làm thủ tục nhập viện sinh con được thuận lợi, nhanh chóng, bạn cần mang theo một số giấy tờ cần thiết sau:

  1. Sổ khám thai và các xét nghiệm trong suốt thai kỳ (khám tại bệnh viện này hoặc các nơi khác)
  2. Hộ khẩu (gốc) hoặc KT3 (nơi chấp thuận cho làm giấy khai sinh)
  3. Chứng minh nhân dân (gốc) hoặc giấy tờ tùy thân (có dán ảnh)
  4. Nếu bạn có thẻ Bảo hiểm Y tế và còn thời gian sử dụng, mang theo thẻ Bảo hiểm Y tế (bản chính) cùng 2 bản photo để đối chiếu khi làm thủ tục nhập viện hoặc hình chụp Bảo hiểm Y tếlưu trong điện thoại thông minh
  5. Giấy chuyển viện theo diện Bảo hiểm Y tế (nếu có).

Chị Hồng Cúc còn nhấn mạnh nếu có dấu hiệu chuyển dạ mà chưa kịp chuẩn bị giỏ đồ đi sinh, bạn cứ đến bệnh viện và đừng lo lắng về việc không có quần áo cho mẹ và bé mặc ngay sau sinh. Kể từ khi vào phòng chờ sinh, bạn sẽ được cấp 1 bộ váy áo/ngày, em bé khi vừa sinh ra cũng được bệnh viện trang bị 1 áo, 1 mũ, tã, vớ tay, vớ chân và 1 khăn bông lớn để quấn bé. Do đó, người nhà của bạn có thể mang đồ vào cho bé và bạn dùng sau.

This post was last modified on Tháng Một 23, 2024 11:30 chiều

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268