Bàn ủi hơi nước đứng loại nào tốt và sở hữu kích thước nhỏ gọn?

Bàn ủi hơi nước đứng với thiết kế hiện đại, tiện dụng lại tích hợp nhiều tiện ích thông minh sẽ giúp là phẳng quần áo nhanh chóng. Cùng FPT Shop khám phá xem đâu là những mẫu bàn ủi hơi nước đứng tốt nhất hiện nay nhé.

1. Bàn ủi hơi nước Kangaroo KG75B6

Kangaroo KG75B6 được thiết kế với bộ khung thông minh có thể thay đổi chiều cao linh hoạt giúp là ủi quần áo dễ dàng đồng thời lại tiết kiệm diện tích khi không sử dụng. Điểm ưu việt của sản phẩm so với dòng bàn ủi truyền thống là có khả năng xử lý được mọi chất liệu vải kể cả lụa hay len cashmere. Do sử dụng hơi nước nóng để làm mềm vải nên thiết bị sẽ khắc phục triệt để được sự cố cháy xém làm hư hỏng quần áo.

Bàn ủi hơi nước đứng loại nào tốt (Ảnh 1)

Bàn ủi hơi nước Kangaroo hoạt động với công suất 1580W kết hợp với 9 lỗ thoát hơi ở đầu bàn ủi giúp tăng cường mạnh mẽ hiệu suất phun hơi nước. Quần áo không chỉ phẳng phiu nhanh chóng mà còn được diệt khuẩn và đem đến cảm giác thoải mái hơn khi mặc. Thiết bị sử dụng bảng điều khiển dạng núm xoay với 4 chế độ nhiệt. Tùy theo loại vải cũng như độ nhăn của đồ cần ủi mà bạn sẽ lựa chọn mức nhiệt phù hợp.

Xem thêm:

  • Hướng dẫn điều chỉnh nhiệt độ bàn ủi vô cùng đơn giản
  • Tuyệt chiêu lựa chọn công suất bàn ủi phù hợp với nhu cầu

2. Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC482

Philips GC482 sở hữu thiết kế hiện đại, trang nhã với 2 tone màu trắng và xanh dương chủ đạo. Công suất hoạt động của thiết bị lên tới 1600W, có thể là ủi được mọi chất liệu từ cơ bản nhất như cotton đến các loại cần sự cẩn thận như lụa, nhung,… Dung tích bình chứa nước của bàn ủi Philips là 1.4 lít, cung cấp đủ lượng nước để bạn thoải mái là ủi trong suốt 40 phút liên tục.

Sức nặng của các loại bàn ủi cầm tay thông thường sẽ làm mất đi những nếp gấp tạo form của quần áo. Khi sử dụng Philips GC482 thì bạn sẽ không cần lo ngại về điều này nữa. Mặt bàn ủi có kích thước vừa phải để bạn kiểm soát chính xác những khu vực mà nó đi qua. Từ đó quần áo sẽ được làm mềm, phẳng đồng thời vẫn bảo toàn được những nếp gấp giữ form dáng cho trang phục.

3. Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC485/49

Tiếp theo sẽ là một mẫu bàn ủi hơi nước đứng khác của thương hiệu Philips có tên Philips GC485/49. Phần khung nhôm của thiết bị có thể điều chỉnh chiều cao linh hoạt để ủi áo sơ mi, quần tây, áo choàng thậm chí là rèm cửa một cách dễ dàng. Công suất cao 1800W giúp những nếp nhăn trên trang phục được xử lý nhanh chóng chỉ sau vài đường ủi cơ bản.

Bình chứa nước 1.4 lít được thiết kế với lỗ châm nước lớn giúp người dùng dễ dàng bổ sung nước đáp ứng quá trình sử dụng. Đặc biệt, Philips còn tích hợp trên chiếc bàn ủi đứng này nút xả cặn để làm sạch bình chứa và hệ thống dẫn hơi. Nhờ vậy mà nước phun ra luôn đảm bảo tinh khiết, tránh gây ố vàng cho quần áo. Khi mua sản phẩm, bạn còn nhận được một móc treo đồ và một gang tay cách nhiệt nhằm tránh việc hơi nước nóng phun trúng gây bỏng tay.

4. Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC487/89

Bàn ủi hơi nước Philips GC487/89 có chiều cao tối đa lên tới 170cm nhưng khi thu lại thì rất gọn gàng, có thể cất trong góc nhà hoặc ngăn tủ quần áo giúp tiết kiệm diện tích bảo quản. Ngoài móc treo quần áo thì sản phẩm còn được trang một bàn ủi StyleMat giúp cho việc ủi đồ trở nên dễ dàng hơn, nhất là với những vị trí khó xử lý như nách áo, cổ áo, hàng cúc, đường xếp ly,…

Philips GC487/89 sở hữu công suất hoạt động 1800W cùng 3 chế độ phun hơi cho phép tùy chỉnh linh hoạt theo từng chất liệu vải. Hơi nước nhiệt độ cao sẽ giúp trang phục phẳng phiu chỉ trong phút chốc đồng thời còn hỗ trợ tiêu diệt đến 99% vi khuẩn, giữ cho quần áo mới lâu và bền hơn.

5. Bàn ủi hơi nước Kangaroo KG75B11

Nằm ở vị trí cuối cùng là chiếc bàn ủi hơi nước cao cấp Kangaroo KG75B11 đến từ hãng gia dụng nổi tiếng hàng đầu của Việt Nam. Công suất hoạt động 2180W của thiết bị sẽ giúp làm nóng trong chỉ sau 45s và ủi phẳng quần áo nhanh chóng ngay cả khi đang được treo trên móc. Bàn ủi Kangaroo sử dụng bảng điều khiển dạng nút nhấn kèm màn hình hiển thị và đèn báo khi độ nóng đạt ngưỡng phù hợp.

Kangaroo KG75B11 gồm 5 mức nhiệt độ hơi nước được thiết lập sẵn phù hợp với mọi loại vải như cotton, len, lụa hay vải tổng hợp,… Đặc biệt, chiếc bàn ủi này còn có một bàn ủi nhỏ ở phía trên cho phép người dùng có thể ủi đứng hoặc ủi nằm tùy theo nhu cầu. Nhà sản xuất cũng trang bị cho sản phẩm tính năng tự ngắt khi quá nhiệt nhằm đảm bảo an toàn cho cả người dùng và thiết bị.

Xem thêm:

  • Hướng dẫn sử dụng bàn ủi hơi nước cầm tay đúng cách và an toàn
  • Cách làm sạch bàn ủi và đánh bay vết cháy cứng đầu trên mặt đế bàn ủi

Trên đây là 5 chiếc bàn ủi hơi nước đứng được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, linh hoạt cùng công suất lớn, chắc chắn sẽ đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu là ủi trang phục hàng ngày của gia đình bạn.

This post was last modified on Tháng hai 2, 2024 6:59 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268