Biển số xe 89 ở đâu? Tìm hiểu thông tin và cách tra cứu

Biển số xe 89 ở đâu? Tìm hiểu thông tin và cách tra cứu

Biển số xe 89 ở đâu? Tìm hiểu thông tin và cách tra cứu

Bạn đang tìm kiếm thông tin về biển số xe 89 ở đâu? Nếu bạn muốn biết chi tiết về vị trí của biển số xe này, bạn đã đến đúng nơi rồi đấy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn tất cả những thông tin liên quan đến biển số xe 89 và cách tra cứu số đăng ký xe tại tỉnh Hưng Yên.

Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa

1. Biển số xe 89 ở đâu? Giới thiệu sơ lược về tỉnh Hưng Yên

Tỉnh Hưng Yên là một trong những tỉnh phát triển ở miền Bắc Việt Nam. Với vị trí thuận lợi nằm giữa Hà Nội và các tỉnh phía Bắc khác, tỉnh Hưng Yên được xem là một trung tâm giao thương và văn hóa của vùng đồng bằng sông Hồng. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về tỉnh Hưng Yên:

1.1. Biển 89 ở đâu?

Biển số xe 89 có thể xuất hiện trên các loại xe như xe máy, ô tô, xe tải,… Khi bạn muốn biết vị trí đăng ký xe của biển số 89, thì bạn cần xác định huyện/thị/trấn/phường nơi đóng trụ sở chính của người sử dụng chiếc xe này.

1.2. Địa giới hành chính

Tỉnh Hưng Yên có diện tích khoảng 923,4km² và được chia thành 10 huyện, thị, thành phố. Dưới đây là danh sách các đơn vị hành chính thuộc tỉnh Hưng Yên:

STTTên đơn vị hành chínhDiện tích (km²)

1.3. Đặc điểm Con người

Tỉnh Hưng Yên có dân số khoảng 1,2 triệu người. Dân tộc Kinh là đại đa số dân cư. Về thành phần nghề nghiệp, đây là một khu vực phát triển kinh tế sẽ làm việc chủ yếu trong ngành công nghiệp sản xuất và dịch vụ.

1.4. Phát triển kinh tế

Tỉnh Hưng Yên có nền kinh tế khá phát triển và đang được đẩy mạnh phát triển. Các lĩnh vực kinh tế chính của tỉnh bao gồm:

  • Công nghiệp: Tỉnh Hưng Yên đã hình thành một số khu công nghiệp lớn như Khu công nghiệp Ph ô Ninh, Khu công nghiệp Phố Nối A,…
  • Nông nghiệp: Tỉnh Hưng Yên có lợi thế về sản xuất cây trồng, đặc biệt là lúa gạo.
  • Dịch vụ: Các dịch vụ như du lịch, giáo dục và y tế cũng đang phát triển mạnh mẽ trong tỉnh.

1.5. Đặc sản nổi tiếng

Tỉnh Hưng Yên có nhiều đặc sản ngon và được ưa chuộng bởi người dân trong và ngoài tỉnh, bao gồm:

  • Bánh đậu xanh Hưng Yên
  • Bánh lái
  • Chè sen Hương Sơn
  • Gà ác Hưng Yên
  • Mứt khoai lang

1.6. Địa điểm du lịch

Tỉnh Hưng Yên không chỉ nổi tiếng với các đặc sản mà còn có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn. Sau đây là một số địa điểm du lịch nổi bật của tỉnh:

  • Khu di tích Làng Sen Việt Nam
  • Đền Quán Sứ – Di tích lịch sử văn hóa
  • Công viên thiên đường Thiên Cầm
  • Chùa Nhuệ Giác
  • Đồng sen Vườn Quốc gia Xuân Thủy

2. Biển 89 ở đâu? Chi tiết biển số xe huyện, thị, thành phố của tỉnh Hưng Yên

Biển số xe được cấp và quản lý bởi Sở Giao thông Vận tải của tỉnh Hưng Yên. Việc tra cứu vị trí biển số xe 89 sẽ phụ thuộc vào loại xe, thể tích xe và khu vực đăng ký.

