Nhân số

Điểm mạnh: Hoạt bát. nhiệt tình

Điểm yếu: Khó tính, hay bị áp lực

Những người thuộc cung Kim Ngưu sinh ngày 14 tháng 5 là những con người hướng về tương lai với những tiến bộ trong tư duy và hành động. Họ sở hữu nguồn năng lượng mạnh mẽ, đầy nhiệt huyết đam mê và là người cầu toàn. Họ có xu hướng khép kín về vấn đề liên quan đến đời sống tinh thần của mình và không bị khuất phục khi bị đẩy lùi, bệnh tật, thương tật, hoặc thậm chí là cảm giác bất lực. Kim Ngưu 14/5 có thể phải gánh chịu những cơn khủng hoảng tự phát.

Tổng Quát

Kim Ngưu sinh ngày 14 tháng 5 có một tầm nhìn nghệ thuật phi thường và tự sức họ có thể làm nên những điều tuyệt vời. Họ là những con người phúc tạp thường đấu tranh giữa đời sống tinh thần mà họ đang sống với đời sống hiện thực mà họ muốn theo đuổi. Phong cách sống của họ không tồn tại từ “thỏa hiệp”.

Ước Mơ và Mục Tiêu

Kim Ngưu 14/5 thường đánh giá bản thân tương xứng với thành tích cá nhân mà họ đạt được cũng như nhận được sự đồng tình và tôn trọng của mọi người. Họ thường tự là “nhà phê bình” của chính mình và đôi khi không đánh giá cao thành tựu của bản thân. Họ có thể không hài lòng với nỗ lực của mình cho đến khi họ nhận thức được rằng những ý kiến bên ngoài không phải là thước đo thật sự cho tài năng và thành công mà họ có được. Hay nói cách khác, Kim Ngưu 14/5 là những người khá khắt khe với chính mình và hay tin lời nói của người khác, cần có một sự thoải mái với bản thân hơn nhé .

Tình Bạn và Tình Yêu

Kim Ngưu 14/5 tìm kiếm những người bạn có thể ủng hộ họ về mặt tinh thần và tình cảm. Trong tình yêu, họ không ngừng tìm kiếm những trải nghiệm phong phú.

Gia Đình

Bản tính cạnh tranh cao của Kim Ngưu sinh ngày 14 tháng 5 phần lớn là do hoàn cảnh gia đình vun đắp mà thành. Họ có thể có cha hoặc mẹ là người có tính cạnh tranh. Khi làm cha mẹ, họ không thích tạo nên luật lệ áp đặt lên lũ trẻ vì như thế không tạo nên cá tính riêng cho chúng. Mối quan hệ với con cái của họ sẽ tốt đẹp hơn khi chúng lớn lên.

Sự Nghiệp và Tài Chính

Kim Ngưu sinh ngày 14 tháng 5 có nhiều tài năng về các lĩnh vực, nên họ có thể chọn lựa tùy theo sở thích ví dụ như truyền thông , cộng đồng, hoặc nghệ thuật. Tài chính, tiền bạc của họ hay lên xuống thất thường là do họ hay phó mặc cho người khác chứ không tự mình làm chủ.

Sức Khỏe

Hạnh phúc thay, Kim Ngưu 14/5 có một cuộc sống năng động và bận rộn nên chẳng bao giờ phải lo đến vấn đề thừa cân. Họ ngủ đủ giấc, và thường hay nghe nhạc trước khi ngủ để tạo sự dễ chịu.

This post was last modified on Tháng tư 2, 2024 10:33 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268