Bách Khỉ Tiktok là ai? Tiểu sử sinh năm, quê ở đâu, tên thật và người yêu

Video bách khỉ sinh năm bao nhiêu

Bách Khỉ là một tiktoker hài không còn quá xa lạ với mọi người trên tiktok và youtube. Nổi tiếng với những video hài ngắn rất giải trí, để lại ấn tượng cho người xem. Câu hỏi Bách Khỉ là ai, Bách Khỉ sinh năm bao nhiêu sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết này.

Tiểu sử Bách Khỉ un tê là ai?

Bách Khỉ hay Bách Khỉ tiktok tên thật là Hà Quang Bách sinh năm 1999, năm nay Bách Khỉ 23 tuổi. Bách Khỉ quê tại Hà Nội và anh từng học Quản trị thương hiệu tại trường Đại Học Thương Mại từ tháng 9 năm 2017. Bách Khỉ un tê cao khoảng 1m62 và nặng khoảng 52kg. Bách Khỉ được mọi người biết đến là một người sản xuất nội dung hài hước trên youtube và tiktok. Cái tên Bách Khỉ cũng được mọi người đặt cho anh vì mặt anh có nét khá giống khỉ qua các video hài của anh.

Bách Khỉ tiktok hiện tại rất hot, video của Bách rất nhiều lượt xem và yêu thích mỗi khi đăng tải video lên tiktok hoặc youtube. Nội dung video của Bách là về những tình huống hay câu chuyện hài ngắn xoay quanh các vấn đề cuộc sống đến mạng xã hội. Một trong những video làm lên tên tuổi của anh chàng là video Bách Khỉ un tê với Minh Nhật, video này anh chàng làm ra rất hài hước, khiến mọi người có những phút giây giải trí vui vẻ. Ngoài ra tiktok Bách Khỉ còn đăng tải seri video Bách Khỉ sẽ gầy cực kỳ nổi tiếng và hài hước. Nó đã gây ra một hiện tượng “sẽ gầy” trên cộng đồng mạng mà hễ nhắc tới cụm từ này là mọi người sẽ nghĩ tới ngay Bách Khỉ và Minh Nhật sẽ gầy. Bách Khỉ tiktok thường dựng những video hài cùng một số anh chị em trong team như Phan Trang, Tiểu Ngáo, Hoàng Hôn, Minh Nhật, Nam Per… Những người trong team của Bách Khỉ đều có những kênh tiktok sở hữu hàng triệu lượt theo dõi cùng làm nội dung hài. Khoảng thời gian trước có rất nhiều thông tin cho rằng Bách Khỉ đi tù giống Lê Bảo và Nam Per khi thấy anh chàng Bách Khỉ biến mất khỏi mạng xã hội. Nhưng anh đã nhanh chóng trở lại với những video đầy ấn tượng, có lẽ đó là sự chuẩn bị cho những video thật sự chất lượng sau này của anh.

Trước khi tạo những video cho riêng mình, Bách thường xuyên đóng hài cùng anh chàng Lê Bảo và Nam Per, anh đã ghóp phần làm cho video của 2 anh chàng kia nhận được rất nhiều sự yêu thích. Hiện tại tiktok của Bách Khỉ đã ổn định, anh chàng đều đặn ra video mỗi ngày và nhận được rất nhiều sự yêu thích và lượt xem một cách nhanh chóng. Có những video Bách Khỉ lên tới hàng chục triệu lượt xem, liên tục lọt vào top xu hướng tiktok. Hiện tại tài khoản tiktok của Bách Khỉ là @Backcumback đã có gần 1 triệu follower cùng 21 triệu lượt yêu thích video và còn số này sẽ ngày càng tăng lên nhanh chóng hơn nữa. Bên cạnh tiktok, kênh Bách Khỉ youtube cũng vừa mới đạt mốc 100k subcribes sau một thời gian không lâu sản xuất video đăng lên youtube. Trang cá nhân trên facebook của Bách Khỉ un tê cũng đã được hơn 100k người theo dõi và mỗi post của anh nhận được hàng ngàn lượt like.

Trước khi tham gia diễn những video hài ngắn hiện tại, Bách Khỉ từng tham gia sản xuất video cùng đội ngũ Hayzo TV đình đám một thời từ nhiều năm trước. Chắc hẳn mọi người đã từng xem video của anh chàng Vương Sơn Lâm thực hiện các trò đùa công cộng và thường xuyên thấy gương mặt của Bách Khỉ trong seri những video troll người lạ này. Kỳ thực Bách đã bén duyên với công việc tạo nội dung trên internet khi còn là sinh viên, có lẽ đó cũng là một sở thích đem lại tiếng cười của anh. Có lẽ cùng từ cái niềm đam mê này mà Bách Khỉ đã gây dựng cho riêng mình một thương hiệu khá nổi tiếng về content hài hước trên các nền tảng tiktok, youtube, facebook như hiện tại.

Tương tự: Hà Cooking Tiktok là ai? Tiểu sử

Người yêu của Bách Khỉ

Những người yêu thích Bách Khỉ thường thắc mắc về đời tư của anh, họ luôn đặt câu hỏi Bách Khỉ sinh năm bao nhiêu, hay gười yêu Bách Khỉ là ai. Câu trả lời cho câu hỏi người yêu Bách Khỉ sẽ được nêu ở bài viết này.

Bách Khỉ gần đây đã chính thức công khai người yêu của mình lên facebook và tiktok cho fan hâm mộ biết. Trước đó anh không hề có động thái gì cho thấy mình đã có bạn gái nên fan cũng không chú ý về mối quan hệ tình cảm của Bách. Theo thông tin Bách chia sẻ trên trang cá nhân thì người yêu Bách Khỉ tên là Huyền Bùi, một cô gái trẻ khá xinh đẹp. Sau khi công khai người yêu, Bách thường xuyên đăng thêm các tấm ảnh của cô bạn gái và video tình cảm với nhau khiến mọi người không khỏi vui mừng cho anh.

Vừa rồi là thông tin tiểu sử Bách Khỉ tiktok, hi vọng nó đã giải đáp được cho mọi người câu hỏi, tò mò về anh chàng tiktoker, youtuber có khiếu hài hước này.

  • Profile B Ray là ai? Chiều cao, quê quán, người yêu và vợ con
  • RedhoodVN và Mều Channel là ai? Tên thật, sinh năm, quê ở đâu, streamer Minecraft
  • Misthy TV là ai? Làm công ty nào, quê quán, lúc nhỏ và người yêu bạn trai
  • Thích Nhật Từ là ai? Tiểu sử, ở đâu, bị tố cáo lừa đảo giờ ra sao.
  • Lê Dương Bảo Lâm là ai? Tiểu sử sinh năm, chiều cao và vợ

This post was last modified on Tháng hai 13, 2024 11:08 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268