2.1. Xe máy

Đối với xe máy, biển số 89 có thể xuất hiện ở các huyện, thành phố như sau:

STTHuyện/Thành phốMã số

2.2. Ô tô

Đối với xe ô tô, biển số 89 có thể xuất hiện ở các huyện, thành phố như sau:

STTHuyện/Thành phốMã số

3. Thủ tục đăng ký giấy phép lái xe tại Hưng Yên

Nếu bạn muốn sử dụng chiếc xe của mình trên đường thì việc đăng ký giấy phép lái xe là rất quan trọng. Dưới đây là các thủ tục cần thiết để đăng ký giấy phép lái xe tại Hưng Yên.

3.1. Thủ tục đăng ký xe máy

Để đăng ký giấy phép lái xe máy tại Hưng Yên, bạn cần thực hiện các bước sau:

  • Đi đến Sở Giao thông Vận tải của tỉnh Hưng Yên để nhận hồ sơ đăng ký.
  • Nộp giấy tờ cần thiết và trả phí đăng ký xe máy.
  • Thực hiện khám sức khỏe và lấy giấy chứng nhận sức khỏe từ bệnh viện học sinh sinh viên hoặc bệnh viện đa khoa ở địa phương.
  • Học lý thuyết và thực hành lái xe tại Trung tâm đào tạo lái xe được Sở Giao thông Vận tải quản lý.
  • Thi sát hạch và nhận giấy phép lái xe.

3.2. Thủ tục đăng ký xe ô tô

Để đăng ký giấy phép lái xe ô tô tại Hưng Yên, bạn cần thực hiện các bước sau:

  • Đi đến Sở Giao thông Vận tải của tỉnh Hưng Yên để nhận hồ sơ đăng ký.
  • Nộp giấy tờ cần thiết và trả phí đăng ký xe ô tô.
  • Kiểm tra an toàn kỹ thuật và tiêu chuẩn khí thải.
  • Thực hiện kiểm tra chất lượng xe tại Trung tâm kiểm định chất lượng và an toàn giao thông đường bộ.
  • Thực hiện đăng ký và nhận giấy phép lái xe.

4. Cách tra cứu biển số xe ô tô tại Hưng Yên online

Để tra cứu thông tin về biển số xe tại Hưng Yên, bạn có thể sử dụng các công cụ tra cứu trực tuyến. Một trong những trang web tra cứu khá phổ biến là https://dangkyxemay.com/tra-cuu-so-dang-ky-xe-may.html. Để tra cứu, bạn chỉ cần nhập mã số đăng ký xe vào ô tìm kiếm và bấm “Tìm kiếm”. Sau đó, hệ thống sẽ hiển thị cho bạn thông tin cần thiết về biển số xe.

5. Không có biển số xe lưu thông trên đường có bị phạt không?

Nếu không có biển số xe lưu thông trên đường thì sẽ bị xử phạt hành chính theo quy định của pháp luật. Theo điều 26, Nghị định số 100/2019/NĐ-CP ngày 30/12/2019 của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt, mức xử phạt cho việc lái xe không có biển số là từ 2.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng. Ngoài ra, còn có khả năng bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe trong thời gian từ 01 đến 03 tháng.

Kết luận

Như vậy, thông tin về biển số xe 89 ở đâu và cách tra cứu số đăng ký xe tại tỉnh Hưng Yên đã được giới thiệu đến bạn. Nếu bạn cần biết thêm chi tiết hoặc có những thắc mắc liên quan đến việc đăng ký xe và sử dụng xe tại Hưng Yên, hãy liên hệ với Sở Giao thông Vận tải của tỉnh để được hỗ trợ.

Trên đây là thông tin về biển số xe 89 ở đâu và hướng dẫn thủ tục đăng ký xe tại địa phương này. Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình đăng ký xe và cung cấp các thông tin hữu ích cho chuyến đi của bạn đến với Hưng Yên.

Trung tâm sửa chữa Limosa

This post was last modified on Tháng hai 22, 2024 8:59 chiều

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268